Xi ốc xe máy tại nhà ✅ [Update]

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Xi ốc xe máy tại nhà 2022

Cao Ngọc đang tìm kiếm từ khóa Xi ốc xe máy tại nhà được Update vào lúc : 2022-09-26 22:49:04 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nội dung chính
    无法处理你的请求Xi mạ ốc xe máyXi mạ pô xe máyXi mạ các chi tiết khác

Meta

邮箱或手机号 密码

忘记帐户?

注册

无法处理你的请求

此请求遇到了问题。我们会尽快将它修复。

    返回首页

    中文(简体) English (US)日本語한국어Français (France)Bahasa IndonesiaPolskiEspañolPortuguês (Brasil)DeutschItaliano

    注册登录MessengerFacebook LiteWatch地点游戏MarketplaceFacebook PayOculusPortalInstagramBulletin本地筹款活动服务选民信息中心小组关于创建广告创建公共主页开发者招聘信息隐私权政策CookieAd Choices条款帮助中心联系人上传和非用户设置动态记录

Meta © 2022

Để tăng tuổi thọ cho phụ tùng xe máy thì hiện nay nhiều doanh nghiệp đã áp dụng công nghệ xi mạ vào các chi tiết: ốc, pô, ốc vít,.... Bằng cách này, các bá»™ phận sẽ luôn được bảo vệ an toàn khỏi các tác nhân ngoài môi trường.  

Các chi tiết cần xi mạ phụ tùng xe máy

Hiện nay, việc sử dụng xi mạ cho các bộ phận của xe máy đã không còn quá xa lại đối với chúng ta. Hầu hết các chi tiết của xe bạn đều có thể áp dụng công nghệ này với hiệu quả cực cao.

Trong đó, xi mạ ốc xe máy và xi mạ pô xe máy là 2 chi tiết được áp dụng nhiều nhất. Bởi các chi tiết này thường xuyên phải làm việc với khí thải và dầu động cơ nên khả năng bị oxy hóa và bào mòn rất cao. Do đó, để tăng tuổi thọ, nhà sản xuất tạo một lớp màng bọc xi mạ bên ngoài 2 sản phẩm này. Nó không chỉ có tác dụng ngăn ngừa phản ứng hóa học diễn ra mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Xi mạ ốc xe máy

Một số loại ốc phụ tùng xe máy thường xuyên được xi mạ hiện nay là:

    Ốc chảng ba kiểu bông mai

    Ốc đĩa

    Ốc nắp dầu

    Ốc chân kính

    Tán 

    Ốc tay thắng

Xi mạ pô xe máy

Đối với pô xe máy, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy thấy công nghệ xi mạ được sử dụng ở một số bộ phận: ốp pô, ống pô, đinh ốc ống pô,... Bằng cách này, pô của bạn sẽ luôn được đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất và hạn chế tối đa quá trình oxi hóa khử gây thủng ống pô.

Xi mạ các chi tiết khác

Ở bộ phận pô xe máy, công nghệ xi mạ xe máy cho phép xi mạ các chi tiết: ốp bảo vệ pô, ống pô,... Những chi tiết này thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Do đó việc phủ một lớp mạ lên bề mặt các chi tiết này là điều vô cùng quan trọng.

Pô xe máy sử dụng công nghệ xi mạ phụ tùng xe máy PVD

Ngoài Pô và và ốc vít, hiện tại xe may còn có rất nhiều các chi tiết khác sử dụng công nghệ xi mạ: tay phanh, đèn, gác baga,... Các chi tiết này được xi mạ với nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên sự nổi bật và độc đáo cho xe.

Bộ tay phanh sử dụng công nghệ xi mạ phụ tùng xe máy

Công dụng của xi mạ phụ tùng xe máy

Sẽ có 2 tác dụng chính của việc áp dụng xi mạ phụ tùng xe máy:

Gia tăng chất lượng: Bằng cách áp dụng xi mạ đồ xe máy, nhà sản xuất sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của xe. Nó sẽ giúp các chi tiết luôn trong trạng thái ổn định, không xuất hiện các vết rỉ sét hay vết xước trong quá trình sử dụng.

Giá trị thẩm mỹ: Với việc áp dụng xi mạ ốc xe máy hay bất kỳ chi tiết nào trên xe sẽ giúp chiếc xe của bạn trở nên đẹp hơn, độc đáo hơn so với các xe khác. Đã có rất nhiều hãng xe áp dụng thành công công nghệ xi mạ trong việc tạo điểm nhấn cho xe của họ như: Honda, Suzuki,...

Gia tăng giá trị lợi nhuận: Khi tất cả các chi tiết xe đều đạt chất lượng tốt thì việc tăng giá trị lợi nhuận là Ä‘iều hiển nhiên. Công nghệ xi mạ phụ tùng xe máy sẽ giúp bạn tạo ra sá»± gia tăng đó. 

Chất liệu xi mạ xe máy

Vật liệu chính được sử dụng để xi mạ phụ tùng xe máy là kim loại và hợp kim:

    Niken: Niken đen, niken mờ, niken satin, niken-crom,...Crom: mạ crom cứng, mạ crom trang trí Đồng: xi mạ đồng đỏ, đồng thau,...Nhôm: Nhuộm màu nhôm, anode nhômKẽm: xi mạ kẽm xanh, kẽm 7 màu, kẽm Cr3+, Cr6+, mạ kẽm nhúng nóng,...

Công nghệ sử dụng để xi mạ phụ tùng xe máy

Hiện nay, công nghệ được sử dụng để xi mạ đồ vật xe máy là công nghệ xi mạ PVD - mạ chân không. Để xi mạ, các vật liệu sẽ được chuyển từ thể rắn sang thể hơi rồi kết hợp lại để trở thành thể rắn dưới dạng 1 lớp phim mỏng ngưng tụ trên bề mặt vật liệu cần mạ.

Với việc sử dụng công nghệ xi mạ PVD, các chi tiết xe máy sẽ có độ cứng cao hơn, chống ăn mòn hiệu quả so với công nghệ mạ điện. Ngoài ra, công nghệ này sẽ cho phép bạn xi mạ trên tất cả các vật liệu bao gồm cả sản phẩm hữu cơ. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm bởi xi mạ PVD cho phép đạt hiệu quả mạ lên đến 99%.

Bá»™ ốc vít Ä‘ược xi mạ bằng công nghệ xi mạ phụ tùng xe máy chân không

Đơn vị cung cấp xi mạ phụ tùng xe máy hiện nay

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bao Bì PAVICO được biết đến là Ä‘Æ¡n vị chuyên cung cấp dịch vụ xi mạ chất lượng cao. Công ty sá»­ dụng công nghệ mạ chân không để xi mạ phụ tùng xe máy và các sản phẩm khác. 

Máy xi mạ phụ tùng xe máy chân không của PAVICO

Với việc sở hữu hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, tất cả các sản phẩm xi mạ tại PAVICO đều được đảm bảo về độ đồng đều. Các chi tiết được xi mạ sẽ không xuất hiện tình trạng lỗ khí, xước hay móp méo. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ:

    Hotline: 0866173990Website:https://vacocom/ E-Mail: Địa chỉ: Số 04 Lô TT03, KĐT HD Mon, Ngõ 2 Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Clip Xi ốc xe máy tại nhà ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Xi ốc xe máy tại nhà tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật Xi ốc xe máy tại nhà miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Xi ốc xe máy tại nhà Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Xi ốc xe máy tại nhà

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Xi ốc xe máy tại nhà vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #ốc #máy #tại #nhà - 2022-09-26 22:49:04