Cách tạo 2 trang trong 1 sheet trong Excel ✅ [Update]

Thủ Thuật về Cách tạo 2 trang trong 1 sheet trong Excel Mới Nhất

Lê Bình Nguyên đang tìm kiếm từ khóa Cách tạo 2 trang trong 1 sheet trong Excel được Update vào lúc : 2022-09-29 06:44:07 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bạn có thể tìm hiểu về cả mối quan hệ bảng và hiển thị thời gian thông minh bằng cách dùng dữ liệu miễn phí trên Microsoft Azure Marketplace. Một vài bộ trong số các bộ dữ liệu này rất lớn, đòi hỏi phải có kết nối internet nhanh để hoàn thành tải xuống dữ liệu trong một khoảng thời gian hợp lý.

Nội dung chính
    CHIA TÁCH BẢNG TÍNH THÀNH NHIỀU TỆP EXCEL BẰNG COPY VÀ PASTECHIA TÁCH MỘT BẢNG TÍNH THÀNH NHIỀU TỆP BẰNG VBA CODECHIA 1 SHEET THÀNH NHIỀU TRANG TRONG EXCEL1. Cách dùng Split tách bảng Excel thành 42. Cách chia bảng tài liệu Excel thành 2 phầnVideo hướng dẫn tách bảng Excel thành 2 hoặc 4Video liên quan

Bắt đầu Power Pivot trong bổ trợ Microsoft Excel và mở cửa sổ Power Pivot.

Bấm vào Nhận Dữ liệu Ngoài > Từ Dịch vụ Dữ liệu > Từ Microsoft Azure Marketplace. Trang đầu Microsoft Azure Marketplace mở ra trong Trình hướng dẫn Nhập Bảng.

Dưới Giá, hãy bấm Miễn phí.

Dưới Thể loại, hãy bấm Khoa học & Thống kê.

Tìm DateStream và bấm Đăng ký.

Nhập tài khoản Microsoft của bạn và bấm Đăng nhập. Xem trước dữ liệu sẽ xuất hiện trong cửa sổ.

Cuộn xuống dưới và bấm Chọn Truy vấn.

Bấm Tiếp.

Chọn BasicCalendarUS rồi bấm Kết thúc để nhập dữ liệu. Với kết nối internet nhanh, quá trình nhập sẽ mất khoảng một phút. Khi kết thúc, bạn sẽ thấy báo cáo trạng thái có 73.414 hàng được truyền. Bấm Đóng.

Bấm Nhận Dữ liệu Ngoài > Từ Dịch vụ Dữ liệu > Từ Microsoft Azure Marketplace để nhập bộ dữ liệu thứ hai.

Dưới Kiểu, hãy bấm Dữ liệu.

Dưới Giá, hãy bấm Miễn phí.

Tìm Các Chuyến bay Trễ của US Air Carrier và bấm Chọn.

Cuộn xuống dưới và bấm Chọn Truy vấn.

Bấm Tiếp.

Bấm Kết thúc để nhập dữ liệu. Với kết nối internet nhanh, quá trình nhập có thể mất 15 phút. Khi kết thúc, bạn sẽ thấy báo cáo trạng thái 2.427.284 hàng được truyền. Bấm Đóng. Bây giờ hẳn là bạn đã có hai bảng trong mô hình dữ liệu. Để liên kết các bảng này, chúng ta sẽ cần các cột tương thích trong mỗi bảng.

Lưu ý rằng DateKey trong BasicCalendarUS có định dạng 1/1/2012 12:00:00 SA. Bảng On_Time_Performance cũng có cột ngàygiờ, FlightDate, mà các giá trị trong cột này được xác định ở cùng một định dạng: 1/1/2012 12:00:00 SA. Hai cột chứa dữ liệu khớp nhau, có cùng một kiểu dữ liệu và tối thiểu một trong các cột (DateKey) chỉ chứa giá trị duy nhất. Trong một vài bước tiếp theo, bạn sẽ dùng các cột này để liên kết bảng.

Trong cửa sổ Power Pivot, hãy bấmPivotTable để tạo PivotTable trong trang tính mới hoặc trang tính hiện có.

Trong Danh sách Trường, hãy bung rộng On_Time_Performance và bấm ArrDelayMinutes để thêm vào vùng Giá trị. Trong PivotTable, bạn sẽ thấy tổng số thời gian các chuyến bay bị hoãn, được tính bằng phút.

Hãy bung rộng BasicCalendarUS và bấm MonthInCalendar để thêm nó vào vùng Hàng.

Lưu ý rằng bây giờ PivotTable liệt kê các tháng nhưng tổng cộng số phút giống nhau cho mọi tháng. Các giá trị lặp lại, giống hệt nhau cho thấy rằng cần có một mối quan hệ.

Trong Danh sách Trường, trong “Có thể cần mối quan hệ giữa các bảng”, hãy bấm Tạo.

Trong Bảng Liên quan, hãy chọn On_Time_Performance và trong Cột Liên quan (Chính) chọn FlightDate.

Trong Bảng, hãy chọn BasicCalendarUS và trong Cột (Ngoại) chọn DateKey. Bấm OK để tạo mối quan hệ.

Lưu ý rằng tổng số phút bị hủy của mỗi tháng bây giờ đã khác nhau.

Trong BasicCalendarUS và kéo YearKey đến vùng Hàng, ở trên MonthInCalendar.

Bây giờ bạn có thể phân chia các chuyến bay đến bị hoãn theo năm và tháng hoặc các giá trị khác trong lịch.

Mẹo:  Theo mặc định, các tháng được liệt kê theo thứ tự bảng chữ cái. Dùng bổ trợ Power Pivot, bạn có thể thay đổi cách sắp xếp để các tháng xuất hiện theo thứ tự thời gian.

Hãy bảo đảm bảng BasicCalendarUS đang mở trong cửa sổ Power Pivot.

Trên bảng Trang đầu, hãy bấm Sắp xếp theo Cột.

Trong Sắp xếp, hãy chọn MonthInCalendar

Trong Theo, hãy chọn MonthOfYear.

Bây giờ PivotTable sắp xếp từng kết hợp tháng-năm (Tháng 10 năm 2011, Tháng 11 năm 2011) theo số tháng trong năm (10, 11). Thay đổi thứ tự sắp xếp thật dễ dàng vì nguồn cấp DateStream cung cấp tất cả các cột cần thiết để thực hiện thành công tình huống này. Nếu bạn đang dùng bảng hiển thị thời gian thông minh khác, bạn sẽ thực hiện bước khác.

Khi thao tác trên Excel, bạn hoàn toàn có thể chia tách một bảng tính thành những tệp riêng biệt, rồi sau lưu mỗi trang tính thành một tệp riêng. Để giúp bạn thao tác nhanh gọn, hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách chia 1 sheet thành nhiều trang trong Excel trong nội dung bài viết phía dưới nhé!

CHIA TÁCH BẢNG TÍNH THÀNH NHIỀU TỆP EXCEL BẰNG COPY VÀ PASTE

Thông thường, khi bạn dùng Copy và Paste hoàn toàn có thể sao lưu bảng tính thành những tệp Excel thủ công. Đầu tiên, bạnchọn toàn bộ trang tính muốn tách thành tệp, sau đó tạo bảng tính mới và thực hiện dán chúng vào bảng tính mới, rồi ở đầu cuối là sao lưu nó. Đây được xem là cách dễ nhất nếu bạn chỉ tách một vài trang tính thành tệp riêng biệt. Tuy nhiên, cách này sẽ khá tốn thời gian và mất công nếu bạn dùng để sao chép và dán nhiều trang tính cùng lúc.

CHIA TÁCH MỘT BẢNG TÍNH THÀNH NHIỀU TỆP BẰNG VBA CODE

Mã VBA dưới đây sẽ giúp bạn chia tách nhanh gọn nhiều trang tính trong bảng tính hiện tại để thành nhiều tệp Excel rất khác nhau, hãy lần lượt thực hiện theo tiến trình sau:

Bước 1: Tiến hành tạo thư mục mới mà bạn muốn tàng trữ bảng tính, vì những tệp Excel sau khi tách sẽ được lưu trong cùng một thư mục với nhau.

Bước 2: Nhấn giữ Alt + F11, hiên chạy cửa số Microsoft Visual Basic for Applications sẽ mở ra.

Bước 3: Nhấp Insert > Module, sau đó dán đoạn mã sau vào hiên chạy cửa số Module.

Bước 4: Cuối cùng, nhấn F5 để chạy mã. Như vậy là bảng tính đã được tách thành nhiều tệp Excel trong cùng thư mục với bảng tính gốc như hình dưới đây:

Chú ý. Nếu như một trong những trang tính trùng tên với bảng tính thì mã VBA sẽ không chạy được. Vậy là việc chia 1 sheet thành nhiều trang trong Excel đã được bạn thực hiện thành công bởi tiến trình được hướng dẫn rõ ràng phía trên rồi đấy!


You đang tìm kiếm từ khóa Cách tạo nhiều trang trong Excel được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-02 09:37:13 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc nội dung nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.


CHIA 1 SHEET THÀNH NHIỀU TRANG TRONG EXCEL


Bởivuialo-01/06/2021Tính năng chia màn hình hiển thị hiển thị máy tính tương hỗ người tiêu dùng thật nhiều trong việc quan sát nội dung, so sánh nội dung trên nhiều hiên chạy cửa số rất rất khác nhau. Với Excel cũng thế, khi bạn chia bảng tài liệu theo chiều ngang hay chiều dọc sẽ xem được thêm nhiều nội dung của bảng tính mà không phải kéo xuống quá nhiều. Đặc biệt nếu người tiêu dùng cần so sánh số liệu trong bảng thống kê dài thì hoàn toàn hoàn toàn có thể tách thành nhiều phần rất rất khác nhau để kiểm tra. Để tách bảng tài liệu trên Excel, toàn bộ tất cả chúng ta cần sử dụng tới công cụ Split trên Excel và được hướng dẫn trong nội dung nội dung bài viết dưới đây của Quản trị mạng.Làm sao để giữ cố định và thắt chặt và thắt chặt cột Excel, hàng Excel?Hướng dẫn tách nội dung cột trong ExcelCách tách sheet thành từng file Excel riêng biệtCách tách cột ngày, tháng, năm làm 3 cột rất rất khác nhau trên Excel


1. Cách dùng Split tách bảng Excel thành 4


Bước 1:Đầu tiên bạn nhấn vào ô A1 trong bảng tài liệu Excel rồi nhấn vào tab View trên thanh công cụ. Sau đó bạn chọn tiếp vào tính năng Split.Kết quả file Excel đã được tách thành 4 bảng tài liệu như hình dưới đây. Nội dung ở từng bảng tài liệu đều giống nhau.


Bạn đang xem: Chia 1 sheet thành nhiều trang trong excel


Nội dung chính


    CHIA 1 SHEET THÀNH NHIỀU TRANG TRONG EXCEL1. Cách dùng Split tách bảng Excel thành 42. Cách chia bảng tài liệu Excel thành 2 phầnVideo hướng dẫn tách bảng Excel thành 2 hoặc 4Video liên quan

Bước 24 bảng tài liệu được sửa đổi đều nhau và được ngăn cách bởi 2 đường kẻ ngang và dọc khi bạn click vào. Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể thu hẹp hoặc kéo giãn phần vùng bảng tài liệu, không để phần ngăn cách ở TT tùy từng nhu yếu sử dụng. Có thể thu hẹp về bên trái hoặc bên phải tùy vào người tiêu dùng.Bước 3:Ở từng phần bảng tài liệu đều phải có thanh cuộn để di tán lên xuống hoặc sang trái sang phải. Như vậy người tiêu dùng thuận tiện và đơn thuần và giản dị so sánh tài liệu ở 4 bảng. Để hủy chủ trương phân tách bảng Excel chỉ việc nhấn lại vào tính năng Split là được.


2. Cách chia bảng tài liệu Excel thành 2 phần


Nếu người tiêu dùng không thích phân thành 4 phần như trên thì hoàn toàn hoàn toàn có thể chia bảng tài liệu kiểu dọc hoặc kiểu ngang, thành 2 bảng tài liệu.


Xem thêm: Trọn Bộ 50 Bức Tranh Cho Bé Tập Tô Màu Giúp Tăng Khả Năng Tư Duy


Bước 1:Để tách bảng tài liệu theo chiều ngang thành 2 phần, người tiêu dùng click chuột tại vị trí ô bất kỳ trừ ô thứ nhất rồi nhấn vào Split để tách bảng.
Kết quả bảng tài liệu được tách làm 2 như hình dưới đây.Bước 2:Để tách bảng tài liệu Excel theo chiều dọc, bạn chỉ việc click chuột tại ô thứ nhất của cột trắng bất kỳ, rồi cũng nhấn vào Split phía trên.Kết quả bảng tài liệu được tách thành 2 phần theo chiều dọc như hình dưới đây. Chúng ta cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể tăng hoặc giảm kích thước của một trong 2 bảng tài liệu.
Với công cụ Split trên Excel thì bảng tài liệu được tách thành nhiều kiểu rất rất khác nhau, từ kiểu tách thành 4 bảng hay thành 2 bảng theo hàng ngang, hàng dọc. Nội dung tài liệu ở từng bảng nhỏ được không thay đổi, thuận tiện và đơn thuần và giản dị so sánh nội dung.


Video hướng dẫn tách bảng Excel thành 2 hoặc 4


Chúc những bạn thực thi thành công xuất sắc!Tạo form nhập liệu trong Excel, cách tạo biểu mẫu nhập tài liệu trong Excel Hướng dẫn tìm tên trong Excel Cách sửa lỗi Circular Reference trong Excel Cách xóa ảnh hàng loạt trong Excel Cách tạo hóa đơn đơn thuần và giản dị trong ExcelNhững câu thả thính đỉnh điểm, stt tán tỉnh đỉnh điểm Video chứng tỏ pin của toàn bộ bộ sưu tập iPhone đều sụt giảm khi cài iOS 14.6 Cách sửa lỗi “Server IP Address Could Not Be Found” trên Google Chrome Review máy ép chậm Bluestone SJB-6556 có đáng mua không? Cách dùng tính năng Stitch TikTok quay video Nguyên nhân, cách khắc phục quạt kêu to và bị rung giật khi đang quay

MS Excel – Bài 15: Khai thác sức thỏa sức tự tin của hàm IF trong Excel Cách chèn ảnh hàng loạt vào ô Excel Cách chuyển số âm sang số dương Excel

Thủ thuật với Microsoft Excel Microsoft Excel hiện đã được được cho phép nhập tài liệu từ file PDF Cách in nhiều sheet trong Excel Cách dùng hàm ADDRESS trong Excel Cách sử dụng Excel Online trực tuyến miễn phíTin học Văn phòngMicrosoft WordMicrosoft ExcelMicrosoft PowerPointMicrosoft AccessGoogle DocsGoogle SheetsGoogle SlidesTài liệu PDFỨng dụng khácThủ thuật E-Mail
Làng Công nghệ Tấn công mạng Chuyện công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển Công nghệ mới Trí tuệ tự tạo (AI) Anh tài công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển Bình luận công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển Quiz công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển Công nghệ Ứng dụng Hệ thống Game – Trò chơi iPhone Android Linux Đồng hồ thông minh Chụp ảnh – Quay phim macOS Phần cứng Thủ thuật SEO Kiến thức cơ bản Raspberry Pi Dịch Vụ TM ngân hàng nhà nước nhà nước Lập trình Dịch Vụ TM công trực tuyến Dịch Vụ TM nhà mạng Nhà thông minh Khoa họcKhoa học vuiKhám phá khoa họcBí ẩn – Chuyện lạChăm sóc Sức khỏeKhoa học Vũ trụKhám phá vạn vật thiên nhiênMôi trườngY họcKhảo cổ họcPhát minh khoa họcCâu chuyện Khoa họcẢnh đẹp Khoa họcKhoa học công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển Điện máy Tivi Tủ lạnh Điều hòa Máy giặt Quạt nhiều chủng loại Máy hút mùi Bình nước nóng, Máy nước nóng Máy công cụ Cuộc sống Kỹ năng Món ngon mỗi ngày Làm đẹp Nuôi dậy con Chăm sóc Nhà cửa Kinh nghiệm Du lịch DIY – Handmade Tết Trung thu Cưới hỏi Halloween Mẹo vặt Giáng sinh – NoelTết 2022 Valentine Quà tặng Giải trí Là gì? Nhà đẹpVideoCông nghệCisco LabMicrosoft LabVideo Khoa học Ô tô, Xe máyTổng hợp Tiện ích
Giới thiệu | Điều khoản | Bảo mật | Hướng dẫn | Ứng dụng | Liên hệ | Quảng cáo | Meta | Youtube | DMCA

Clip Cách tạo 2 trang trong 1 sheet trong Excel ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách tạo 2 trang trong 1 sheet trong Excel tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Cách tạo 2 trang trong 1 sheet trong Excel miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Cách tạo 2 trang trong 1 sheet trong Excel Free.

Thảo Luận thắc mắc về Cách tạo 2 trang trong 1 sheet trong Excel

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách tạo 2 trang trong 1 sheet trong Excel vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #tạo #trang #trong #sheet #trong #Excel - 2022-09-29 06:44:07