Hướng dẫn macbook pro 2022 chơi game được không ✅ [Update]

Mẹo về Hướng dẫn macbook pro 2022 trò chơi play được không Chi Tiết

Bùi Lam Khê đang tìm kiếm từ khóa Hướng dẫn macbook pro 2022 trò chơi play được không được Cập Nhật vào lúc : 2022-09-29 00:47:03 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

MacBook Pro có chơi được LOL không? Câu trả lời là có nếu bạn hoàn toàn có thể nếu chiếc MacBook của bạn có thông số kỹ thuật đủ mạnh và một số trong những setup đơn giản. Bài viết này, hãy cùng Oneway tìm hiểu những lối chơi League of Legends ngay trên MacBook nhé!

Nội dung chính
    1. Các yêu cầu về thông số kỹ thuật để chơi LOL 2. Tại sao MacBook Pro hoàn toàn có thể chơi được LOL?3. 5 cách chơi LOL trên MacBook Pro3.1. Cài Win bằng Bootcamp3.2. Cài đặt phần mềm giả lập Windows Parallel3.3. Chơi LOL trực tiếp trên MacBook không cần cài Win3.4. Sử dụng GeForce Now for MacBook Pro 3.5. Sử dụng phần mềm Parallels để tải trò chơi cho MacBook Pro

1. Các yêu cầu về thông số kỹ thuật để chơi LOL 

Để đặt lên bàn cân so sánh về hiệu năng để chơi những tựa trò chơi đòi hỏi thông số kỹ thuật mạnh mẽ và tự tin, đặc biệt đối với League Of Legends thì MacBook có vẻ như hơi lép vế so với Windows. Tuy nhiên cũng không phải là bất khả thi nếu máy của bạn đáp ứng được một số trong những điều kiện cơ bản như:

    Bộ xử lý 3 GHz (cấp nguồn cho tập lệnh SSE2 trở lên)

    RAM 2 GB (rất khuyến nghị 4 GB)

    5 GB dung tích đĩa cứng

    NVIDIA GeForce 8600M GT / ATI Radeon HD 2600 trở lên

    Độ phân giải màn hình hiển thị lên đến mức 1920x1200

Nếu đáp ứng được một số trong những điều kiện cơ bản cùng với cài đặt, MacBook Pro hoàn toàn hoàn toàn có thể chơi được những tựa trò chơi nặng như League Of Legends

2. Tại sao MacBook Pro hoàn toàn có thể chơi được LOL?

Với dòng máy tiên tiến nhất của MacBook Pro, con chip M1 Pro và M1 Ultra dư sức chiến những dòng trò chơi như League of Legends. Cụ thể, một vài thông số kỹ thuật của MacBook Pro tiên tiến nhất hoàn toàn có thể kể tới gồm có:

    Chip Apple M1 8-core CPU, 8-core GPU and 16-core Neural Engine hoàn toàn mới kết phù phù hợp với kĩ năng tự học của trí tuệ tự tạo mang lại kĩ năng xử lý và vận hành trò chơi một cách nhanh gọn và tương đối mượt.

    RAM lên đến mức 8GB mang lại cảm hứng trò chơi play cực kỳ mượt mà, gần như thể không biến thành giật lag hay trễ.

    Màn hình sở hữu độ phân giải 2560x1600 pixels kết phù phù hợp với giải màu P3 khắc họa chân thực nhất từng rõ ràng đồ họa đắt giá của trò chơi.

MacBook M1 đời tiên tiến nhất đáp ứng tuyệt vời kĩ năng trò chơi play League Of Legends mượt mà không kém cạnh so với những dòng máy Windows thông số kỹ thuật mạnh mẽ và tự tin

3. 5 cách chơi LOL trên MacBook Pro

Ngoài việc cần đáp ứng một vài yêu cầu cơ bản về mặt thông số kỹ thuật, để chơi được League Of Legends, bạn cần sử dụng một số trong những phần mềm trung gian dưới đây.

3.1. Cài Win bằng Bootcamp

Bootcamp là một trong những phần mềm trung gian quen thuộc gì để người tiêu dùng hoàn toàn có thể chạy Windows trực tiếp trên MacBook, cách này được đánh giá cao bởi sự linh hoạt trong trải nghiệm mà không hề xảy ra hiện tượng kỳ lạ giật lag. Để setup Bootcamp, bạn chỉ việc thực hiện theo những bước sau:

    Bước 1: Thông qua Safari người tiêu dùng tiến hành setup ứng dụng Windows trên Microsoft và lưu vào mục Desktop

    Bước 2: Nhấn đồng thời tổ hợp phím Space + Command và lựa chọn mục Bootcamp Assistant để khởi chạy Bootcamp

    Bước 3: Vào mục Windows sau đó nhấn chọn Choose và click vào ISO, ở đầu cuối, bạn hãy thực hiện phân vùng ổ cứng cho Bootcamp

    Bước 4: Kế đến lựa chọn mục Install để tương hỗ phân chia vùng ổ cứng và đừng quên cài thêm bộ driver vào ổ cứng.

    Bước 5: Máy tính sẽ lập tức khởi động lại, thời điểm hiện nay bạn cần thực hiện cài Win theo yêu cầu.

    Bước 6: Cuối cùng, tiến hành nhập key bản quyền, chọn ngôn từ và làm tiến trình theo yêu cầu để khởi đầu sử dụng Bootcamp.

Bootcamp là phần mềm được nhiều trò chơi thủ sử dụng trên MacBook để chơi LOL

3.2. Cài đặt phần mềm giả lập Windows Parallel

Windows Parallel là phần mềm giả lập Windows khá nổi tiếng nhờ việc nhanh gọn và độ ổn định cao. Các trò chơi thủ sẽ chỉ việc đến 15 phút để setup và sử dụng Windows Parallel thông qua một số trong những bước sau đây:

    Bước 1: Tải Windows Parallel về máy và click chuột 2 lần vào hình tượng để tiến hành setup.

    Bước 2: Điền thông tin đăng nhập để tải xuống phần mềm Windows Parallel

    Bước 3: Nhấn vào mục  Install Windows or another OS a DVS or image file sau đó click chuột vào mục Image File, nhấn vào mục đã tải về và chọn Continue.

    Bước 4: Tạo máy ảo Windows bằng phương pháp lựa chọn Create, bạn chỉ việc chờ trong giây lát là đã hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm này.

Giả lập Windows Parallel tương hỗ người tiêu dùng sử dụng song song 2 hệ điều hành một cách nhanh gọn

3.3. Chơi LOL trực tiếp trên MacBook không cần cài Win

Để nhanh gọn và thuận tiện hơn bao giờ hết, bạn hoàn toàn có thể chơi LOL ngay trên hệ điều hành MacOS chỉ với một số trong những bước cực kỳ đơn giản:

    Bước 1: Tìm kiếm từ khóa LOL hoặc League Of Legends thông qua những công cụ tìm kiếm hiện có

    Bước 2: Tiến hành tải về và tàng trữ ở những nơi dễ tìm nhất

    Bước 3: Mở trò chơi và khởi đầu khởi chạy LOL

    Bước 4: Cuối cùng, bạn đã hoàn toàn có thể tận hưởng những khoảng chừng thời gian ngắn thú vị cùng trò chơi ngay trên chính MacOS

Đây là bước nhanh gọn và dễ nhất để người tiêu dùng hoàn toàn có thể chơi LOL ngay trên MacBook

3.4. Sử dụng GeForce Now for MacBook Pro 

GeForce Now For MacBook Pro là ứng dụng dành riêng cho những người dân tiêu dùng không thích setup hay tải trò chơi về máy nhờ dịch vụ trò chơi play thông qua tàng trữ đám mây. Ứng dụng này hoạt động và sinh hoạt giải trí thông qua sự link với PC GeForce GTX 1080 với người chơi tại trung tâm NVIDIA.

Người dùng hoàn toàn có thể đăng ký dịch vụ của NVIDIA, chọn tựa trò chơi LOL. Tuy nhiên, một số trong những tựa trò chơi hoàn toàn có thể phải tính phí mới hoàn toàn có thể sở hữu nó.

GeForce Now là phần mềm riêng biệt được cho phép người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng và chơi LOL ngay trên MacBook

3.5. Sử dụng phần mềm Parallels để tải trò chơi cho MacBook Pro

Phương pháp khá hay mà đơn giản ở đầu cuối mà Oneway muốn gửi đến bạn đó đó là thông     qua phần mềm Parallels, bạn chỉ việc thực hiện một số trong những bước như sau:

    Bước 1: Mở Parallels Desktop và tiến hành chọn install Windows or another OS a DVD or image file sau đó click vào Continue.

    Bước 2: Click chuột vào a File và chọn Win 10

    Bước 3: Tiếp theo bạn hãy lựa chọn Continue sau khi đã click vào Windows 10

    Bước 4: Tiếp đến tại mục Express installation, gỡ bỏ dấu tích tại mục This version requires a product key và lựa chọn Continue để chuyển tiếp

    Bước 5: Sau khi hoàn tất bước trên, khối mạng lưới hệ thống sẽ yêu cầu bạn lựa chọn khuôn khổ ưu tiên, hãy nhấn vào Games và click vào Continue

    Bước 6: Lựa chọn Customize settings  before installation và tàng trữ File ưu tiên vào một tệp dễ tìm kiếm nhất.

    Bước 7: Tùy chỉnh số nhân của RAM, CPU sao cho phù hợp khi Customize Hardware hiển thị.

    Bước 8: Bạn cần nhấn vào Continue để tiến hành setup Windows sau khi Parallels Desktop hiển thị những gì mà bạn vừa tùy chỉnh.

    Bước 9: Khi parallel yêu cầu bạn cài parallels toolbox bạn cần chọn Install now để thực hiện. Nếu parallel toolbox cài xong cần chọn done để cài windows. Bạn nên lựa chọn windows 10 pro để ứng dụng chạy mượt.

    Bước 10: Windows sẽ tự động tiến hành setup, quá trình này sẽ mất khoảng chừng vài phút và bạn đã hoàn toàn có thể chơi LOL ngay trên MacBook.

Bạn hoàn toàn có thể trò chơi play LOL một cách thuận tiện và đơn giản thông qua Parallel Desktop

Hy vọng nội dung bài viết “MacBook Pro có chơi được LOL không” đã phần nào giúp bạn hiểu được hơn về điều kiện và phương pháp để chơi tựa trò chơi League Of Legends ngay trên chính MacBook Pro. Nếu còn do dự cần tương hỗ thêm, bạn hãy liên hệ Oneway để được tương hỗ: 

    Hotline: 0246 681 9779 - 085 520 3333

    Website: https://onewaymacbook/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ONEWAY.MACBOOK/

    Địa chỉ: 

    Cơ sở 1: 416 Cầu Giấy - Q..Cầu Giấy, Hà Nội

    Cơ sở 2: 66 Thái Hà, Q..Đống Đa, Hà Nội

    Cơ sở 3: 313 Đường 3/2, P.10, Q10, TP.Hồ Chí Minh

    Cơ sở 4: 258 Quang Trung, P.10, Q..Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Review Hướng dẫn macbook pro 2022 trò chơi play được không ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Hướng dẫn macbook pro 2022 trò chơi play được không tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Hướng dẫn macbook pro 2022 trò chơi play được không miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Hướng dẫn macbook pro 2022 trò chơi play được không miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Hướng dẫn macbook pro 2022 trò chơi play được không

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Hướng dẫn macbook pro 2022 trò chơi play được không vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Hướng #dẫn #macbook #pro #chơi #trò chơi #được #không - 2022-09-29 00:47:03