Học bổng Thạc sĩ Luật tại Trung Quốc ✅ [Update]

Kinh Nghiệm về Học bổng Thạc sĩ Luật tại Trung Quốc Mới Nhất

Bùi Bình Minh đang tìm kiếm từ khóa Học bổng Thạc sĩ Luật tại Trung Quốc được Update vào lúc : 2022-09-27 14:43:04 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Học bổng dành riêng cho cựu sinh viên du học tại Đại học Kinh tế Luật Trung Nam (ZUEL)

(04 tháng 5 ngày , 2022)

Để thu hút sinh viên xuất sắc trên toàn thế giới đến học tại ZUEL, mở rộng quy mô tuyển sinh sinh viên quốc tế và nâng cao trình độ sinh viên, nâng cao năng lực điều hành giáo dục quốc tế và nâng cao mức độ quốc tế hóa của ZUEL, Thương Hội cựu sinh viên Đại học Kinh tế Luật Trung Nam thành lập Học bổng Alumi dành riêng cho Sinh viên Quốc tế và giao cho Trường Giáo dục đào tạo Quốc tế thực hiện.

Chương 1 Nội dung học bổng cựu sinh viên dành riêng cho sinh viên quốc tế

Khoản 1 Loại trợ cấp : Học bổng Cựu sinh viên dành riêng cho Sinh viên Quốc tế sẽ tài trợ cho những sinh viên nước ngoài xuất sắc học tiếng Trung hoặc theo đuổi bằng cấp bằng phương pháp đáp ứng ngân sách sinh hoạt.

Khoản 2 Đối tượng được trợ cấp:

Sinh viên ngôn từ: Tất cả sinh viên ngôn từ xuất sắc đã hoàn thành xong một học kỳ tại ZUEL được phép đăng ký Học bổng Alumi dành riêng cho Sinh viên Quốc tế cho học kỳ tiếp theo hoặc năm học tiếp theo.

Sinh viên cấp bằng: Tất cả những sinh viên nước ngoài xuất sắc đã nộp đơn đăng ký theo học tại ZUEL hoặc đang theo học tại ZUEL đều được phép đăng ký Học bổng Cựu sinh viên dành riêng cho Sinh viên Quốc tế cho năm học tiếp theo.

Trong trường hợp những sinh viên nói trên đã được cấp Học bổng Chính phủ Trung Quốc (học bổng toàn phần), Học bổng ZUEL dành riêng cho Sinh viên Quốc tế (học bổng toàn phần) hoặc những học bổng toàn phần khác, họ phải thông báo trung thực cho trường đại học khi làm hồ sơ.

Khoản 3 Thời hạn, nội dung và tiêu chuẩn trợ cấp

Học bổng Cựu sinh viên gồm có trợ cấp học kỳ (RMB 10000) và trợ cấp năm học (20000 RMB). Trợ cấp học kỳ kéo dãn 5 tháng từ tháng 9 năm đó đến tháng 1 năm sau hoặc từ tháng 3 đến tháng 7, trong khi trợ cấp năm học kéo dãn 10 tháng từ tháng 9 năm đó đến tháng 1 năm sau và từ tháng 3 năm sau. năm đến tháng bảy năm sau.

Học bổng cựu sinh viên sẽ được cấp ngân sách sinh hoạt hàng tháng và tiêu chuẩn là 2000 NDT mỗi tháng. Học sinh với học bổng sẽ được cấp học bổng toàn phần tháng ngân sách sinh hoạt nếu họ đăng ký trước 15 ngày  (kể một ngày dài 15) về điều đó rất tháng và nửa tháng học bổng sinh hoạt phí nếu họ đăng ký sau 15 ngày  của tháng đó rất.

Chương 2 Yêu cầu và Thủ tục đăng ký của

Học bổng cựu sinh viên  dành riêng cho sinh viên quốc tế

Khoản 4 Cách thức và thời gian áp dụng

Người nộp đơn phải nộp đơn trực tiếp đến Trường Giáo Dục Quốc Tế của Đại học Kinh tế Luật Trung Nam trong 01 Tháng Ba st  đến ngày 31 tháng st  mỗi năm.

Khoản 5 Điều kiện cơ bản đối với người nộp đơn

1. Người nộp đơn phải là công dân có quốc tịch nước ngoài và có hộ chiếu nước ngoài, và sẽ thẳng thắn, thân thiện với Trung Quốc và không còn hành vi phạm pháp và hồ sơ tội phạm.

2. Đối với những ứng viên sẵn sàng sẵn sàng theo học chương trình Cử nhân tại ZUEL, yêu cầu phải có trình độ tiếng Trung trên HSK Band 4 (gồm có cả Band 4) và có thành tích tốt tại trường trung học cơ sở.

3. Đối với những ứng viên sẵn sàng sẵn sàng theo học chương trình Sau đại học với những khóa học giảng dạy bằng tiếng Trung, yêu cầu phải có trình độ tiếng Trung trên HSK Band 5 (gồm có cả Band 5) và điểm trung bình tại đại học trên 3.0 (gồm có cả 3.0).

4. Đối với ứng viên sẵn sàng sẵn sàng theo học bậc Sau đại học với những khóa học giảng dạy bằng tiếng Anh, yêu cầu trình độ tiếng Anh IELTS trên 6.5 (gồm có 6.5) hoặc TOEFL trên 90 (gồm có 90) và điểm trung bình cao đẳng trên 3.0 (gồm có cả 3.0). Ứng viên có ngôn từ mẹ đẻ là tiếng Anh tránh việc phải nộp điểm IELTS hoặc TOEFL.

5. Đối với những ứng viên muốn học tiếng Trung tại ZUEL, không yêu cầu trình độ tiếng Trung và tiếng Anh nói trên.

Khoản 6 Người nộp đơn phải nộp những tài liệu sau:

1. Đơn đăng ký học bổng cho cựu sinh viên ZUEL (do Đại học Kinh tế Luật Trung Nam in).

2. Bằng tốt nghiệp ở đầu cuối đã có được công chứng và hồ sơ học tập và bản sao bằng tốt nghiệp.

3. Một kế hoạch học tập quá nhiều hơn nữa 200 từ cho sinh viên đăng ký học tiếng Trung hoặc cho bằng Cử nhân và quá nhiều hơn nữa 1500 từ cho sinh viên đăng ký bằng sau đại học.

4. Hồ sơ kiểm tra vật lý cho những người dân nước ngoài.

5. Ứng viên cho Bằng Cử nhân sẽ nộp Thư ra mắt từ trường trung học cơ sở mà người ta đã tốt nghiệp, trong khi Ứng viên cho Bằng Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ sẽ nộp Thư ra mắt từ hai giáo sư hoặc phó giáo sư.

6. Ứng viên cho những dự án công trình bất Động sản dạy bằng tiếng Trung Quốc phải nộp chứng từ HSK từ Band 4 trở lên; trong khi ứng viên cho những dự án công trình bất Động sản giảng dạy bằng tiếng Anh phải nộp báo cáo điểm IELTS từ 6.5 trở lên, ngoại trừ những người dân dân có ngôn từ mẹ đẻ là tiếng Anh.

7. Một bản sao hộ chiếu và một tấm hình của người nộp đơn.

Chương 3 Đánh giá học kỳ của sinh viên được nhận học bổng của cựu sinh viên

Khoản 7  Để tăng cường quản lý Học bổng Cựu sinh viên dành riêng cho Sinh viên Quốc tế và phát huy quyền lợi và hiệu suất cao của học bổng, tất cả những sinh viên đã được cấp Học bổng một năm học sẽ được đưa vào đánh giá học kỳ học bổng. Đánh giá học kỳ nhằm mục đích đánh giá toàn diện thành tích của người đạt giải trong học kỳ đầu tiên, và sau đó quyết định xem người đạt giải có đủ tiêu chuẩn hay là không để tiếp tục nhận Học bổng Cựu sinh viên trong học kỳ tiếp theo.

Khoản 8 Nội dung đánh giá học kỳ gồm có:

1. Hồ sơ học tập, gồm có kết quả thi của tất cả những môn học trong học kỳ đó.

2.Thái độ học tập và kiểm tra chuyên cần.

3. Biểu hiện hành vi và phần thưởng và hình phạt ..

Khoản 9  Trường Giáo dục đào tạo Quốc tế thuộc Đại học Kinh tế và Luật Trung Nam sẽ phụ trách tổ chức và thực hiện đánh giá. Nó sẽ đánh giá xem người đồng giải có đủ tiêu chuẩn để tiếp tục nhận Học bổng Cựu sinh viên hay là không theo những phương tiện và tiêu chí đánh giá rõ ràng của đánh giá học kỳ, sau đó đưa ra quyết định có tiếp tục cấp học bổng cho họ hay là không.

Khoản 10  Sinh viên có bất kỳ điều kiện nào sau đây sẽ bị hủy tư cách nhận học bổng:

1. Bỏ qua những kỳ thi hoặc đánh giá.

2.Từ chối với cảnh cáo nghiêm trọng, ghi thương hiệu, bị giữ lại trường nhưng bị giám sát, đuổi học hoặc đuổi khỏi tư cách học tập.

3.Vay lại tham gia đánh giá học kỳ mà không còn nguyên do chính đáng.

Đối với những sinh viên đã bị hủy bỏ tư cách nhận Học bổng Cựu sinh viên, học bổng sẽ bị đình chỉ Tính từ lúc học kỳ tiếp theo và tư cách nhận Học bổng Cựu sinh viên sẽ không bao giờ được lấy lại.

Khoản 11  Đánh giá học kỳ sẽ được thực hiện theo quy trình sau:

1.Prize đồng nghiệp sẽ lấy và điền trung thực vào Mẫu Đánh giá Học kỳ của Cựu sinh viên (sau đây gọi là Mẫu Đánh giá) và nộp cho Trường Giáo dục đào tạo Quốc tế trong thời gian rõ ràng và theo yêu cầu của trường đại học của chúng tôi.

2.Trường Giáo dục đào tạo Quốc tế sẽ điền những nhận xét và đề xuất vào Mẫu Đánh giá và thông báo cho học viên về những quyết định của tớ.

Chương 4 Các điều khoản tương hỗ update

Khoản 12  Thương Hội Cựu sinh viên và Trường Giáo dục đào tạo Quốc tế thuộc Đại học Kinh tế Luật Trung Nam sẽ phụ trách lý giải những quy định này.

Khoản 13  Các quy định này sẽ có hiệu lực hiện hành Tính từ lúc ngày phát hành.

    Đại học Sư phạm Nam Kinh tọa lạc tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, là trường đại học trọng điểm của quốc gia được xây dựng theo “chương trình 211”  của chính phủ nước nhà Trung Quốc.Dưới đây là thông tin về học bổng chính phủ nước nhà Trung Quốc của Đại học Sư phạm Nam Kinh tiên tiến nhất:

tin tức Học bổng CSC 2022 – Đại học Sư Phạm Nam Kinh – Thạc sĩ Luật Quốc Tế:

1. Chi phí du họcNội dungHọc phí:Miễn 100%Ký túc xá:Miễn 100%Trợ cấp:Thạc sĩ: 3000RMB – Tiến sĩ: 3500 RMB/ ThángBảo hiểm Y tế:Miễn 100%Lệ phí đăng ký:Miễn 100%Du học viên tự chi trả:Đăng ký cư trú, Khám sức khoẻ, tài liệu học tập..vv.2. Yêu cầu bắt buộcNội dungTrình độ học vấn:Tốt nghiệp Cử Nhân/ Thạc sĩ hoặc Tương đươngĐộ tuổi:Thạc sĩ <35>Lý lịch tư pháp:Không phạm tội, Không có tiền án – Tiền sự3. Hồ sơ bắt buộcNội dungBằng tốt nghiệpĐại học/ Thạc sĩHọc bạ – Bảng điểmBảng điểm Tổng kết 8.0 điểm trở lênNgoại ngữHSK5>210;Giấy khám sứcKhám sức khỏe theo mẫu du học Trung QuốcBản cam kết – Kế hoạch học tậpBản cam kết, giấy ra mắt của PGS/GS, kế hoạch học tập..vvLý lịch tư pháp:Giấy xác nhận hoặc lý lịch tư pháp số 1Hộ chiếu – PassportHộ chiếu Còn hạn tối thiểu 12 thángBản khai thông tinKhai rõ ràng thông du học viên, học vấn, mái ấm gia đình…Hình thẻHình chân dung 4×6

Video Học bổng Thạc sĩ Luật tại Trung Quốc ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Học bổng Thạc sĩ Luật tại Trung Quốc tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Học bổng Thạc sĩ Luật tại Trung Quốc miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Học bổng Thạc sĩ Luật tại Trung Quốc Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Học bổng Thạc sĩ Luật tại Trung Quốc

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Học bổng Thạc sĩ Luật tại Trung Quốc vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Học #bổng #Thạc #sĩ #Luật #tại #Trung #Quốc - 2022-09-27 14:43:04