Đăng xuất gmail trên iphone 4s ✅ [Update]

Thủ Thuật về Đăng xuất gmail trên iphone 4s Mới Nhất

Họ và tên học viên đang tìm kiếm từ khóa Đăng xuất gmail trên iphone 4s được Cập Nhật vào lúc : 2022-09-26 13:11:04 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bạn đang đăng nhập tài khoản Gmail của tớ trên iPhone, bạn muốn cho những người dân khác mượn máy hoặc vì một nguyên do nào đó mà bạn muốn thoát tài khoản Gmail trên iPhone? Chỉ với vài bước đơn giản sau đây là bạn đã hoàn toàn có thể thoát hoàn toàn tài khoản Gmail của tớ ra khỏi thiết bị iPhone đó.

Nội dung chính
    Gmail là một kênh dịch vụ email phổ biến nhất thế giới và là một dịch vụ cực kỳ quan trọng. Nếu ai đó có quyền truy cập vào Gmail của bạn, họ hoàn toàn có thể đặt lại mật khẩu cho tất cả những tài khoản xã hội, ứng dụng, trang web shopping của bạn và hơn thế nữa. Trong nội dung bài viết này Minh Tuấn Mobile sẽ chỉ cho bạn cách đăng xuất Gmail trên iPhone hiệu suất cao nhất, cùng theo dõi nhé.1. Đăng xuất khỏi ứng dụng Gmail trên iPhone2. Đăng xuất khỏi Google từ setup iPhone3. Đăng xuất khỏi Gmail từ những trình duyệt trên iPhone4. Cách đăng xuất Gmail từ xa

Thoát tài khoản Gmail trên iPhone ra làm sao

Đăng nhập Gmail trên iPhone rất đơn giản, tuy nhiên với thao tác đăng xuất lại làm quá nhiều người lúng túng bởi trong ứng dụng email không hề có tùy chọn log out để người tiêu dùng hoàn toàn có thể đăng xuất được. Vậy phải làm thế nào để hoàn toàn có thể thoát tài khoản Gmail trên iPhone? Mời bạn đọc hãy cùng 9Mobi đi qua vài bước đơn giản sau đây để hoàn toàn có thể đăng xuất tài khoản Gmail ra khỏi thiết bị nhé.

Bước 1: Từ màn hình hiển thị chính những bạn truy cập vào ứng dụng Settings (Cài đặt) > trượt xuống dưới và tìm tới Mail

Bước 2: Tại đây, những bạn chọn Account (Tài khoản) > Gmail tương ứng như hình phía dưới.

Bước 3: Cuối cùng, những bạn chọn Delete the Account (Xóa Tài Khoản) > một thông báo hiện lên yêu cầu bạn chọn Remove from my iPhone (Xóa khỏi iPhone của tôi) để xác nhận lại tiến trình thoát tài khoản, đăng xuất Gmail trên iPhone.

https://9mobi/thoat-tai-khoan-gmail-tren-iphone-9136n.aspx
Như vậy chỉ với vài bước đơn giản bạn đã hoàn toàn có thể thoát tài khoản Gmail trên iPhone rồi. Ngoài việc hướng dẫn những bạn cách thoát tài khoản Gmail trên iPhone, những bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo thêm cách đăng ký iCloud bằng Gmail. Với công nghệ tiên tiến bảo mật thông tin cao mà Apple tạo ra cho những người dân tiêu dùng, những bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và không phải lo ngại tới việc bị mất tài liệu. Thậm chí những bạn hoàn toàn có thể sao lưu, đồng bộ danh bạ thiết bị thông qua icloud.


Gmail là một kênh dịch vụ email phổ biến nhất thế giới và là một dịch vụ cực kỳ quan trọng. Nếu ai đó có quyền truy cập vào Gmail của bạn, họ hoàn toàn có thể đặt lại mật khẩu cho tất cả những tài khoản xã hội, ứng dụng, trang web shopping của bạn và hơn thế nữa. Trong nội dung bài viết này Minh Tuấn Mobile sẽ chỉ cho bạn cách đăng xuất Gmail trên iPhone hiệu suất cao nhất, cùng theo dõi nhé.

1. Đăng xuất khỏi ứng dụng Gmail trên iPhone

Một trong những cách đơn giản nhất để thoát Gmail trên iPhone của bạn là đăng xuất, dưới đây là cách đăng xuất Gmail trên iPhone của bạn:

Bước 1: Mở ứng dụng Gmail và nhấn vào ảnh hồ sơ của bạn từ phía trên bên phải.

Bước 2: Nhấn vào Quản lý tài khoản trên thiết bị này.

Bước 3: Chọn Xóa khỏi thiết bị này phía dưới tài khoản bạn muốn xóa.

Bước 4: Xác nhận bằng phương pháp chạm vào Xóa.

Theo tiến trình này là bạn đã đăng xuất thành công khỏi Gmail bên trong ứng dụng Gmail trên iPhone của tớ. Làm như vậy cũng tiếp tục tương hỗ bạn đăng xuất khỏi những ứng dụng khác của Google như YouTube nếu bạn đăng nhập bằng cùng thông tin đăng nhập tài khoản.

Nhưng cách này vẫn chưa đủ để làm cho Gmail của bạn đã được thoát hoàn toàn đâu. Để đảm bảo, bạn hãy làm thêm tiến trình phía dưới để đảm bảo mail của bạn đã đăng xuất hoàn toàn.

2. Đăng xuất khỏi Google từ setup iPhone

Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản thêm tài khoản Google của tớ vào iPhone và được cho phép iOS sử dụng nó cho email, danh bạ, lịch và lời nhắc. Để đăng xuất hoàn toàn khỏi Gmail khỏi iPhone, bạn phải xóa tài khoản Google của tớ khỏi cài đặt iOS, và đây là cách đăng xuất Google trên iPhone hoặc iPad của bạn:

Bước 1: Mở Cài đặt và nhấn vào Thư.

Bước 2: Chọn Tài khoản.

Bước 3: Nhấn vào Gmail.

Bước 4: Từ đây, chọn Xóa tài khoản > Xóa khỏi iPhone của tôi để đăng xuất khỏi Google khỏi iPhone hoặc iPad của bạn.

Vậy là xong, bạn đã xóa thành công tài khoản Google khỏi iPhone của tớ. Nếu bạn đã thêm nhiều tài khoản Google, hãy tuân theo tiến trình trên cho tất cả những tài khoản mong ước mà bạn muốn xóa.

3. Đăng xuất khỏi Gmail từ những trình duyệt trên iPhone

Sau khi xóa tài khoản Google của bạn khỏi setup iOS, lẽ ra nó phải đăng xuất bạn khỏi tài khoản này trong cả trong ứng dụng Safari. Nhưng bạn đã nhầm, những cache vẫn còn lưu tài liệu cũ trên trình duyệt ví dụ như Safari, hoặc thậm chí bạn một số trong những trình duyệt thứ 3 vẫn không tự thoát đâu nhé, dưới đây là cách đăng xuất Gmail trên iPhone bằng trình duyệt:

Bước 1: Truy cập mail.google.com/mail/ từ bất kỳ trình duyệt nào bạn sử dụng trên iPhone hoặc iPad của tớ.

Bước 2: Nếu bạn thấy màn hình hiển thị nhập lại mật khẩu Google của tớ, điều đó nghĩa là bạn đã đăng xuất.

Bước 3: Nếu bạn thấy hộp thư đến Gmail của tớ, điều đó nghĩa là bạn đã đăng nhập. Nhấn vào hình tượng ba dòng từ trên cùng bên trái.

Bước 4: Chọn địa chỉ email của bạn từ trên cùng.

Bước 5: Chọn Đăng xuất khỏi tất cả những tài khoản.

Bước 6: Tiếp theo, chạm vào Xóa tài khoản> nút dấu trừ red color> , xóa.

Vậy là bạn đã đăng xuất thành công khỏi Google và Gmail bên trong trình duyệt rồi đó. Nếu bạn sử dụng cùng một tài khoản Gmail trên nhiều trình duyệt, hãy đảm bảo tuân theo tất cả những bước trên.

4. Cách đăng xuất Gmail từ xa

Các phương pháp ở trên đã chỉ cho bạn đã biết phương pháp đăng xuất hoàn toàn khỏi Google hoặc Gmail từ iPhone và iPad nếu bạn có quyền truy cập vào thiết bị. Tuy nhiên, nếu lỡ trong trường hợp thiết bị bạn bị mất hoặc bị đánh cắp thì sao? Trong trường hợp đó, bạn hoàn toàn có thể đăng nhập vào tài khoản Google của tớ trên máy tính và thực hiện tiến trình như sau:

Bước 1: Truy cập myaccount.google.com/security và đăng nhập nếu chưa tồn tại.

Bước 2: Từ đây, nhấp vào Quản lý thiết bị trong Thiết bị của bạn.

Bước 3: Chọn một trong những thiết bị mà bạn muốn đăng xuất.

Bước 4:  Nhấp vào Đăng xuất > Đăng xuất.

Đây là cách bạn hoàn toàn có thể đăng xuất Google và Gmail từ xa từ mọi thiết bị. Sau khi bạn tuân theo tiến trình trên, đến khi thiết bị đó được link lại với internet thì Gmail sẽ yêu cầu đăng nhập lại mật khẩu.

Trên đây là những cách đăng xuất gmail trên iPhone hoặc iPad mà Minh Tuấn muốn chia sẻ cho bạn đọc tham khảo thêm, mong là những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn, và đừng quên là theo dõi thêm trang để nhận thêm nhiều tin công nghệ tiên tiến nữa nhé.

Xem thêm

    Doanh số bán iPhone 14 Pro hoàn toàn có thể giúp Apple thống lĩnh 60% thị trường smartphone cao cấp Cách sạc nhanh cho iPhone 14 Series và những điều bạn nên phải biết Màu sắc iPhone 14 Pro nào phù phù phù hợp với bạn nhất? Cách cải tổ tuổi thọ và thời lượng pin trên iPhone 14 Series: Tại sao pin bị tuột nhanh và 7 mẹo cần nắm Cách Phục hồi tin nhắn đã xóa trên iPhone chỉ trong vài nốt nhạc 2 cách chia đôi màn hình hiển thị iPad sử dụng cực tiện lợi, tận dụng tối đa màn hình hiển thị rộng Cách thay đổi và sử dụng tính năng kiểm tra độ vừa vặn tip tai trên AirPods Pro Apple phát hành iOS 16.0.2, sửa lỗi rung lắc camera trên iPhone 14 Pro Các chấm xanh, chấm cam trên iPhone 14 Series là gì? Có hiệu suất cao gì đặc biệt? Nếu không đủ tiền mua iPhone 14, đây là những lựa chọn iPhone thay thế khác bạn nên xem xét

Video Đăng xuất gmail trên iphone 4s ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Đăng xuất gmail trên iphone 4s tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Đăng xuất gmail trên iphone 4s miễn phí

Heros đang tìm một số trong những ShareLink Download Đăng xuất gmail trên iphone 4s Free.

Thảo Luận thắc mắc về Đăng xuất gmail trên iphone 4s

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Đăng xuất gmail trên iphone 4s vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Đăng #xuất #gmail #trên #iphone - 2022-09-26 13:11:04