Những điều cơ bản về page trên mac ✅ [Update]

Mẹo Hướng dẫn Những điều cơ bản về page trên mac 2022

Hoàng Trung Dũng đang tìm kiếm từ khóa Những điều cơ bản về page trên mac được Update vào lúc : 2022-09-26 02:41:03 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bài viết này trình bày về những cảnh cáo vi phạm Nguyên tắc hiệp hội. Để xem thông tin về cảnh cáo vi phạm bản quyền, một loại cảnh cáo khác với cảnh cáo vi phạm Nguyên tắc hiệp hội, hãy chuyển đến trang thông tin cơ bản về cảnh cáo vi phạm bản quyền.

Nguyên tắc hiệp hội là những quy tắc về cách ứng xử trên YouTube. Nếu nội dung của bạn vi phạm Nguyên tắc hiệp hội, kênh của bạn sẽ phải nhận cảnh cáo.

Chúng tôi hoàn toàn có thể gỡ bỏ nội dung vì những nguyên do khác với nguyên do vi phạm Nguyên tắc hiệp hội. Ví dụ như gỡ bỏ theo lệnh toà hoặc khiếu nại về quyền riêng tư của một bên thứ nhất. Trong những trường hợp này, bạn sẽ không phải nhận cảnh cáo.

Những việc sẽ xảy ra khi bạn phải nhận cảnh cáo

Khi bạn phải nhận cảnh cáo, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua email. Bạn cũng hoàn toàn có thể chọn nhận thông báo trên thiết bị di động, trên máy tính và trong phần setup kênh. Chúng tôi cũng tiếp tục cho bạn biết:

    Nội dung nào đã bị gỡ bỏCác chủ trương mà nội dung đó đã vi phạm (ví dụ như hành vi quấy rối hoặc nội dung bạo lực)Ảnh hưởng của cảnh cáo này đối với kênh của bạnViệc tiếp theo bạn hoàn toàn có thể làm

Nếu nội dung của bạn vi phạm Nguyên tắc hiệp hội của chúng tôi, thì sau đây là cách mà kênh của bạn sẽ bị ảnh hưởng:

Nhắc nhở

Chúng tôi hiểu rằng ai cũng hoàn toàn có thể mắc sai lầm và bạn không cố ý vi phạm chủ trương của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi thường chỉ nhắc nhở đối với lần vi phạm đầu tiên. Chúng tôi chỉ nhắc nhở một lần và lời nhắc nhở này sẽ lưu lại trên kênh của bạn. Khi chúng tôi phát hiện nội dung của bạn vi phạm Nguyên tắc hiệp hội một lần nữa, bạn sẽ phải nhận cảnh cáo. Đôi khi, chúng tôi hoàn toàn có thể chấm hết kênh mà không nhắc nhở ngay ở lần vi phạm đầu tiên nếu vi phạm ở mức nghiêm trọng. Nếu nhận định rằng chúng tôi đã nhầm lẫn thì bạn hoàn toàn có thể khiếu nại lời nhắc nhở đó.

Cảnh cáo đầu tiên

Nếu chúng tôi phát hiện nội dung của bạn không tuân thủ chủ trương lần thứ hai, bạn sẽ phải nhận cảnh cáo.

Cảnh cáo này sẽ khiến bạn không làm được những việc sau đây trong vòng 1 tuần:

    Đăng tải video, sự kiện trực tiếp hoặc câu chuyệnBắt đầu một sự kiện trực tiếp đã lên lịchLên lịch để xuất bản video công khaiTạo một buổi Công chiếuThêm đoạn ra mắt vào một buổi Công chiếu hoặc sự kiện trực tiếp sắp diễn raTạo hình thu nhỏ tuỳ chỉnh hoặc bài đăng trên thẻ Cộng đồngTạo, sửa đổi hoặc thêm cộng tác viên vào list phátThêm hoặc xoá list phát trên trang xem rồi nhấn nút “Lưu”

Nội dung mà bạn lên lịch xuất bản công khai minh bạch sẽ được chuyển sang chính sách "riêng tư" trong khoảng chừng thời gian phạt và bạn sẽ phải lên lịch lại khi hết khoảng chừng thời gian đó.

Sau khoảng chừng thời gian 1 tuần, chúng tôi sẽ tự động Phục hồi toàn bộ đặc quyền nhưng cảnh cáo vẫn sẽ lưu lại trên kênh của bạn trong 90 ngày.

Cảnh cáo thứ hai

Nếu bạn nhận cảnh cáo thứ hai trong cùng khoảng chừng thời gian 90 ngày Tính từ lúc lúc nhận cảnh cáo đầu tiên, bạn sẽ không được phép đăng nội dung trong vòng 2 tuần. Nếu không còn vấn đề nào khác xảy ra, thì sau khoảng chừng thời gian 2 tuần đó, chúng tôi sẽ tự động Phục hồi toàn bộ đặc quyền. Mỗi cảnh cáo vẫn sẽ có hiệu lực hiện hành cho tới hết 90 ngày Tính từ lúc thời điểm chúng tôi đưa ra cảnh cáo đó.

Cảnh cáo thứ ba

Nếu phải nhận 3 cảnh cáo trong cùng khoảng chừng thời gian 90 ngày nêu trên, kênh của bạn sẽ bị xoá vĩnh viễn khỏi YouTube. Mỗi cảnh cáo vẫn sẽ có hiệu lực hiện hành cho tới hết 90 ngày Tính từ lúc thời điểm chúng tôi đưa ra cảnh cáo đó.

Lưu ý: Việc xoá nội dung không hỗ trợ xoá đi quyết định cảnh cáo. Chúng tôi cũng hoàn toàn có thể đưa ra cảnh cáo vi phạm Nguyên tắc hiệp hội đối với nội dung đã xoá. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm trong Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi để biết những trường hợp chúng tôi giữ lại nội dung bị xoá.

Kênh nghệ sĩ chính thức của bạn sẽ bị tạm ngưng và chuyển thành kênh thông thường nếu phải nhận cảnh cáo vi phạm Nguyên tắc hiệp hội. Tìm hiểu thêm.

Việc bạn cần làm khi phải nhận cảnh cáo

Chúng tôi muốn giúp bạn hoạt động và sinh hoạt giải trí lâu dài trên YouTube, vì vậy hãy nhớ làm những việc sau:

Tìm hiểu về Nguyên tắc hiệp hội để đảm bảo nội dung của bạn tuân thủ những chủ trương của chúng tôi.Nếu kênh của bạn nhận cảnh cáo và bạn nhận định rằng chúng tôi đã nhầm lẫn, hãy cho chúng tôi biết. Bạn hoàn toàn có thể khiếu nại quyết định đó tại đây.

YouTube cũng luôn có thể có toàn quyền hạn chế kĩ năng tạo nội dung của nhà sáng tạo. Tài khoản của bạn hoàn toàn có thể bị tắt hoặc bị hạn chế sử dụng những tính năng của YouTube. Nếu điều này xảy ra, thì bạn không được phép sử dụng kênh quảng cáo khác để lách những quy định hạn chế này. Quyết định cấm sẽ kéo dãn cho tới lúc quy định hạn chế đó hết hiệu lực hiện hành trên tài khoản của bạn. Việc vi phạm quy định này bị xem là hành vi lách luật theo Điều khoản dịch vụ của chúng tôi và hoàn toàn có thể khiến tài khoản của bạn bị chấm hết.

tin tức này còn có hữu ích không?

Chúng tôi hoàn toàn có thể cải tổ trang này bằng phương pháp nào?

Review Những điều cơ bản về page trên mac ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Những điều cơ bản về page trên mac tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Những điều cơ bản về page trên mac miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Tải Những điều cơ bản về page trên mac miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Những điều cơ bản về page trên mac

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Những điều cơ bản về page trên mac vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Những #điều #cơ #bản #về #page #trên #mac - 2022-09-26 02:41:03