Thanh lý áo dài magonn thủy ✅ [Update]

Mẹo về Thanh lý áo dài magonn thủy Mới Nhất

Cao Thị Xuân Dung đang tìm kiếm từ khóa Thanh lý áo dài magonn thủy được Cập Nhật vào lúc : 2022-09-30 12:14:06 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

© 2022 Vietgiaitri.com - All rights reserved

Nội dung chính
    Liên Chi – Thư ký Tòa soạn ELLE Việt NamThùy Trang – Biên tập viên Thời trangNicky Khánh Ngọc – Biên tập viên Làm đẹpHải Âu – quản lý nội dung websiteHuyền Linh – Stylist của elle việt nam

CÔNG TY Trách Nhiệm Hữu Hạn TRUYỀN THÔNG VIỆT HOÀNG
Giấy phép ICP: 64/GP-TTĐT do Sở tin tức & Truyền thông TP.Hồ Chí Minh cấp ngày 17/08/2022
E-Mail: contactvietgiaitricom
Địa chỉ: Số 31, Đường 11, Phường 5, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Phan Văn Sơn

Xu hướng áo dài Tết 2022 gọi tên những thiết kế cải cách thoải mái hay phom dáng truyền thống được làm mới bằng họa tiết, vật liệu. Nếu vẫn chưa tìm được chiếc áo dài ưng ý, bạn hoàn toàn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây từ những sửa đổi và biên tập viên của Tạp chí ELLE.

Liên Chi – Thư ký Tòa soạn ELLE Việt Nam

Phom dáng thoải mái, vật liệu mới lạ là yếu tố giúp áo dài cải cách trở thành lựa chọn hàng đầu của cô nàng tân tiến. Tuy nhiên, thành viên chị Liên Chi vẫn yêu thích kiểu “áo dài truyền thống, phom dáng được cắt thật khéo, không thật chật mà cũng không rộng, vừa đủ để khoe những đường cong một cách tinh tế”. Về áo dài cho Tết Canh Tý, chị Liên Chi đặc biệt thích thiết kế của Magonn Design, NTK Lê Thanh Hòa và Nosbyn.

(Ảnh: Magonn Design)

(Ảnh: Nosbyn)

Thùy Trang – Biên tập viên Thời trang

Yêu thích tà áo dài truyền thống, chị Thùy Trang thường tự tay chọn vải và đến tiệm may thân quen để may cho mình một bộ áo dài thật ưng ý. Đối với chị, áo dài không riêng gì có được mặc mỗi dịp Xuân về mà còn gắn sát với nhiều dấu ấn kỷ niệm khó quên.

Khi trang phục du Xuân yêu cầu tính thoải mái cao, áo dài cải cách là một lựa chọn không thể thiếu. Tuy nhiên, chị Thùy Trang nhận định rằng ưu điểm tôn dáng là “nguyên tắc” bất di bất dịch khi nói về áo dài. Nếu chọn áo dài may sẵn, Momo Sài Gòn và Thuy Design House là hai địa chỉ bạn hoàn toàn có thể tham khảo. Các thiết kế áo dài vừa đảm bảo độ thoải mái thiết yếu cho những hoạt động và sinh hoạt giải trí ngày Xuân vừa nâng niu từng đường cong khung hình.

(Ảnh: Thuy Design House)

Giữ lại tỉ lệ cắt may trên tà áo dài truyền thống, những thiết kế tại Thuy Design House kể lại câu truyện văn hóa bằng ngôn từ của thời trang, của nghệ thuật đương đại. Các họa tiết quen thuộc trở nên sống động hơn nhờ kỹ thuật in cao cấp trên nền vật liệu lụa, gấm sang trọng.

(Ảnh: Momo Sài Gòn)

Momo Sài Gòn được nghe biết nhờ những thiết kế áo dài, áo, váy có họa tiết thêu tay và được làm từ vật liệu tự nhiên. Không lựa chọn cách thể hiện rập khuôn hay rườm rà, Momo Sài Gòn lồng ghép những yếu tố văn hóa một cách tinh tế trên tà áo dài thướt tha.

Nicky Khánh Ngọc – Biên tập viên Làm đẹp

Ngoài một số trong những shop áo dài may sẵn, chị Khánh Ngọc khuyên bạn nên xem xét việc tự đến tiệm may đo cắt cho vừa vặn. Mua một khúc lụa nhẹ như mây tại Toàn Thịnh Silk rồi đến tiệm may quen thuộc, Tết này bạn sẽ có thời cơ diện chiếc áo dài đặc biệt được làm cho riêng mình.

Bên cạnh đó, một vài địa điểm bán áo dài may sẵn bạn hoàn toàn có thể tham khảo là Magonn nếu yêu thích thiết kế độc đáo mang dáng dấp áo dài xưa của tất cả miền Bắc và miền Nam. Họ có rất nhiều mẫu áo dài vật liệu đẹp, tay phồng, áo dài le mur hay áo dài bà Nhu được may khôn khéo, sắc tố nổi bật.

Hoặc nếu bạn muốn sở hữu một chiếc áo dài đến từ những NTK nổi tiếng, chị Khánh Ngọc ra mắt Áo Dài House tại địa chỉ 108 Đồng Khởi, Quận 1. Tại đây bạn hoàn toàn có thể tham quan BST áo dài của nhiều NTK nổi tiếng như NTK Sĩ Hoàng, Thủy Nguyễn hay Hữu Là La. Áo Dài House có hàng loạt thiết kế trong nhiều vật liệu cho bạn lựa chọn.

(Ảnh: Tiệm Hữu Là La)

Trong dịp Tết 2022 này, chị Nicky Khánh Ngọc đã chọn được cho mình một bộ áo dài trắng thêu họa tiết hoa cúc vàng tinh xảo, cùng điểm nhấn tay phồng tân tiến từ NTK lần đầu làm áo dài Lê Thanh Hòa.

(Ảnh: NTK Lê Thanh Hòa)

Hải Âu – quản lý nội dung website

Chuộng phong cách năng động, khỏe mạnh, chị Hải Âu không thường xuyên xuất hiện trong tà áo dài. Tuy nhiên vẫn có những địa chỉ khiến chị phải tạm dừng lâu hơn một chút ít để nhìn ngắm và thụ hưởng vẻ đẹp thời trang đậm hồn dân tộc bản địa. Một trong số đó phải kể tới Bleu de Saigon – cửa tiệm nhỏ náu mình ở lầu 3 của chung cư 26 Lý Tự Trọng. Chị tâm sự: “Bleu trong tiếng Pháp là sắc thái xanh chỉ hoàn toàn có thể cảm nhận mà không thể diễn tả. Với từng người, màu xanh đó lại mang phong vị rất khác nhau. Đó cũng đó đó là cảm thức cốt lõi của thời trang, mỗi thiết kế đều mang hơi thở riêng biệt”.

(Ảnh: Bleu de Saigon)

BST áo dài mùa Xuân của Bleu de Saigon được lấy cảm hứng từ màu xanh của cây xanh tháng Giêng, phối bằng tơ hoặc oganza tơ với lụa. Hoạ tiết thêu tay là sự việc phối hợp giữa nét đơn giản của nghệ thuật thêu tay truyền thống xứ Huế với kỹ thuật thêu tân tiến. Năm nay, họa tiết chủ yếu trên tà áo là hoa sen và hoa peony, những loài hoa luôn đẹp một cánh riêng biệt, vừa mềm mại và mượt mà vừa mạnh mẽ và tự tin.

Một BST khác cũng nằm trong list gợi ý yêu thích của chị Hải Âu thuộc về thương hiệu KIOBI. Đã có tuổi thọ gần 7 năm, KIOBI luôn là vấn đề đến uy tín cho những cô nàng chuộng phong cách thanh lịch, tân tiến mà vẫn nền nã. Thiết kế của KIOBI thường tuân theo nguyên tắc “Tối giản – Quý phái”, lồng ghép thuần thục hai yếu tố tưởng chừng tương phản này sẽ không hề đơn giản.

(Ảnh: Kiobi)

BST áo dài Tết 2022 của KIOBI mang tên Tứ Quý An Yên, được lấy cảm hứng từ nét đặc trưng và sắc tố tuyệt mỹ của bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông. Có thể thấy thông điệp KIOBI gửi gắm đến những bạn nữ rất rõ ràng: những sắc tố tươi vui, trong trẻo và phom dáng thoải mái, trẻ trung sẽ mang lại một năm mới an lành, nhiều nụ cười, giàu sức sống hơn.

Huyền Linh – Stylist của elle việt nam

Là một người luôn tìm kiếm sự mới lạ trong phong cách thành viên, stylist Huyền Linh thích những thiết kế áo dài có sự phá cách nhưng không làm mất đi đi nét trẻ đẹp của trang phục truyền thống. Trong số đó, Be Still là địa chỉ được chị nhắc tới đầu tiên. Tại Be Still, áo dài được thiết kế gần như thể là hoàn hảo nhất về cả hình dáng và vật liệu. Điều làm chị ấn tượng nhất ở Be Still là những thiết kế “mang người mặc đến thực tại ban sơ của vẻ đẹp thành viên”. Đối với bạn đọc yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn khác lạ, Be Still sẽ không làm bạn thất vọng.

(Ảnh: Be Still)

Nếu bạn yêu thích những gam màu nổi bật, tươi sáng, chị Huyền Linh tin rằng bạn sẽ tìm được nhiều gợi ý với L’Aventura. Sự phối hợp giữa thiết kế tối giản và tông màu tươi vui được chị đánh giá cao. Gần gũi mà hồn nhiên là nhận xét của chị khi thấy những gam red color, cam san hô hay hồng kem nổi bật trên tà áo dài đơn giản tại L’Aventura.

(Ảnh: L’Aventura)

Review Thanh lý áo dài magonn thủy ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Thanh lý áo dài magonn thủy tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Down Thanh lý áo dài magonn thủy miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Thanh lý áo dài magonn thủy miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Thanh lý áo dài magonn thủy

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Thanh lý áo dài magonn thủy vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Thanh #lý #áo #dài #magonn #thủy - 2022-09-30 12:14:06