Cách mod quần áo GTA 5 ✅ [Update]

Thủ Thuật về Cách mod quần áo GTA 5 Mới Nhất

Dương Minh Dũng đang tìm kiếm từ khóa Cách mod quần áo GTA 5 được Cập Nhật vào lúc : 2022-09-29 21:12:04 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Xem ngay video GTA 5 – Hướng Dẫn Mod Tự Thiết Kế Quần Áo Nhân Vật Và Cài DDS Plugin Photoshop

Nội dung chính
    #1. Cần sẵn sàng sẵn sàng những gì?#2. Cách MOD nhân vật trong GTA 5 bằng addonpeds#3. Một số lưu ý khi MOD nhân vật trong GTA V#4. Thêm file model của nhân vật muốn cài vào peds.rpf#5. Thêm peds vào trò chơi bằng addonpeds#6. Kích hoạt mod addonpeds – CHỈ LÀM 1 LẦN DUY NHẤT#7. Cách spawn những nhân vật đã thêm trong GTA V#8. Video hướng dẫn mod nhân vật trong GTA V#9. Lời kết

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=Df_lMPsTGv8[/embed]

GTA 5 – Hướng Dẫn Mod Tự Thiết Kế Quần Áo Nhân Vật Và Cài DDS Plugin Photoshop #CuvacGaming #gta5 #gta5mod …

“GTA 5 – Hướng Dẫn Mod Tự Thiết Kế Quần Áo Nhân Vật Và Cài DDS Plugin Photoshop “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=Df_lMPsTGv8

Tags của GTA 5 – Hướng Dẫn Mod Tự Thiết Kế Quần Áo Nhân Vật Và Cài DDS Plugin Photoshop: #GTA #Hướng #Dẫn #Mod #Tự #Thiết #Kế #Quần #Áo #Nhân #Vật #Và #Cài #DDS #Plugin #Photoshop

Bài viết GTA 5 – Hướng Dẫn Mod Tự Thiết Kế Quần Áo Nhân Vật Và Cài DDS Plugin Photoshop có nội dung như sau: GTA 5 – Hướng Dẫn Mod Tự Thiết Kế Quần Áo Nhân Vật Và Cài DDS Plugin Photoshop #CuvacGaming #gta5 #gta5mod …

Từ khóa của GTA 5 – Hướng Dẫn Mod Tự Thiết Kế Quần Áo Nhân Vật Và Cài DDS Plugin Photoshop: sửa lỗi thiết kế

tin tức khác của GTA 5 – Hướng Dẫn Mod Tự Thiết Kế Quần Áo Nhân Vật Và Cài DDS Plugin Photoshop:
Video này hiện tại có 837 lượt view, ngày tạo video là 2022-04-26 10:30:14 , bạn muốn tải video này hoàn toàn có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=Df_lMPsTGv8 , thẻ tag: #GTA #Hướng #Dẫn #Mod #Tự #Thiết #Kế #Quần #Áo #Nhân #Vật #Và #Cài #DDS #Plugin #Photoshop

Cảm ơn bạn đã xem video: GTA 5 – Hướng Dẫn Mod Tự Thiết Kế Quần Áo Nhân Vật Và Cài DDS Plugin Photoshop.

Website Mcongnghe.Com là website ra mắt, đánh giá phần mềm; đáp ứng những hướng dẫn + thủ thuật về: Phần mềm, máy tính, điện thoại, mạng internet và công nghệ tiên tiến tiên tiến nhất.

Đã 7 năm Tính từ lúc ngày GTA 5 chính thức được RockStar trình làng, nhưng có vẻ như sức hút của tượng đài này đối với trò chơi thủ vẫn không hề thay đổi.

Và một minh chứng rõ ràng nhất là nó vẫn luôn nằm trong TOP những tựa trò chơi bán chạy nhất và rất đông người chơi cao nhất trên Steam.

Để đã có được điều này, ngoài những thay đổi tích cực về mặt diễn biến, đồ họa, gameplay, thế giới mở,… thì phải kể tới một thay đổi mang tích bước ngoặt trong cả lịch sử dòng trò chơi cướp đường phố đình đám này.

Lần đầu tiên vào trò chơi tất cả chúng ta có đến 3 nhân vật chính hoàn toàn có thể điều khiển được, 3 nhánh diễn biến rất khác nhau, tuy riêng rẽ nhưng lại rất hòa hợp.

Nhưng dường như 3 nhân vật mà nhà phát hành đáp ứng vẫn chưa thỏa mãn được trò chơi thủ, họ vẫn muốn thêm vào những nhân vật mới hay hiểu đơn giản là “thay đổi ngoại hình nhân vật mặc định” thành nhân vật mà người ta yêu thích.

Và chắc như đinh rồi, ở nội dung bài viết này mình sẽ hướng dẫn rõ ràng cho những bạn phương pháp để mod thêm nhân vật trong GTA 5 bằng addonpeds nhé !

Mục Lục Nội Dung

    #1. Cần sẵn sàng sẵn sàng những gì?#2. Cách MOD nhân vật trong GTA 5 bằng addonpeds#3. Một số lưu ý khi MOD nhân vật trong GTA V#4. Thêm file model của nhân vật muốn cài vào peds.rpf#5. Thêm peds vào trò chơi bằng addonpeds#6. Kích hoạt mod addonpeds – CHỈ LÀM 1 LẦN DUY NHẤT#7. Cách spawn những nhân vật đã thêm trong GTA V#8. Video hướng dẫn mod nhân vật trong GTA V#9. Lời kết

#1. Cần sẵn sàng sẵn sàng những gì?

Việc mod nhân vật hay sửa đổi bất kể thứ gì trong GTA V thực sự rất dễ, nó không phức tạp như bạn nghĩ, và để “dễ” được như mình nói thì trước tiên bạn cần sẵn sàng sẵn sàng vài thứ mà mình nêu ra dưới đây:

1. Game GTA-V : Chắc chắn rồi, mod GTA V mà không còn trò chơi GTA thì mod kiểu gì đúng không =))

Không nhất thiết phải trò chơi mua hay trò chơi bản quyền gì hết, những bạn học viên chưa tồn tại tiền chơi bản “thuốc” cũng khá được, chẳng sao cả. Có chăng là tải trò chơi với cài hơi mệt thôi 😀

2. OpenIV 4.0 (https://openiv.com) : Đây là một phần mềm nên phải có để mod những trò chơi của nhà RockStar Games.

Cụ thể là dùng để truy cập, sửa đổi những file đặc trưng của GTA V, Red Dead Redemption 2, Max Payne 3,.. mà Explorer hoặc những phần mềm khác không thể mở cũng như sửa đổi được.

Phiên bản tiên tiến nhất của OpenIV tính tời thời điểm mình viết bài là 4.0. Cách setup tôi đã nói rõ ràng ở bài cách Việt hóa GTA V trước đó, bạn hoàn toàn có thể xem lại nếu muốn.

3. ASI Loader x OpenIV plugin : Đây là 2 plugin đi kèm với OpenIV phía trên, tất nhiên là bạn cũng phải cài chúng.

Cách cài rất đơn giản, sau khi mở OpenIV lên bạn nhấn vào Tools => và chọn ASI Manager => rồi bấm Install để setup thôi. Khi nào hiện nền màu xanh như hình phía dưới là OK.

4. Script Hook V(https://vi.gta5-mods.com/tools/script-hook-v) + Script Hook V .NET (https://vi.gta5-mods.com/tools/scripthookv-net) : là một thư viện được cho phép sử dụng những mod dạng Native và mod viết bằng ngôn từ .NET và Script Hook V .NET là plugin đi kèm của Script Hook V.

5. Native Trainer.ASI : Giống như một tool hack trò chơi vậy, được cho phép bạn sửa đổi rất nhiều thiết lập trong trò chơi, giúp bạn trò chơi play, làm nhiện vụ thuận tiện và đơn giản hơn, không cần cài nếu bạn đã cài những Trainer khác hoặc đơn giản là không thích.

6. Native UI (https://github.com/Guad/NativeUI/releases) : Nếu Script Hook V giúp sử dụng được những mod dạng Native thì plugin này sẽ giúp bạn kích hoạt và sử dụng những mod đó trong trò chơi.

7. addonpeds (https://vi.gta5-mods.com/scripts/addonpeds-asi-pedselector) : Một bản MOD khá nổi tiếng trong hiệp hội GTA V của tác giả meth0d (https://meth0d.org), được cho phép cài thêm những nhân vật mới vào trò chơi.

8. Peds muốn mod : Cái này thì bạn phải lên Google tìm nhân vật mà bạn muốn mod chứ mình chịu, ai mà biết được bạn muốn mod nhân vật nào 🙂

Cách tìm rất đơn giản, lên Google gõ Tên nhân vật + GTA V nếu có sẽ ra kết quả, ưu tiên tải ở những trang gta5-mods.com, com, gtainside.com,…

Để giúp những bạn tiết kiệm thời gian cũng như setup thuận tiện và đơn giản hơn, tôi đã sẵn sàng sẵn sàng tất cả những file thiết yếu nêu trên rồi (trừ peds, OpenIV và GTA V =))

Hãy truy cập vào một trong những đường dẫn phía dưới để tải file này về, tất cả đều là phiên bản tiên tiến nhất và mình sẽ update khi có bản mới hoặc những bạn hoàn toàn có thể tự tải bằng link mình để trên.

    Link Files Mod : Google Drive /  Link Mega.nz /  Link uploading / Link MediaFire / Link Mshare.io / Link Fshare 

#2. Cách MOD nhân vật trong GTA 5 bằng addonpeds

+ Bước 1: Tải xong những bạn giải nén ra sẽ đã có được những file như hình bên dưới, giờ hãy copy những file như trong hình rồi bỏ vào thư mục cài GTA V của bạn là đã setup xong mod rồi, rất đơn giản phải không nào.

Yên tâm là tất cả chúng ta không sửa đổi gì đến file trò chơi nên hoàn toàn có thể gỡ chúng ra bất kể lúc nào bạn muốn mà không khiến lỗi trò chơi.

+ Bước 2: Tiếp theo, bạn vào thư mục update trong thư mục cài trò chơi => và copy file update.rpf bỏ vào thư mục mods/update.

Bước này sẽ không bắt buộc nhưng mình khuyến khích những bạn nên thực hiện, update.rpf là một file quan trọng của GTA V và việc copy nó sang thư mục mods giúp giữ cho file trò chơi được nguyên vẹn, hoàn toàn có thể Phục hồi lại file update.rpf gốc khi cần.

Còn mods cũng là một thư mục quan trọng, nó là nơi bạn sẽ cài mod và thực hiện sửa đổi đến trò chơi GTA V và để giữ cho file trò chơi được nguyên vẹn. GTA V sẽ không load những file trong thư mục mods này để tránh bị BAN nick khi tập luyện GTA Online.

Chi tiết về thư mục mods thì mình sẽ nói ở một nội dung bài viết khác nha.

#3. Một số lưu ý khi MOD nhân vật trong GTA V

Nhân vật có 2 loại đó đó là nhân vật hoàn toàn có thể điều khiển được: gồm 3 nhân vật chính Trevor, Michael Franklin và nhân vật không điều khiển là tất cả nhân vật xuất hiện trong trò chơi trừ 3 nhân vật chính và thường được gọi chung là peds hay pedestrians.

Các mod nhân vật thì nhiều vô cùng và gần như thể là thể loại mod có số lượng lớn số 1 trong hiệp hội nên rất dễ để tìm và tải về.

Có 2 phương pháp để MOD nhân vật trong GTA V:

    ADD-ON PEDS : Thêm mới một nhân vật bên phía ngoài vào trò chơi GTA V bằng phương pháp sao chép những file model của nhân vật đó vào file PEDS.RPF này, bạn thêm vào trò chơi bằng công cụ addonpeds và nhân vật dạng add-on sẽ không xuất hiện cho tới khi bạn dùng những trainer để gọi (spawn) ra => Dùng khi bạn muốn thêm nhân vật để chơi.REPLACE PEDS : Giống như tên gọi, tất cả chúng ta sẽ thay thế những file model của những nhân vật có sẵn trong trò chơi bằng những file của nhân vật muốn cài vào. Và bạn sẽ hoàn toàn có thể nhìn thấy trên đường phố những nhân vật mod theo cách này vì chúng có sẵn hay thậm chí là cả trong những đoạn cutscene nếu nhân vật được thay thế nằm trong diễn biến => Cách này ít dùng hơn, đa phần là để mod lại nhân vật cho đẹp, làm cho môi trường tự nhiên thiên nhiên trò chơi sinh động hơn vì thực sự là những nhân vật do RockStar thiết kế sẵn trông rất xấu. Còn về cách setup thì mình xin hẹn những bạn ở một nội dung bài viết khác nhé !

Về những peds thì tất cả chúng ta cũng luôn có thể có 2 loại như sau:

    Normal Peds : Là loại peds khi bạn tải về sẽ chỉ có 4-5 file với những định dạng ytd, model.ydd, model.ymt, model.ytf. Nó là loại peds phổ biến nhất và trong nội dung bài viết mình sẽ sử dụng loại này.Streamed Peds : Là loại peds khi bạn tải về sẽ chỉ có 2 file yft, model.ymt nhưng lại sở hữu thêm một thư mục cùng tên model để chứa những file model khác. Loại này tuy nghe có vẻ như phức tạp và sẽ hiếm gặp hơn nhưng cách setup thì chỉ rất khác nhau chút chút thôi, tí mình sẽ hướng dẫn luôn.

Một số lưu ý khi mod những peds dạng add-on vào trò chơi:

    Bạn cần để ý quan tâm đến tên những file model của peds khi thêm vào rpf. Tên những file của một peds phải luôn luôn giống nhau và có phân biệt chữ thường chữ in hoa. Ví dụ : JohnWick.ydd sẽ là một file khác với johnwick.ydd. Nếu những peds trùng tên file model thì hãy đổi tất cả file model của peds đó thành tên khác vì nếu bạn lỡ copy nhầm vào thì OpenIV sẽ tự động ghi đè những file bị trùng mà không thông báo hay hỏi lại.Khi thêm, sửa hay xóa bất kể peds nào bằng công cụ AddonPeds Editors của addonpeds, bạn đều phải bấm nút REBUILD. Thao tác này là bắt buộc, nó giúp bạn hoàn toàn có thể spawn ra những peds đã thêm vào.

#4. Thêm file model của nhân vật muốn cài vào peds.rpf

+ Bước 1: Trước hết tất cả chúng ta cần thêm những file chứa model 3D của nhân vật vào file peds.rpf để trò chơi hoàn toàn có thể load được.

Sau này khi muốn cài thêm bất kể peds nào ở dạng addon, hãy mở peds.rpf lên và bỏ những file model của peds vào đây là được.

Mặc định File Explorer của Windows 10 sẽ không tương hỗ mở cũng như sửa đổi những file rpf - RAGE Package File (RAGE = RockStar Advanced Game Engine) của RockStar và đây là lúc OpenIV phát huy tác dụng.

Thực hiện: Bạn hãy mở phần mềm OpenIV lên => chọn Windows, trong phần Grand Theft Auto để tiếp tục.

Sau đó truy cập vào đường dẫn mods/update/x64/dlcpacks/addonpeds/dlc.rpf/peds.rpf => và click vào Edit Mode để bật chính sách sửa đổi file trong OpenIV => Bấm Yes khi được hỏi như hình bên dưới.

Mặc định nó được tắt để tránh việc bạn xóa, sửa nhầm file trò chơi.

+ Bước 2: Tiếp theo, bạn mở file mod của nhân vật muốn cài và những mod nhân vật sẽ có đi kèm hướng dẫn mod bằng tiếng Anh cho bạn, nhưng dù peds do ai làm đi nữa thì cách cài sẽ đều in như trong nội dung bài viết này.

Ở đây mình sẽ mod nhân vật John Wick trong phần 2 bộ phim truyện cùng tên, những bạn hoàn toàn có thể tải về mod nhân vật John Wick bằng những đường link dưới đây nếu muốn.

    Link Mod JohnWick : Link MediaFire  / Link Mega.nz  / Link uploading / Link Google Drive  / Link Mshare.io  /

+ Bước 3: Đây là một normal peds nên khi mở lên những bạn sẽ chỉ thấy có 4 file gồm johnwick.ymt, johnwick.ytd, johnwick.ydd và johnwick.yft như hình phía dưới.

Giờ bạn hãy giải nhanh nó ra màn hình hiển thị Desktop bằng phương pháp bấm nút Wizard.

+ Bước 4: Giải nén xong, bạn quay lại hiên chạy cửa số OpenIV đang mở file peds.rpf ở trên và kéo tất cả những file vừa giải nén ra thư mục Desktop vào hiên chạy cửa số OpenIV này.

Nếu thấy 4 file đó xuất hiện trong hiên chạy cửa số OpenIV như hình là bạn đã xong bước đầu tiên rồi đó. Khoan đóng OpenIV nha, cứ để như này để sử dụng ở bước sau.

#5. Thêm peds vào trò chơi bằng addonpeds

Chúng ta cần thêm peds vào GTA V sử dụng công cụ AddonPeds Editor đi kèm với addonpeds bạn đã tải ở trên để hoàn toàn có thể spawn ra trong trò chơi.

+ Bước 1: Mở thư mục cài trò chơi GTA V lên, tìm và mở file AddonPeds Editor.exe với quyền Administrator, điều này là bắt buộc nha. Dưới đây là giao diện chính của phần mềm, bạn nên phải biết những thao tác cơ bản dưới đây:

    New Ped : Bấm Peds => New Ped để thêm một peds mới vào trò chơiEdit Ped : Click chọn tên peds muốn sửa thông tin trong danh peds đã thêm rồi bấm Peds => Edit Ped để sửa.Delete Ped : Click chọn tên peds muốn xóa rồi bấm Peds => Delete Ped để xóaREBUILD : Bấm nút này mọi khi thêm, xóa, sửa peds bất kỳ để tránh lỗi không thể spawn được peds trong trò chơi.

+ Bước 2: Giờ hãy click Peds => và chọn New Ped để thêm một ped mới, hiên chạy cửa số New Ped như hình phía dưới sẽ xuất hiện. Bạn cần nhập đúng chuẩn 100% những thông tin dưới đây thì peds mới không biến thành lỗi :

    Model Name : Chính là tên gọi nhân vật, đồng thời là tên gọi những file model bạn đã copy vào rpf ở bước #2 trên. Ở trên mình để tên những file đó là JohnWick.ydd, JohnWick.ytd, JohnWick.ymt, JohnWick.ytf thì ở ô Model Name tôi cũng phải nhập y nguyên JohnWick như vậy, không thừa không thiếu.Ped Type : Giới tính của nhân vật, bạn mod thêm nhân vật nam thì để là Male, nữ thì để là Female. Vì nhân vật JohnWick là nam nên mình sẽ để Ped Type là Male.Is Streamed : Nếu peds bạn đang cài chỉ là Stream peds thì để True, còn Normal peds để là False. Cách phân biệt 2 loại peds này tôi đã nói ở trên rồi, nhân vật JohnWick trong trường hợp này là Normal peds nên mình sẽ chọn False.

=> Làm xong bấm nút Add Ped => và bấm nút REBUILD để hoàn tất quá trình thêm peds, nhớ là LUÔN LUÔN phải bấm nút REBUILD khi thực hiện bất kỳ thao tác sửa đổi nào.

+ Bước 3: Làm xong, kết quả sẽ trông in như hình phía dưới, giờ bạn hoàn toàn có thể đóng phần mềm này đi và chuyển qua bước tiếp.

#6. Kích hoạt mod addonpeds – CHỈ LÀM 1 LẦN DUY NHẤT

Thực tế là phải làm từ đầu nhưng do mình viết nhầm và lười sửa lại nhưng làm trước hay sau cũng không sao, miễn là bạn chưa mở trò chơi ra là được.

Đối với một số trong những mod dạng add-on như xe cộ, sau khi copy những file setup vào thư mục trò chơi, bạn cần làm thêm bước kích hoạt này thì GTA V mới load chúng khi khởi động và bạn sẽ hoàn toàn có thể spawn ra được.

Tương tự với file peds.rpf của addonpeds, cái mà bạn bỏ những file model của nhân vật vào, trò chơi cũng tiếp tục không load nó nếu bạn không thực hiện bước này.

Mình cũng xin nhấn mạnh vấn đề là CHỈ THỰC HIỆN THAO TÁC NÀY 1 LẦN DUY NHẤT, không làm nhiều lần những bạn nhé !

Quay lại hiên chạy cửa số OpenIV lúc nãy, bạn truy cập vào đường dẫn mods/update/update.rpf/common/data => rồi kéo xuống phần XML text => và tìm file mang tên dlclist.xml.

=> Sau đó click chuột phải lên file dlclist.xml này và chọn Edit hoặc bấm Ctrl + Enter để sửa đổi nội dung của nó.

Kéo xuống dưới cùng và thêm vào trước thẻ dòng dlcpacks:addonpeds => rồi bấm Ctrl + S để lưu lại, vậy là xong rồi đó.

#7. Cách spawn những nhân vật đã thêm trong GTA V

Cách spawn thì cũng đơn giản không kém cách setup, giờ bạn mở trò chơi lên và khi đã load được vào được trò chơi rồi – tức đã điều khiển được nhân vật chứ không phải màn hình hiển thị loading hay menu chính, bạn bấm phím L để mở menu quản lý những peds đã thêm vào.

Menu Ped Selector sẽ hiện lên, đây đó đó là menu đi kèm của addonpeds và nhờ có Native UI thì tất cả chúng ta mới đã có được nó.

Giờ hãy bấm Enter để xem những peds bạn đã thêm vào, ngoài ra bạn bấm 2 phím mũi tên lên xuống để thay đổi những tùy chọn, nút Backspace / Numpad 0 để quay lại tùy chọn trước.

Danh sách những peds bạn đã thêm vào, như những bạn hoàn toàn có thể thấy peds JohnWick tôi vừa thêm ở trên đã xuất hiện ở đây rồi. Giờ hãy bấm nút Enter để spawn ra nha.

Và từ giờ trở đi, tôi đã hoàn toàn có thể mày mò Los Santos rộng lớn dưới danh nghĩa của sát thủ lịch sử thuở nào John Wick rồi. Tuy nhiên mình có vài lưu ý cho bạn như sau:

1/ Bạn sẽ phải bật menu Ped Selector này lên và chọn lại nhân vật mọi khi chết, đơn giản là addonpeds phải reset model nhân vật về model của Michael vì GTA sẽ bị crash nếu bạn chết với model không phải của một trong 3 nhân vật chính.

2/ Bạn sẽ chỉ hoàn toàn có thể dùng những nhân vật mod này để đi lại, quậy phá, bắn nhau trong trò chơi chứ không làm được trách nhiệm hay tương tác với những nhân vật khác vì đơn giản nhân vật này sẽ không phải 1 trong 3 nhân vật chính.

=> Cách để vừa chơi được nhân vật mình yêu thích vừa chơi được phần diễn biến mình sẽ hướng dẫn ở một nội dung bài viết khác 🙂

3/ Nếu muốn reset nhân vật đã mod về 1 trong 3 nhân vật chính thì bạn hoàn toàn có thể bấm F4 để mở Native Trainer, dùng những phím Numpad để điều khiển nha,.

Tất cả những trainer của GTA đều như vậy, dùng Numpad 5 để chọn Player Options => Skin Changer và chọn một trong 3 nhân đó đó là được. Cách đơn giản hơn là tự sát 🙂

#8. Video hướng dẫn mod nhân vật trong GTA V

Updatting…………………

#9. Lời kết

Vâng, như vậy là tôi đã vừa hướng dẫn xong cho những bạn cách mod nhân vật trong trò chơi GTA 5 rồi nhé, rất rõ ràng rồi đấy 🙂

Việc MOD GTA V cực kỳ đơn giản và không khó một chút ít nào, chỉ việc bạn chịu khó đọc và tuân theo từng bước như hướng dẫn của tớ là được thôi, tránh việc phải biết tiếng Anh luôn 🙂

Đừng quên theo dõi blog vì mình còn tồn tại rất nhiều nội dung bài viết hay về tựa trò chơi này muốn chia sẻ cho những bạn. Hy vọng là nó sẽ có ích cho những bạn. Chúc những bạn thành công !

CTV: Nguyễn Thanh Tùng – Blogchiasekienthuc.com

Bài viết đạt: 3.7/5 sao - (Có 3 lượt đánh giá)

Note: Bài viết này hữu ích với bạn chứ? Đừng quên đánh giá nội dung bài viết, like và chia sẻ cho bạn bè và người thân trong gia đình của bạn nhé !

Video Cách mod quần áo GTA 5 ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách mod quần áo GTA 5 tiên tiến nhất

Share Link Download Cách mod quần áo GTA 5 miễn phí

You đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Cách mod quần áo GTA 5 Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Cách mod quần áo GTA 5

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách mod quần áo GTA 5 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #mod #quần #áo #GTA - 2022-09-29 21:12:04