Chợ 200 quận 4 bị phong tỏa ✅ [Update]

Mẹo về Chợ 200 quận 4 bị phong tỏa Mới Nhất

Họ và tên học viên đang tìm kiếm từ khóa Chợ 200 quận 4 bị phong tỏa được Update vào lúc : 2022-09-25 04:16:08 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Cán bộ, chiến sỹ trực tiếp thực hiện trách nhiệm phun khử khuẩn Nội dung chính
    Tin liên quan“Ở đây đông lắm!”Tin liên quanVideo liên quan

(Thanhuytphcm) - Chiều 29/6, Ban chỉ huy Quận sự (CHQS) Quận 4 tiến hành phun khử khuẩn khu vực phong tỏa khu vực cách ly và một số trong những địa bàn có rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn cao trên địa bàn Phường 13, 14, 16, Quận 4. Thượng tá Võ Thành Nhân, Chỉ huy trưởng Ban CHQS Quận 4 trực tiếp chỉ huy thực hiện trách nhiệm, tham gia thực hiện trách nhiệm là đội phản ứng nhanh phòng chống COVID - 19 của Ban CHQS Quận.

Những ngày vừa qua, tình hình dịch bệnh COVID -19 trên địa bàn Quận 4 có nhiều diễn biến phức tạp, nhất là những khu vực phường 6, 13, 14, 16, 18, đã xuất hiện những trường hợp F0, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid – 19 Quận 4 đã phong tỏa những khu vực có những ca F0 và thiết lập khu cách ly đối với khu vực có những trường họp F0, F1. Nhận định của lãnh đạo Quận về tình hình dịch trên địa bàn cơ bản được trấn áp, những ca nhiễm mới hằng ngày đều nằm trong khu vực phong tỏa, khu cách ly. Hiện nay, lãnh đạo Quận 4 cùng những ban, ngành, đoàn thể quận, phường tăng cường lãnh đạo, chỉ huy những giải pháp quyết liệt để ngăn chăn sự lây lan của Covid – 19 trên địa bàn, đồng thời có những hình thức chăm sóc đời sống hằng ngày của Nhân dân trong khu vực phong tỏa, cách ly.

Thực hiện sự chỉ huy của Quận ủy UBND Quận 4, Ban CHQS Quận đã sử dụng “Thiết bị phun khử khuẩn cloraminB”, thiết bị do tuổi trẻ LLVT quận sáng chế để khử khuẩn tại khu vực Chợ xóm chiếu Phường 13, những ngõ ngách 588, 600 đường Đoàn Văn Bơ, Phường 14 và hẻm 76 Tôn Thất Thuyết Phường 16, đây là những khu vực đang cách ly, có rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn lây nhiễm cao. Việc khử khuẩn những khu vực này còn có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phòng chống lây lan dịch bệnh trên địa bàn, mang lại hiệu suất cao thiết thực cho công tác thao tác phòng chống dịch của Quận 4.

Giao trách nhiệm cho lực lượng tham gia khử khuẩn, Thượng tá Võ Thành Nhân, Chỉ huy trưởng Ban CHQS Quận 4 yêu cầu lực lượng tham gia thực hiện trách nhiệm phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, quán triệt, thực hiện tốt trách nhiệm được giao, xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng dân quân xung kích, đi đầu trên mặt trận phòng chống dịch bệnh, khắc phục trở ngại vất vả về thời tiết, cơ sở vật chất, chấp hành nghiêm quy định của ngành Y tế, phối hợp tổ chức khử khuẩn bảo vệ ngặt nghèo, đầy đủ, không bỏ sót, đồng thời phải bảo vệ tuyệt đối bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho bản thân mình.

Đoàn Huy

Tin liên quan

3 video

61 ảnh

500 ảnh

52 ảnh

86 ảnh

0 ảnh

Thứ 7, 22/05/2022, 16:27 PM

Trưa ngày 22/5, UBND phường 14 (quận 4, TP Hồ Chí Minh) cho biết thêm thêm, lực lượng hiệu suất cao đã gỡ phong tỏa chợ 200 đường Xóm Chiếu. Việc gỡ phong tỏa được thực hiện sau khi trường hợp F1 từng ghé quán chợ này đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Chợ Xóm Chiếu được gỡ phong tỏa trong sáng ngày 22/5

“Người dân sống và marketing thương mại trên đường này hoạt động và sinh hoạt giải trí trở lại thông thường. Tuy nhiên, hàng quán chỉ phục vụ bán mang đi để phòng ngừa Covid-19 theo chỉ huy của UBND TP”, bà Võ Kim Anh Phương, Chủ tịch UBND phường 14 cho hay.

Trước đó, tối 20/5, chợ 200 đường Xóm Chiếu (quận 4) được lực lượng hiệu suất cao phong tỏa khi có ca tiếp xúc gần bệnh nhân mắc Covid-19 ghé ăn tại đây.

Cụ thể, người này đến thưởng thức ẩm thực tại quán phá lấu cô Oanh (C200/48 Xóm Chiếu), quán súp cua Hằng, quán vịt lộn Phượng (C200/18 Xóm Chiếu).

Trong đêm, nhân viên cấp dưới y tế đã xuất hiện khẩn trương khử khuẩn, lấy mẫu xét nghiệm nhiều người. Mọi hoạt động và sinh hoạt giải trí marketing thương mại, marketing thương mại trong khu chợ bị tạm ngưng.

Đến ngày 21/5, UBND phường 14, quận 4 tiếp tục có văn bản khẩn tìm người từng đến 3 quán ăn ở khu chợ 200, đường Xóm Chiếu nhanh gọn đến khu cách ly hiệp hội phường 3, quận 4 để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Cụ thể, đó là quán phá lấu cô Oanh, địa chỉ C200/48 Xóm Chiếu, phường 14, quận 4; và quán xúp cua Hằng, quán vịt lộn Phượng địa chỉ C200/18 Xóm Chiếu, phường 14, quận 4 vào ngày 18/5.

Chợ 200 đường Xóm Chiếu, quận 4 (TP.Hồ Chí Minh), được lực lượng hiệu suất cao gỡ phong tỏa khi ca tiếp xúc gần bệnh nhân mắc Covid-19 có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Ngày 22/5, trao đổi với Zing, bà Võ Kim Anh Phương, Chủ tịch UBND phường 14 (quận 4), cho biết thêm thêm lực lượng hiệu suất cao đã gỡ phong tỏa chợ 200 đường Xóm Chiếu.

Việc gỡ phong tỏa được thực hiện sau khi trường hợp F1 từng ghé quán chợ này đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Chợ 200 đường Xóm Chiếu được tái khởi động thông thường. Ảnh: Nhân Trần.

“Người dân sống và marketing thương mại trên đường này hoạt động và sinh hoạt giải trí trở lại thông thường. Tuy nhiên, hàng quán chỉ phục vụ bán mang đi để phòng ngừa Covid-19 theo chỉ huy của UBND TP”, bà Phương nói.

Trước đó, tối 20/5, chợ 200 đường Xóm Chiếu (quận 4) được lực lượng hiệu suất cao phong tỏa khi có ca tiếp xúc gần bệnh nhân mắc Covid-19 ghé ăn tại đây.

Cụ thể, người này đến thưởng thức ẩm thực tại quán phá lấu cô Oanh (C200/48 Xóm Chiếu), quán súp cua Hằng, quán vịt lộn Phượng (C200/18 Xóm Chiếu).

Trong đêm, nhân viên cấp dưới y tế đã xuất hiện khẩn trương khử khuẩn, lấy mẫu xét nghiệm nhiều người. Mọi hoạt động và sinh hoạt giải trí marketing thương mại, marketing thương mại trong khu chợ bị tạm ngưng.

Shop Uyển Chi, 4 Đường số 1, Chợ Phú Lâm, Phường 13, Quận 6

Trong tối 20.5, social xuất hiện hình ảnh phong tỏa chợ 200 Xóm Chiếu (ở P.15, Q4) khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên, vì đây vừa là chợ, vừa là khu ẩm thực nổi tiếng.

TP.Hồ Chí Minh sẽ phạt quán ven đường nếu cho khách ăn tại chỗ trong dịch Covid-19

Sáng 21.5, đại diện UBND P.15, Q4 cho biết thêm thêm, có một ca đang chờ kết quả xét nghiệm Covid-19 khai báo từng đến chợ Xóm Chiếu ăn nên cơ quan hiệu suất cao tạm phong tỏa để phòng dịch Covid-19.

Người dân ra nhờ bảo vệ dân phố mua giúp đồ ăn

Ảnh: Vũ Phượng

Câu chuyện phong tỏa khiến cả khu chợ buôn chuyện xôn xao, nhiều người đi qua đi lại chụp hình bằng điện thoại để báo cho những người dân quen. Lúc 8 giờ sáng, nhiều người đi ngang cũng tạt mua đồ rồi vội đi, nhiều người hướng mắt về khu hẻm phong tỏa hỏi chuyện, ai nấy đều đeo khẩu trang thận trọng.

“Ở đây đông lắm!”

Ông Trần Minh Thảo (60 tuổi, nhà gần chợ Xóm Chiếu) cho biết thêm thêm, hơn 19 giờ tối qua, công an, bảo vệ dân phố, dân quân tự vệ đến giăng dây phong tỏa hẻm 200 Xóm Chiếu, cùng lúc đó nhân viên cấp dưới y tế vào khử khuẩn, lấy mẫu xét nghiệm. Nhiều thực khách đang ăn phải bỏ ngang giữa chừng, hàng quán quét dọn và sắp xếp đóng cửa.

Công an, bảo vệ dân phố và dân quân tự vệ gác ở điểm phong tỏa, không cho những người dân ra hay người vào

Ảnh: Vũ Phượng

“Tôi nghe nói người nghi nhiễm Covid-19 từng đến đây ăn vịt lộn, phá lấu nên họ phong tỏa sớm để đề phòng. Vậy cũng tốt, ở đây đông lắm, sáng là chợ, bán tới chiều, tối thì quán ăn chi chít nhau, nhà dân cũng chi chít luôn, khu này lúc nào thì cũng đông như vậy này. Giờ sợ là sợ người mắc mà không biết rồi đi tới lui nữa thôi”, ông Thảo kể.

Theo lời ông Thảo, khu chợ 200 Xóm Chiếu đã có nhiều năm về trước, nằm đa phần trong khu vực đang phong tỏa, từ từ sau này một số trong những người dân bán sỉ ngồi nối dài qua đến hẻm 181 (đối diện hẻm 200)…

Bà N. (bán chuối) ở chợ thì nói, bà sử dụng điện thoại “cục gạch” nên không nắm được tin chợ phong tỏa, sáng vẫn lấy 1 xe chuối đẩy đến chợ, ai dè thấy chợ phong tỏa, đường bên trong trống trơn.

Bà tâm sự: “Sáng giờ xe chuối còn nguyên, khu này phong tỏa nên người đi chợ cũng không nhiều nếu không muốn nói là rất ít, vắng vẻ hơn nhiều. Trong chợ đông người cũng lo chút xíu nhưng tôi lúc nào thì cũng đeo 2 khẩu trang nên chắc không sao”.

Khu chợ (phía không biến thành phong tỏa) đông người qua lại buổi sáng, tới trưa thưa dần

Ảnh: Vũ Phượng

Bà D. (bán dưa hấu) gần đó cũng cho hay, chợ Xóm Chiếu phân thành 2 khu, khu đang phong tỏa nhiều người tập trung bán hơn. “Tối đến khu chợ trong đó thành khu ăn uống, được lên mạng luôn đó, bán đồ đông lắm”, bà D. nói.

Bà Ngô Thị Kim Loan (52 tuổi, ngụ Q4) kể lại: “Tôi thấy mái ấm gia đình chị đó cũng như những người dân bán hàng quán cạnh bên đều được lấy mẫu xét nghiệm nên cũng hơi ớn. Lỡ mà dương tính thật chắc cả khu chợ này khổ rồi, vì chỗ này đó giờ người ta đi lại đông nghẹt. Mấy ngày hôm nay nghe tin dịch Covid-19 ở khắp nơi trong TP, tôi đã mong cho đừng tới chỗ mình mà xui sao là vẫn bị gọi tên”.

Tiểu thương chợ Phú Nhuận xét nghiệm, hồi hộp chờ tin ca nghi nhiễm Covid-19

Bà Nga (70 tuổi) cũng cho biết thêm thêm thấy lực lượng hiệu suất cao đến hiện trường phong tỏa, khử khuẩn từ chiều tối qua. Hỏi thăm thì mới biết một người quen của bà trong khu đó có bán đồ ăn cho một người nghi nhiễm Covid-19.

Bà thuật lại: “Thấy vậy nên tôi lo quá lập tức gọi cho con gái, vì nó cũng bán thịt bò ở đây, sợ là ngày mai nó bán không được. Tôi gắn với khu chợ này gần một đời người, nên khi thấy bị phong tỏa như vậy thấy thương cho những tiểu thương marketing thương mại bên trong. Họ đều là người ở xa vào đó để bán kiếm tiền sống. Bây giờ bị vậy, marketing thương mại không được rồi tiền mặt phẳng cũng phải trả thì không biết xoay xở sao”.

Nhiều tiểu thương nhận xét chợ ngày hôm nay vắng vẻ hơn

Ảnh: Vũ Phượng

Tương tự, bà Mỹ Nữ (55 tuổi) tâm sự, ngày nào bà cũng đi mua đồ ở đây, quen biết với nhiều tiểu thương, hàng quán. Chính vì vậy, thấy cảnh phong tỏa cả một khu chợ, bà Nữ có chút buồn buồn.

Bà bộc bạch: “Xóm chợ marketing thương mại ai cũng đeo khẩu trang, nhưng cứ phải chờ xét nghiệm ra âm tính mới chắc được”.

Anh Hải Nam (36 tuổi, thường đến chợ mua đồ) cũng bất thần khi thấy khu chợ đông đen, chen chúc nhau nay trở nên vắng hơn thường ngày. Để phòng dịch, ngày hôm nay anh Nam mang 2 lớp khẩu trang và hạn chế tiếp xúc với những người dân khác ở chợ.

Đến 10 giờ, khu chợ 200 đường Xóm Chiếu vẫn được phong tỏa, công an, dân phòng vẫn đang gác ở đầu hẻm 200, người đi chợ lưa thưa.

Tin liên quan

Clip Chợ 200 quận 4 bị phong tỏa ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Chợ 200 quận 4 bị phong tỏa tiên tiến nhất

Share Link Download Chợ 200 quận 4 bị phong tỏa miễn phí

You đang tìm một số trong những Share Link Down Chợ 200 quận 4 bị phong tỏa miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Chợ 200 quận 4 bị phong tỏa

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Chợ 200 quận 4 bị phong tỏa vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Chợ #quận #bị #phong #tỏa - 2022-09-25 04:16:08