Baogiaothong.vn đề thi lý thuyết b2 ✅ [Update]

Kinh Nghiệm về Baogiaothong đề thi lý thuyết b2 Chi Tiết

Bùi Xuân Trường đang tìm kiếm từ khóa Baogiaothong đề thi lý thuyết b2 được Update vào lúc : 2022-09-25 11:21:04 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Tổng cục Đường bộ VN lùi thời gian áp dụng bộ thắc mắc thi GPLX mới đến 1/8 - Ảnh minh họa

Tổng cục Đường bộ VN vừa hướng dẫn những sở GTVT, trung tâm đào tạo lái xe sử dụng bộ 600 thắc mắc dùng để sát hạch lái xe cơ giới đường bộ.

Đơn vị này cho biết thêm thêm đã điều chỉnh, sửa đổi, tương hỗ update, biên soạn và phát hành bộ 600 thắc mắc dùng cho sát hạch lái xe cơ giới đường bộ; đồng thời có văn bản hướng dẫn những sở GTVT sử dụng để sát hạch lái xe cơ giới đường bộ.

"Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, những cơ sở đào tạo lái xe trên toàn quốc đã dừng tổ chức đào tạo để đảm bảo cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, do đó không thể hướng dẫn học viên làm quen với bộ thắc mắc mới và tổ chức ôn luyện", Tổng cục Đường bộ VN cho biết thêm thêm.

Bộ 600 thắc mắc để sát hạch lái xe cơ giới đường bộ gồm có 166 câu về khái niệm và quy tắc giao thông vận tải đường bộ; 26 câu về trách nhiệm vận tải; 21 câu về văn hóa giao thông vận tải và đạo đức người lái xe; 56 câu về kỹ thuật lái xe; 35 câu về cấu trúc và sửa chữa; 182 câu về khối mạng lưới hệ thống biển báo hiệu đ­ường bộ; 114 câu về giải những thế sa hình và kỹ năng xử lý tình huống giao thông vận tải; 60 thắc mắc về tình huống mất bảo vệ an toàn và đáng tin cậy giao thông vận tải nghiêm trọng, được lựa chọn từ bộ 600 thắc mắc dùng cho sát hạch lái xe cơ giới đường bộ.

Câu hỏi dùng cho sát hạch cấp GPLX hạng B2, C, D, E và những hạng F gồm 600 câu, trong đó có 60 câu về tình huống mất ATGT nghiêm trọng. Câu hỏi dùng cho sát hạch cấp GPLX hạng B1 gồm 574 thắc mắc trong bộ 600 câu, trong đó có 60 câu về tình huống mất ATGT nghiêm trọng.

Bộ đề sát hạch cấp GPLX ô tô hạng B1 số tự động và hạng B1 gồm 30 câu. Bộ đề sát hạch cấp GPLX ô tô hạng B2 gồm 35 câu. Bộ đề sát hạch cấp GPLX ô tô hạng C gồm 40 câu. Bộ đề sát hạch cấp GPLX ô tô hạng D, E và những hạng F gồm 45 câu. Bộ đề sát hạch cấp GPLX hạng A1, A2, A3, A4 gồm 25 câu.

Cũng theo Tổng cục Đường bộ VN, bộ 600 thắc mắc dùng để sát hạch cấp GPLX mới sẽ được thực hiện từ ngày một/8, thay vì 1/6 như trước. "Tổng cục Đường bộ bộ VN đã xây dựng, sửa đổi phần mềm sát hạch lý thuyết trên máy vi tính đối với sát hạch lái xe ô tô và mô tô những hạng và có kế hoạch tập huấn, chuyển giao cho những sở GTVT, những cơ sở đào tạo lái xe và những trung tâm sát hạch lái xe sử dụng thống nhất trên phạm vi toàn nước", Tổng cục Đường bộ VN thông tin.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Lương Duyên Thống, Vụ trưởng Vụ phương tiện và người lái (Tổng cục Đường bộ VN) cho biết thêm thêm, nội dung của cục thắc mắc lý thuyết thi GPLX mới tăng lên 600 câu trên cơ sở bộ 450 thắc mắc lúc bấy giờ. Bộ thắc mắc này được nghiên cứu và phân tích từ nhiều nước phát triển, vô hiệu một số trong những thắc mắc dễ học vẹt, học tủ, một số trong những thắc mắc không liên quan trực tiếp đến người học lái xe.

Cũng theo ông Thống, điểm mới của cục thắc mắc thi GPLX lần này là tương hỗ update thêm một chương riêng. Đây là những thắc mắc điểm liệt. Những thắc mắc này sẽ thể hiện ở chương 8 gồm có 60 câu về tình huống mất ATGT nghiêm trọng. Nếu đề thi có 30 câu, học viên làm đúng 29 câu, nhưng sai 1 câu thuộc những câu điểm liệt sẽ bị trượt phần thi lý thuyết.

"Tổng cục Đường bộ VN đã và đang có văn bản hướng dẫn những sở GTVT sử dụng bộ 600 thắc mắc dùng để thi GPLX và chính thức được áp dụng từ 1/6 nhưng để phòng chống dịch, Tổng cục Đường bộ VN quyết định lùi thời hạn áp dụng đến 1/8 năm nay", ông Thống cho biết thêm thêm.

Từ năm 2022, nhiều quy định liên quan đến việc học, sát hạch cấp giấy phép lái xe ô tô tại Việt Nam sẽ thay đổi. Bên cạnh tương hỗ update những nội dung học, thi mới, việc giám sát quá trình học của học viên cũng tiếp tục ngặt nghèo hơn.

Năm 2022 có ít nhất 4 quy định mới liên quan đến việc học, sát hạch, cấp giấy phép lái xe ô tô mà học viên nên phải biết

Xe Giao thông điểm qua 4 thay đổi về việc học, sát hạch cấp giấy phép lái xe (GPLX) ô tô tại Việt Nam từ năm 2022 mà học viên nên phải biết, dưới đây:

Sử dụng thiết bị giám sát học viên học lái xe ô tô

Theo thông tư Thông tư 38/2022/TT-BGTVT, quy định về việc trang bị và sử dụng thiết bị giám sát thời gian và quãng đường học lái xe trên đường của học viên trong đào tạo lái xe ô tô được yêu cầu thực hiện từ ngày một/1/2022. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, quy định này được lùi thời điểm thực hiện đến ngày một/1/2022.

Thêm nội dung thi bằng lái ô tô từ ngày một/6/2022

Cũng trong Thông tư 38/2022/TT-BGTVT đặt ra lộ trình sử dụng phần mềm mô phỏng những tình huống giao thông vận tải để áp dụng thi sát hạch lái xe từ ngày một/5/2022. Nhưng cũng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, quy định này đã được lùi thời điểm thực hiện.

Theo khoản 12, điều 2 Thông tư 01/2022/TT-BGTVT quy định: Trung tâm sát hạch lái xe sử dụng phần mềm mô phỏng những tình huống giao thông vận tải để sát hạch lái xe từ ngày một/6/2022.

Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Sở Giao thông vận tải những tỉnh, thành sử dụng phần mềm mô phỏng những tình huống giao thông vận tải để sát hạch lái xe từ ngày một/6/2022.

Quy định học lái xe ô tô với cabin mô phỏng sẽ được thực hiện từ ngày một/7/2022

Học lái xe ô tô với cabin mô phỏng từ ngày một/7/2022

Điều 1 Thông tư 01/2022/TT-BGTVT quy định cơ sở đào tạo sử dụng phần mềm mô phỏng những tình huống giao thông vận tải để đào tạo lái xe ô tô từ ngày 31/12/2022. Trang bị và sử dụng cabin học lái xe ô tô để đào tạo lái xe ô tô từ ngày một/7/2022.

Thời gian học của mỗi học viên đối với nội dung này được quy định 3 giờ đối với chương trình đào tạo lái xe hạng B1, B2, C và 1 giờ đối với chương trình đào tạo nâng hạng lái xe (nâng hạng từ B1 tự động số lên B1 thì không phải học).

Như vậy, với 2 sự thay đổi ở mục 2 và 3, học viên sẽ phải thi thêm những nội dung, gồm: Thi sát hạch trên phần mềm mô phỏng những tình huống giao thông vận tải và Thi sát hạch trong cabin ô tô mô phỏng.

Với những thay đổi trên, người thi sát hạch sẽ phải trải qua 4 nội dung thi thay vì 3 như trước đây

Thay đổi trình tự công nhận kết quả thi bằng lái ô tô

Với việc tương hỗ update nội dung thi sát hạch Bằng lái xe ô tô từ ngày một/6/2022, thứ tự thi cùng trình tự công nhận kết quả thi cũng luôn có thể có sự điều chỉnh.

Theo đó, người thi sát hạch sẽ phải trải qua 4 nội dung thi, gồm: Sát hạch lý thuyết; Thi phần mềm mô phỏng những tình huống giao thông vận tải; Thực hành lái xe trong hình; Thực hành lái xe trên đường.

Việc công nhận kết quả thi đối với người thi Bằng lái xe ô tô những hạng được thực hiện như sau: Nếu không đạt lý thuyết, không được thi lái ô tô bằng phần mềm mô phỏng. Nếu không đạt nội dung lái ô tô bằng phần mềm mô phỏng, không được thi thực hành trong hình. Nếu không đạt nội dung thực hành trong hình, không được thi sát hạch lái xe trên đường.

Đạt nội dung lý thuyết, phần mềm mô phỏng, thực hành trong hình nhưng không đạt kết quả nội dung lái xe trên đường, được bảo lưu kết quả trong 1 năm.

Đạt cả lý thuyết, lái ô tô bằng phần mềm mô phỏng và thực hành lái xe (trong hình và trên đường) sẽ được công nhận trúng tuyển và cấp Bằng lái xe.

Hiểu Lam

Người dự sát hạch trả lời đúng tất cả những câu trong bộ đề sát hạch, nhưng chỉ làm sai 1 thắc mắc “liệt” sẽ không đạt yêu cầu (Trong ảnh: Thi lý thuyết tại Trung tâm Sát hạch lái xe Xuân Mai). Ảnh: Khánh Linh

Đáng lưu ý, trong số này sẽ có 100 thắc mắc điểm “liệt”. Nếu đề thi có 30 câu mà học viên làm đúng 29 câu, nhưng sai 1 câu thuộc câu điểm “liệt” sẽ bị đánh trượt ngay.

Sai thắc mắc “liệt” sẽ bị đánh trượt

Bà Phan Thị Thu Hiền, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN cho biết thêm thêm, bộ 600 thắc mắc sẽ được xây dựng trên cơ sở bộ 450 thắc mắc lúc bấy giờ và được nghiên cứu và phân tích từ nhiều nước phát triển.

“Chúng tôi nghiên cứu và phân tích vô hiệu một số trong những thắc mắc dễ học vẹt, học tủ và một số trong những thắc mắc không liên quan trực tiếp đến người học lái xe. Cùng đó, bộ thắc mắc cũng tương hỗ update một số trong những tình huống giao thông vận tải tiềm ẩn rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn gây mất ATGT nghiêm trọng. Các thắc mắc được biên soạn lại ngắn gọn, dễ hiểu, điều chỉnh phương án trả lời đúng của từng thắc mắc từ 2 phương án xuống còn 1 phương án”, bà Hiền thông tin.

Cũng theo bà Hiền, số lượng thắc mắc trong một đề sát hạch cũng tiếp tục được tăng thêm. So với trước đây, đề sát hạch tới đây sẽ có nhiều điểm mới. Ngoài hạng B1 vẫn không thay đổi số lượng thắc mắc, số lượng thắc mắc sát hạch hạng B2 tăng từ 30 câu lên 36 câu. Số lượng thắc mắc sát hạch hạng C tăng từ 30 lên 40 câu. Số lượng thắc mắc sát hạch hạng D, E, F tăng từ 30 lên 45 câu.

Bên cạnh đó, thời gian sát hạch lý thuyết cũng tiếp tục được rút ngắn. Theo đó, thời gian làm bài hạng B1giảm từ 20 phút xuống còn 17 phút (giảm 6s/câu), hạng B2 vẫn không thay đổi (do tăng thắc mắc nên giảm thời gian 7s/câu). Tương tự, hạng C, D, E, F cũng giảm 7s/câu.

Lý giải về việc đưa ra thắc mắc “liệt” để đánh giá kết quả sát hạch, bà Hiền cho biết thêm thêm, Tổng cục Đường bộ VN đã lựa chọn 100 thắc mắc trong bộ 600 thắc mắc mang tính chất chất chất cơ bản, cốt lõi mà người lái xe phải hiểu, nhớ và luôn thực hiện đúng trong suốt quá trình hành nghề lái xe để tham gia giao thông vận tải bảo vệ an toàn và đáng tin cậy.

Trong số đó, có 58 câu liên quan đến những hành vi bị nghiêm cấm trong quy tắc giao thông vận tải, những hành vi gây mất ATGT nghiêm trọng trên đường cao tốc, trên đoạn đường giao nhau đồng mức với đường sắt và quy tắc nhường đường cho xe ưu tiên. Có 12 thắc mắc liên quan đến kỹ thuật lái xe khi xuống dốc cao và dài, khi qua đoạn đường khuất tầm nhìn, khi qua đường sắt, khi tầm nhìn bị hạn chế, khi ra vào đường cao tốc. 30 thắc mắc giải những thế sa hình và kỹ năng xử lý tình huống giao thông vận tải khi qua ngã tư, qua đường sắt, qua đoạn đường khuất tầm nhìn, khi ra vào đường cao tốc.

“Đề sát hạch được máy tính lấy ngẫu nhiên trong 7 chương của cục thắc mắc (500 câu) và có một thắc mắc “liệt” lấy từ 100 thắc mắc “liệt” nêu trên. Người dự sát hạch trả lời đúng mỗi thắc mắc được 1 điểm, điểm đạt yêu cầu đối với từng hạng giấy phép lái xe (trừ thắc mắc “liệt”): Hạng B1 và B1 số tự động là 26/30, hạng B2 là 32/36, hạng C là 37/40, hạng D, E và những hạng F là 42/45. Người dự sát hạch trả lời đúng tất cả những câu trong bộ đề sát hạch, nhưng chỉ làm sai 1 thắc mắc “liệt” sẽ không đạt yêu cầu”, bà Hiền nói.

Đề cập vấn đề này, ông Hoàng Thế Tùng, Phó vụ trưởng Vụ ATGT (Bộ GTVT) nhận định rằng, thắc mắc liệt ngoài việc mang tính chất chất chất là những tình huống nguy hiểm cũng cần phải mang tính chất chất đơn giản vì những kiến thức và kỹ năng sơ đẳng mà học viên không biết thì bị liệt là đúng. Những câu nên phải suy luận, nghiên cứu và phân tích như sa hình không thể gọi là câu “liệt”.

Đồng tình với việc đưa vào bộ thắc mắc một số trong những tình huống nếu trả lời sai sẽ trượt ngay, nhưng Phó quản trị chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng nhận định rằng, số lượng thắc mắc này nên chiếm tỷ lệ thấp. 100/600 câu là tỷ lệ không nhỏ, tỷ lệ này chiếm khoảng chừng 5% là hợp lý.

Nhiều nước coi những thắc mắc là tương đương, vi phạm tỷ lệ như nhau, câu nào thì cũng là nghiêm trọng. Trong một thắc mắc, nhiều nước cơ cấu tổ chức không bao giờ có 2 hay 3 đáp án mà mỗi thắc phạm phải có 4 đáp án, trong đó có một đáp án gây nhiễu để học viên phải suy nghĩ và phải học để nhớ.

Siết chặt để nâng cao chất lượng đào tạo

Từ ngày một/6/2022, Tổng cục Đường bộ VN và Cục CSGT (Bộ Công an) đã hoàn thành xong việc link chia sẻ tài liệu phục vụ việc phát hiện, xử lý triệt để tài xế gian dối xin cấp nhiều GPLX. Nếu phát hiện tài xế khai báo gian dối việc mất bằng lái để cấp lại bằng khác sẽ thu tất cả GPLX lái xe đó có, sau 5 năm mới được học và cấp lại bằng lái xe như trường hợp cấp bằng lái lần đầu. Nếu trường hợp bị thu bằng hạng D, hạng E vẫn phải học lại bằng lái từ hạng B.


Liên quan đến việc tăng thắc mắc và áp dụng điểm “liệt” có đánh đố học viên và việc đào tạo của những trung tâm, cũng như giáo trình có phải thay đổi theo, ông Lương Duyên Thống, Vụ trưởng Vụ Phương tiện và người lái (Tổng cục Đường bộ VN) cho biết thêm thêm, giáo trình đào tạo sẽ có sự thay đổi khi tăng thắc mắc thi. Tuy nhiên, phương pháp đào tạo vẫn không thay đổi như lúc bấy giờ vì học viên chỉ việc học thêm thắc mắc và thi.

Phó quản trị chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng nhận định rằng, vấn đề lớn số 1 lúc bấy giờ là quản lý chất lượng của người dạy, có quá nhiều trường hợp 5 - 7 học viên và thày dạy lái chiều thời điểm vào buổi tối cuối tuần đi tập, sau đó đi nhậu và lái xe về. Đây là vấn đề không thể đồng ý vì liên quan đến đạo đức người dạy. Bên cạnh đó, tôi rất ít khi thấy thày dạy lái nhắc học viên thắt dây bảo vệ an toàn và đáng tin cậy trong quá trình học, ngay bản thân thày dạy lái cũng không thắt.

Điều này thể hiện ý thức đạo đức của người làm thày là không ổn. Tôi biết nhiều trường hợp thày dạy lái mua xe sau đó gửi vào trung tâm, có tỷ lệ nhất định xe của những trung tâm đào tạo và sát hạch là của thày giáo. Vì vậy, cần siết vấn đề chất lượng của giáo viên dạy lái, nếu thày tốt thì học viên mới tốt. Nên chăng phải tái sát hạch cấp giấy giáo viên dạy lái xe.

“Ngay cả lúc không còn câu liệt, nhưng nếu tất cả chúng ta làm tốt công tác thao tác quản lý chất lượng đào tạo, sát hạch đã và đang rất tốt. Hiện, tất cả chúng ta chưa giám sát được quá trình học thực hành của học viên. Nếu làm đúng được chương trình lúc bấy giờ, người lái xe sẽ có kỹ năng tốt. Nhật Bản là nước dạy thực hành có 40 giờ trong khi Việt Nam dạy 84 giờ và hơn 1.000km. Chúng ta hoàn toàn có thể giảm giờ thực hành nhưng phải có quy định ngặt nghèo học viên phải thực hành ở môi trường tự nhiên thiên nhiên giao thông vận tải nào và phải giám sát được việc này. Bên cạnh đó, hiện tất cả chúng ta mới chỉ sát hạch 2km đường trường trong khi Nước Hàn họ sát hạch 5km và phải qua khu đông dân cư, đường phố, đèn xanh, đèn đỏ”, ông Hùng nói.

Trăn trở về chất lượng giáo viên, ông Trần Văn Trường, Phó chánh Thanh tra Bộ GTVT nhận định rằng, đối với giáo viên dù đã được quan tâm nhưng vẫn cần tiếp tục nâng cao chất lượng. Giáo viên phải gắn với chất lượng đào tạo, thậm chí một số trong những nước gắn với chất lượng từng học viên, thương hiệu của học viên gắn với người lái xe, có học viên nào đó bị tai nạn thì giáo viên dạy mất việc.

Hiện, có một lượng không nhỏ giáo viên từ lái xe vận tải chuyển sang nên kỹ năng giảng dạy, cách ứng xử cần tiếp tục sàng lọc, trấn áp và chấn chỉnh. Nếu giáo viên truyền đạt kỹ năng, kỹ thuật tốt, ứng xử, nhận thức tốt pháp luật sẽ đào tạo được học viên chất lượng tương xứng. Trong sát hạch, nếu học viên thi trượt lần đầu, lần thi sau phải thu lũy tiến phí sát hạch, thi lần đầu hoàn toàn có thể phí rẻ nhưng thi lại lần 2, lần 3 phải thu rất cao.

Liên quan đến chất lượng đào tạo, ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN cho biết thêm thêm, đã đề xuất lắp thiết bị giám sát hành trình dài trên xe và camera tại những trung tâm đào tạo sát hạch gần 2 năm nay. Tới đây, khi Thông tư 12/2022 của Bộ GTVT được sửa đổi và phát hành sẽ quy định đến 1/7/2022, tất cả những trung tâm đào tạo phải lắp đặt thiết bị giám sát hành trình dài. Khi đó sẽ trấn áp được số km học thực hành của học viên. Khi trấn áp bằng thiết bị này tài liệu về quá trình học của học viên sẽ được lưu lại, qua đó sẽ phát hiện gian dối số km dạy, học viên không học đủ 1.000km sẽ thu hồi bằng lái. Đa số giáo viên lúc bấy giờ đều dạy đúng theo giáo trình. Đội ngũ giáo viên hiện được quản lý ngặt nghèo, cứ mỗi 3 năm giáo phải sát hạch lại về kỹ năng, trình độ.

Về giám sát học viên, ông Huyện cho biết thêm thêm, tổng cục đã yêu cầu những trung tâm lắp camera trên sa hình và phòng học lý thuyết, tài liệu sẽ được lưu tại trung tâm để phục vụ thanh, kiểm tra. tổng cục cũng đang thí điểm truyền tài liệu trực tiếp về tổng cục tại 3 trung tâm. Đến 1/1/2022, tất cả tài liệu tại những trung tâm trong toàn nước phải truyền về tổng cục.

Về đào tạo cabin tập lái, ông Huyện cho biết thêm thêm, hiện tổng cục đang thí điểm, trong đó tích hợp nhiều tình huống thực tế. “Chúng tôi đang xây dựng quy chuẩn tương đồng với thế giới để nhà đáp ứng trong nước hay nước ngoài địa thế căn cứ vào quy chuẩn đáp ứng thiết bị này. Lộ trình để những trung tâm phải áp dụng là từ 1/5/2022. Ngoài ra, tổng cục cũng đang tích cực chia sẻ link tài liệu với Bộ Công an để phục vụ công tác thao tác xử phạt”, ông Huyện nói.

Nghiêm cấm “linh động” cho học viên trượt thi lại ngay

Phát biểu tại cuộc họp mới gần đây về xem xét bộ thắc mắc GPLX, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể nhận định rằng, đối với chất lượng giáo viên, phải rà soát lại những điều khoản quy định lúc bấy giờ về trình độ năng lực, phẩm chất đạo đức đối với đối tượng này. Hành vi thày a dua cùng học viên bỏ tập, ăn nhậu cùng học viên, nếu phát hiện qua khối mạng lưới hệ thống phải xử lý nghiêm.

“Thày phải ra thày, trò ra trò, phải ghi âm, ghi hình quá trình dạy để phát hiện ứng xử của giáo viên với học viên và chống ăn gian giờ học, trên xe phải có camera giám sát quá trình dạy học của giáo viên, tàng trữ lại tài liệu để xử lý. Tương tự, những buổi học lý thuyết và sa hình phải giám sát toàn bộ, thậm chí phải nghe được giờ dạy lý thuyết của giáo viên. Phải có chuyên đề sâu về giáo viên để xử lý nghiêm. Thày không tốt không thể có trò tốt”, Bộ trưởng chỉ huy.

Bộ trưởng cũng nhận định rằng, cần xem xét bộ thắc mắc thổi lên 600 câu là nhiều hay ít. Theo Bộ trưởng, khối mạng lưới hệ thống đường bộ một số trong những nước cũng luôn có thể có điều kiện địa hình, dòng xe, điều kiện thời tiết không khác nhiều tất cả chúng ta. Trong khi họ có bộ đề 800-1.000 câu, tất cả chúng ta cũng nên đi theo phía này, mỗi một câu thể hiện tầm nhìn công tác thao tác đào tạo lái xe. Nếu nhiều thắc mắc học sẽ rõ hơn, sát hạch sát với thực tiễn hơn. Vì vậy, cần nghiên cứu và phân tích thắc mắc phù phù phù hợp với điều kiện thực tế của Việt Nam.

“Khi học viên thi trượt, nghiêm cấm “linh động” cho thi lại ngay. Phải có giải pháp thi riêng đối với những người dân thi lại theo hướng khó hơn lần 1. Bên cạnh đó, cần nâng cao trách nhiệm của trung tâm đào tạo, hội đồng thi, giáo viên. Trung tâm vi phạm phải đóng cửa thời gian dài. Đối với thành viên phải xử lý phạt hành chính đến cấm hành nghề. Hội đồng sát hạch phải đảm bảo những quy định, nếu vi phạm phải xử lý cả hội đồng”, Bộ trưởng chỉ huy.

Hải Nam

Clip Baogiaothong đề thi lý thuyết b2 ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Baogiaothong đề thi lý thuyết b2 tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Baogiaothong đề thi lý thuyết b2 miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Baogiaothong đề thi lý thuyết b2 Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Baogiaothong đề thi lý thuyết b2

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Baogiaothong đề thi lý thuyết b2 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Baogiaothongvn #đề #thi #lý #thuyết - 2022-09-25 11:21:04