Không thê fullscreen youtube trên windows 10 ✅ [Update]

Mẹo Hướng dẫn Không thê fullscreen youtube trên windows 10 2022

Lê Sỹ Dũng đang tìm kiếm từ khóa Không thê fullscreen youtube trên windows 10 được Update vào lúc : 2022-09-26 22:32:04 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bạn có thường xuyên sử dụng những phím tắt khi xem video trên Youtube không ? Mình cá với bạn là rất nhiều người không để ý đến những phím tắt trên trang Youtube này đâu 😀

Nội dung chính
    I. Tổng hợp những phím tắt nhanh khi xem video trên Youtube#1. Play / Pause (Tạm dừng hoặc xem tiếp video)#2. Xem video Youtube ở chính sách toàn màn hình hiển thị (Full Screen)#3. Tăng hoặc Giảm âm lượng#4. Tắt hoặc Mở âm thanh#5. Trở về đầu video (tua lại từ đầu đó)#6. Tua đến cuối Video#7. Tua Video (tua tiến hoặc tua lùi)#8. Bảng tóm tắt nhanh những phím tắt trên YoutubeII. Lời kết

Ngoại trừ phím tắt (hotkey) để Play video hoặc Pause video ra thì những phím tắt khác rất ít người tiêu dùng và nghe biết.

Vâng ! và trong nội dung bài viết này mình sẽ chia sẻ với những bạn một số trong những phím tắt cực kỳ hữu ích, giúp bạn thao tác nhanh hơn khi xem video trên Youtube mà tránh việc phải sử dụng đến chuột để tương tác.

Cách này chỉ áp dụng trên máy tính PC và Laptop thôi nhé, những thiết bị như smartphone, Tablet… không dùng được đâu nha.

Đọc thêm:

    13 thủ thuật youtube giúp bạn hài lòng hơn khi sử dụng (✔)Cách xóa lịch sử xem video và lịch sử tìm kiếm trên YoutubeTải video Youtube nhiều định dạng, không cần phần mềmTổng hợp những phím tắt hữu dụng khi sử dụng máy tính (Hotkey)

Mục Lục Nội Dung

    I. Tổng hợp những phím tắt nhanh khi xem video trên Youtube
      #1. Play / Pause (Tạm dừng hoặc xem tiếp video)#2. Xem video Youtube ở chính sách toàn màn hình hiển thị (Full Screen)#3. Tăng hoặc Giảm âm lượng#4. Tắt hoặc Mở âm thanh#5. Trở về đầu video (tua lại từ đầu đó)#6. Tua đến cuối Video#7. Tua Video (tua tiến hoặc tua lùi)#8. Bảng tóm tắt nhanh những phím tắt trên Youtube
    II. Lời kết

I. Tổng hợp những phím tắt nhanh khi xem video trên Youtube

Note: Tất cả những phím tắt này chỉ thực hiện được khi bạn đã trỏ chuột vào Video.

#1. Play / Pause (Tạm dừng hoặc xem tiếp video)

Để tạm dừng hoặc tiếp tục xem video thì bạn hãy sử dụng phím K hoặc là phím Space (dấu cách) trên bàn phím nhé.

Tips: Bạn cũng hoàn toàn có thể xem video quay chậm bằng phương pháp nhấn và giữ một trong 2 phím trên.

#2. Xem video Youtube ở chính sách toàn màn hình hiển thị (Full Screen)

Trong quá trình xem video, nếu như bạn muốn xem ở chính sách toàn màn hình hiển thị thì hoàn toàn có thể nhấn vào phím F để kích hoạt chính sách này.

trái lại, để thoát khỏi chính sách toàn màn hình hiển thị thì bạn tiếp tục nhấn lại vào phím F hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng phím ESC trên bàn phím.

#3. Tăng hoặc Giảm âm lượng

Cái này thì bạn cần lưu ý một chút ít là nếu như bạn đang  xem Video ở chính sách toàn màn hình hiển thị thì hoàn toàn có thể sử dụng mũi tên lên/xuống để tăng/giảm âm lượng một cách thuận tiện và đơn giản.

Tuy nhiên, nếu như bạn đang xem video Youtube ở chính sách thông thường thì bạn phải làm một thao tác đó là nhấn vào bất kể đâu trên video.

Ví dụ như nút Play hoặc là thanh thời gian trước… sau đó mới sử dụng phím tắt là mũi tên lên/xuống để tăng/giảm âm thanh được.

Note: Các bạn chỉ việc làm một lần thôi, còn mỗi lần khác chỉ việc sử dụng mũi tên lên/ xuống để tăng/ giảm âm thanh thôi nhé.

#4. Tắt hoặc Mở âm thanh

Để tắt hoặc là bật lại âm thanh khi xem video thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng phím M trên bàn phím.

#5. Trở về đầu video (tua lại từ đầu đó)

Để xem lại từ đầu thì bạn chỉ việc nhấn phím trang chủ hoặc là phím số 0 trên bàn phím là xong.

#6. Tua đến cuối Video

Để đến phần ở đầu cuối của Video thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng phím End trên bàn phím.

Nhưng bạn lưu ý một điều là đối với Video đơn thì nó sẽ chuyển bạn đến những giây ở đầu cuối của Video.

Còn nếu như bạn đang xem Video Youtube ở dạng Playlist (dạng list) thì khi sử dụng phím End sẽ chuyển đến Video tiếp theo nhé.

Xem video ở dạng Playlist (list)

#7. Tua Video (tua tiến hoặc tua lùi)

Youtube tương hỗ phím tắt để bạn hoàn toàn có thể tua video đến đoạn bạn cần xem một cách nhanh gọn mà hoàn toàn có thể bạn không để ý đến.

Để sử dụng phím tắt tua Video trên Youtube thì bạn hãy sử dụng phím số từ 1 đến 9 trên bàn phím. Khi bạn nhấn vào phím số 1 thì Video sẽ tua 10 %, phím số 2 sẽ tua 20%, phím số 3 sẽ tua 30%….. cứ như vậy cho tới hết video.

#8. Bảng tóm tắt nhanh những phím tắt trên Youtube

Số TTPhím tắtChức năng1 Space hoặc K Tạm dừng hoặc tiếp tục phát Video 2 F Xem video chính sách toàn màn hình hiển thị 3 Esc Thoát khỏi chính sách toàn màn hình hiển thị 4 M Tắt hoặc là mở âm thanh 5 1 đến 9 Tua Video tiến hoặc Tua lùi 6 ↑ hoặc ↓ Tăng hoặc là giảm âm lượng Video 7 ← hoặc → Tua lùi hoặc tua tiến 5 giây 8 Ctrl + ← hoặc Ctrl + → Tua tiến hoặc tua lùi 10 giây 9 L Tua tiến 12 giây 10 J Tua lùi 12 giây 11 Phím số 0 Xem Video lại từ đầu

II. Lời kết

Trên đây là toàn bộ phím tắt khi xem video trên Youtube mà bạn nên biết. Mình chỉ biết nhiêu đó thôi 😀 nếu như bạn còn đang sử dụng phím tắt nào khác thì hãy comment chia sẻ thêm cho mọi người tham khảo nhé.

Hi vọng nội dung bài viết sẽ hữu ích với bạn, chúc những bạn thành công !

Kiên Nguyễn – Blogchiasekienthuc.com

Bài viết đạt: 4.3/5 sao - (Có 17 lượt đánh giá)

Note: Bài viết này hữu ích với bạn chứ? Đừng quên đánh giá nội dung bài viết, like và chia sẻ cho bạn bè và người thân trong gia đình của bạn nhé !

Video Không thê fullscreen youtube trên windows 10 ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Không thê fullscreen youtube trên windows 10 tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Không thê fullscreen youtube trên windows 10 miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Không thê fullscreen youtube trên windows 10 miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Không thê fullscreen youtube trên windows 10

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Không thê fullscreen youtube trên windows 10 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Không #thê #fullscreen #youtube #trên #windows - 2022-09-26 22:32:04