Những trò chơi 4 người ngoài đội ✅ [Update]

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Những trò chơi 4 người ngoài đội Chi Tiết

Họ tên bố (mẹ) đang tìm kiếm từ khóa Những trò chơi 4 người ngoài đội được Cập Nhật vào lúc : 2022-09-30 12:31:04 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Hàng năm, vào những dịp tầm hè hoặc đầu thu, những những công ty, doanh nghiệp sẽ tổ chức những chuyến du lịch chung toàn thể nhân viên cấp dưới hay còn gọi là team building. Nếu như bạn là người phải lên kế hoạch cho chuyến du ngoạn dã ngoại này, thì hãy để Vntrip mách nhỏ bạn list trò chơi team building ngoài trời lôi cuốn và độc đáo bạn hoàn toàn có thể tham khảo để tổ chức cho công ty của tớ nhé! Gét gô!

Nội dung chính
    1. Trò chơi team building ngoài trời dễ nhất: Đấm, Xoa, Bóp2. Gió Thổi3. Dàn Nhạc Giao Hưởng – trò chơi team building ngoài trời đơn giản4. Cá Lớn, Cá Bé5. Thuyền Trưởng Tài Năng6.Trò chơi team building ngoài trời phổ biến nhất: Nối từ7. Thổi bay đá – Khá là lạnh8. Ai nhanh hơn9. Vượt xe tăng trên cát10. Trò chơi team building ngoài trời có độ khó cao dần: Đưa nước về làng11. Con đường trơn trượt5 Trò Chơi Teambuilding Khởi Động Dễ Chơi1. Trò Chơi Tập Thể Vui Nhộn “Đấm, Xoa, Bóp”2. Trò Chơi Tập Thể Hài Hước “Gió Thổi”3. Trò Chơi Khởi Động Tập Thể “Dàn Nhạc Giao Hưởng”4. Trò Chơi Dành Cho Mọi Đối Tượng “Cá Lớn, Cá Bé”5. Game Tập Thể Vui Nhộn “Thuyền Trưởng Tài Năng”5 Trò Chơi Teambuilding Tập Thể Ngoài Trời Vui Nhộn, Độc Đáo 1. Trò Chơi Tập Thể Thú Vị “Tin Tưởng Thuyền Trưởng”2. Trò Chơi Thử Thách Đồng Đội “Ai Hiểu Ai Nhất”3. Trò Chơi Team Building Hài Hước “Tìm Đúng Nhà”4. Trò Chơi Tập Thể Rèn Luyện Sức Khỏe “Cướp Cờ”5. Trò Chơi Ban Đêm Ngoài Trời Độc Đáo “Tìm Giấy Trong Đêm”10 Trò Chơi Team Building Tập Thể Bãi Biển1. Trò Chơi Team Building Bãi Biển “Vào 3 Vào 4”2. Trò Chơi Tập Thể Bãi Biển “Bước Chân Nhanh Nhất”3. Trò Chơi Team Building Bãi Biển Hấp Dẫn “Mắt Xích Bền Chặt”4. Trò Chơi Tập Thể Bãi Biển Vui Nhộn “Đầu Voi Đuôi Chuột”5. Trò Chơi Team Building Bãi Biển Khéo Léo “Ai Nhiều Nước Hơn”6. Trò Chơi Tập Thể Bãi Biển Gắn Kết “Tìm Một Nửa Của Bạn”7. Trò Chơi Team Building Bãi Biển Độc Đáo “Mảnh Ghép Cuối Cùng”

1. Trò chơi team building ngoài trời dễ nhất: Đấm, Xoa, Bóp

Trò chơi team building ngoài trời đầu tiên dễ nhất tất cả chúng ta hoàn toàn có thể khởi động đó đó là trò này!

Tất cả mọi người khi tham gia xếp thành hàng dọc, hoặc hàng ngang. Khi MC hô, “đấm sống lưng, đấm sống lưng” thì người đằng sau đấm sống lưng cho những người dân phía trước. MC hô xoa sống lưng, bóp vai cũng vậy. Sau đó cả đoàn quay lại và làm ngược lại với nhau.

Trò chơi team building trên bãi tắm biển này sẽ không mang tính chất chất thắng thua, chỉ là một hoạt động và sinh hoạt giải trí mang tính chất chất khởi dộng và giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, tăng tính đoàn kết và thân thiết giữa toàn thể nhân viên cấp dưới trong công ty hoặc những thành viên trong tập thể.

2. Gió Thổi

Mỗi người chơi được xếp một chiếc ghế ngồi thành vòng tròn. Khi MC hô “gió thổi, gió thổi” , người chơi đáp lại “Gió thổi về đâu?”. MC tiếp lời: “Gió thổi về những người dân…” thì ai có những đặc điểm được nêu phải đội chỗ lẫn nhau.

Đồng thời khi đó MC sẽ ngồi vào một ghế trống, ai là người thừa ra sẽ được nhận một huân chương và tiếp tục trở thành người đưa ra tín hiệu lệnh trò chơi tiếp tục.

3. Dàn Nhạc Giao Hưởng – trò chơi team building ngoài trời đơn giản

Cả nhóm sẽ được phân thành những đội chơi. Mỗi nhóm được quy định hô “Tùng”, “Xẻng”, “Cắc” khi có tín hiệu lệnh đến từ quản trò.

Nhóm nào hô to nhất sẽ là đội thắng lợi. Nhóm nào hô chậm, nhỏ, sai sẽ bị phạt. Trò chơi teambuilding khởi động này tuy đơn giản những lại rất có mức giá trị trong việc thúc đẩy và tạo cảm hứng cho những hoạt động và sinh hoạt giải trí tiếp theo trong buổi tổ chức Teambuilding.

4. Cá Lớn, Cá Bé

Trò chơi team building ngoài trời mà thiếu trò này thì mất vui, một trong những trò truyền thống nhất đấy nhé!

Dụng cụ cần để chơi: Loa, đài, …

Các thành viên đứng thành vòng tròn. MC nói cá lớn thì dang tay ra, nói cá bé thì thu tay lại. Và người lái sẽ hành vi không theo quy luật. Điều này đòi hỏi những người dân chơi phải nghe thật tinh. Nếu ai làm sai sẽ bị loại và chịu hình phạt chung.

5. Thuyền Trưởng Tài Năng

Dụng cụ: Mic, loa, đài,…

Người quản trò để những thành viên ổn định theo hàng dọc. Sau đó khởi đầu trò chơi bằng phương pháp giơ tay chào kiểu thuyền trưởng. Khi hô:

“Sóng xô mạn phải” – di tán sang trái một bước

“ Sóng xô mạn trái” – di tán sang phải một bước

“Nước tràn vào tàu” – thì ngồi xuống

Ai làm sai, chậm thì bị loại khỏi hàng và chịu hình phạt sau trò chơi.

6.Trò chơi team building ngoài trời phổ biến nhất: Nối từ

Đây đó đó là trò chơi team building ngoài trời ‘bất di bất dịch’ của những chuyến du lịch công ty nhất định phải có!

Người chơi xếp thành vòng tròn, người đầu tiên đưa ra 1 từ có 2 tiếng, người tiếp theo phải nói tiếp cụm từ khởi đầu bằng từ ở đầu cuối của người thứ nhất trong 5 giây, cứ thế đến cuối vòng tròn. Ai không nối được từ hoặc nói từ không còn nghĩa sẽ thua cuộc.

7. Thổi bay đá – Khá là lạnh

Mỗi thành viên được bịt mắt có trách nhiệm thổi những viên đá lạnh đến khi tan hết thì thôi. Thành viên nào thổi nhanh và làm tan nhiều đá nhất sẽ là người thắng cuộc. Lưu ý trò chơi đòi hỏi cần hoàn toàn có thể lực tốt để giữ hơi trong thời gian dài.

8. Ai nhanh hơn

Một trong những trò chơi team building ngoài trời vui và cực kỳ dễ chơi đó đó là ‘Ai nhanh hơn’, nếu chưa tồn tại trong list của bạn, hãy thêm vào ngay nhé!

Số lượng: phân thành 2 đội, không số lượng giới hạn số người

Dụng cụ: chai nước, giày dép,…

Luật chơi: 2 đội đứng đối diện theo hàng dọc theo hình thức “mặt đối mặt”, Một trong những cặp đối diện sẽ có chai nước hoặc chiếp dép. Quản trò đưa tín hiệu lệnh như “cổ”, “chân”, “tai”, “mông”,… thì người chơi phải 2 tay lên bộ phận đó. Trong mỗi lượt chơi, tín hiệu lệnh ở đầu cuối sẽ là tên gọi 1 vật dụng đặt giữa 2 người. Ai cầm được vật đó nhanh nhất có thể sẽ thắng lợi và quyết định hình thức phạt cho những người dân thua cuộc.

Ngoài ra có một số trong những trò chơi teambuilding ngoài trrời với độ khó hơn xíu, thêm phần thử thách cho những thành viên trong công ty với nhau như:

9. Vượt xe tăng trên cát

Số lượng: không số lượng giới hạn, khoảng chừng 3 người/độ

Dụng cụ: những tấm bạt rộng, đĩa thức ăn

Luật chơi: từng thành viên ngồi trên bạt, một người đặt đĩa thức ăn lên đâu, 2 thành viên còn sót lại dùng lực di tán bạt khuynh hướng về đích, sao cho đĩa thức ăn không biến thành đổ vỡ và không còn ai bị trượt chân khỏi bạt. Đội nào về đích nhanh nhất có thể sẽ giành thắng lợi.

10. Trò chơi team building ngoài trời có độ khó cao dần: Đưa nước về làng

Số lượng: không số lượng giới hạn, từ 10 người/đội

Dụng cụ: những máng nước nhựa dài khoảng chừng 30-50cm, xô nước, chai nhựa

Luật chơi: trò chơi được tổ chức trên bãi tắm biển hoặc bãi sông. Một thành viên có trách nhiệm đi lấy nước, những người dân còn sót lại xếp máng nhựa thành một cây cầu trên không, từ vạch xuất phát đến vạch đích (nơi đặt chai nhựa). Khi quản trò hô “khởi đầu”, người lấy nước nhanh gọn múc nước dưới biển, đổ vào “cây cầu” để nước chảy xuống chai. Trong 5 phút, đội nào có mực nước trong chai cao nhất sẽ thắng lợi.

11. Con đường trơn trượt

Dụng cụ: những chai ky, tấm bạt rộng, nước xà phòng

Luật chơi: từng thành viên sẽ đóng vai quả bóng trong trò chơi bowling. Quản trò đổ nước xà phòng lên tấm bạt, đặt những chai ky theo hình tam giác ở vạch đích. Khi có tín hiệu lệnh, từng thành viên lăn trượt thật nhanh về phía chai ky, xoay mình sao cho làm đổ nhiều chai ky nhất. Ai có số điểm cao nhất sẽ thắng lợi.

Trên đây Vntrip đã tổng hợp cho những bạn một vài trò chơi team building ngoài trời cực dễ chơi cũng như dễ link tình anh em bạn bè đồng nghiệp trong chuyến du lịch cùng công ty, còn mong đợi gì mà không note ngay nào!

Với những công ty và doanh nghiệp chương trình trò chơi team building ngoài trời ngày càng giữ vai trò quan trọng. Dưới đây là trò chơi team building ngoài trời lôi cuốn và độc đáo bạn hoàn toàn có thể tham khảo từ kinh nghiệm tay nghề tổ chức team building sau đây.

Bạn muốn tổ chức những trò chơi tập thể ngoài trời nhưng không biết thiết kế trò chơi nào để chương trình được mê hoặc, lôi cuốn mà vẫn đạt được mục tiêu link Một trong những thành viên? Hãy tham khảo 25+ trò chơi team building tập thể vui nhộn, độc đáo thường được lựa chọn dưới đây.

5 Trò Chơi Teambuilding Khởi Động Dễ Chơi

1. Trò Chơi Tập Thể Vui Nhộn “Đấm, Xoa, Bóp”

    Số lượng tham gia: Không số lượng giới hạnĐịa hình: Linh hoạtCách chơi:

Đây là trò chơi team building tập thể ngoài trời vui nhộn, dễ thực hiện, thường được tổ chức như một trò khởi động, giúp thành viên làm nóng người, dãn gân cốt. Tất cả mọi người khi tham gia xếp thành hàng dọc, hoặc hàng ngang. Khi MC hô, “đấm sống lưng, đấm sống lưng” thì người đằng sau đấm sống lưng cho những người dân phía trước. MC hô xoa sống lưng, bóp vai cũng vậy. Sau đó cả đoàn quay lại và làm ngược lại với nhau.

Trò chơi team building tập thể trên bãi tắm biển ngoài trời này sẽ không mang tính chất chất thắng thua, chỉ là một hoạt động và sinh hoạt giải trí mang tính chất chất khởi dộng và giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, tăng tính đoàn kết và thân thiết giữa toàn thể nhân viên cấp dưới trong công ty hoặc những thành viên trong tập thể.

2. Trò Chơi Tập Thể Hài Hước “Gió Thổi”

    Địa hình: Sân khấu, vườn, sân nhà, bãi cỏSố rất đông người tham gia: 10 – 30 ngườiCách chơi:

Tổ chức team building tập thể ngoài trời, trong nhà hay sân bãi đều hoàn toàn có thể tổ chức được vì không tốn nhiều không khí. Mỗi người chơi được xếp một chiếc ghế ngồi thành vòng tròn. Khi MC hô “gió thổi, gió thổi” , người chơi đáp lại “Gió thổi về đâu?”. MC tiếp lời: “Gió thổi về những người dân…” thì ai có những đặc điểm được nêu phải đội chỗ lẫn nhau.

Đồng thời khi đó MC sẽ ngồi vào một ghế trống, ai là người thừa ra sẽ được nhận một huân chương và tiếp tục trở thành người đưa ra tín hiệu lệnh trò chơi tiếp tục.

Người có huân chương sẽ bị phạt cất ghế hoặc sắp xếp đồ đạc.

Đây cũng là trò chơi team building cho học viên mê hoặc. Chính sự linh hoạt, nhanh nhẹn của những bạn trẻ sẽ mang lại những tình huống vô cùng vui nhộn, thú vị.

3. Trò Chơi Khởi Động Tập Thể “Dàn Nhạc Giao Hưởng”

    Số lượng tham gia: Không hạn chếCách chơi:

Trò chơi team building ngoài trời, trong nhà hay bất kỳ không khí nào thì cũng hoàn toàn có thể tổ chức được. Nhưng vì tính chất trò chơi sẽ gây ra tiếng ồn khá lớn, nên tập thể cần xem xét về không khí trước khi tổ chức, tránh làm phiền mọi người xung quanh nhé.
Cả nhóm sẽ được phân thành những đội chơi. Mỗi nhóm được quy định hô “Tùng”, “Xẻng”, “Cắc” khi có tín hiệu lệnh đến từ quản trò.

Nhóm nào hô to nhất sẽ là đội thắng lợi. Nhóm nào hô chậm, nhỏ, sai sẽ bị phạt. Trò chơi teambuilding khởi động này tuy đơn giản những lại rất có mức giá trị trong việc thúc đẩy và tạo cảm hứng cho những hoạt động và sinh hoạt giải trí tiếp theo trong buổi tổ chức Teambuilding vui nhộn.

4. Trò Chơi Dành Cho Mọi Đối Tượng “Cá Lớn, Cá Bé”

    Số lượng tham gia: Không hạn chếDụng cụ sử dụng: Loa, đài, …Cách chơi:

Các thành viên đứng thành vòng tròn. MC nói cá lớn thì dang tay ra, nói cá bé thì thu tay lại. Và người lái sẽ hành vi không theo quy luật. Điều này đòi hỏi những người dân chơi phải nghe thật tinh. Nếu ai làm sai sẽ bị loại và chịu hình phạt chung.

Đây là trò chơi tập thể dành riêng cho học viên tiểu học đều hoàn toàn có thể tham gia và bố mẹ, cô giáo nên chơi cùng để làm mẫu cho những bé.

5. Game Tập Thể Vui Nhộn “Thuyền Trưởng Tài Năng”

    Số lượng tham gia: Nhiều hơn 40 ngườiDụng cụ: Mic, loa, đài,…Cách chơi:

Người quản trò để những thành viên ổn định theo hàng dọc. Sau đó khởi đầu trò chơi bằng phương pháp giơ tay chào kiểu thuyền trưởng. Khi hô

“Sóng xô mạn phải” – di tán sang trái một bước

“ Sóng xô mạn trái” – di tán sang phải một bước

“Nước tràn vào tàu” – thì ngồi xuống

Ai làm sai, chậm thì bị loại khỏi hàng và chịu hình phạt sau trò chơi.
Nếu tổ chức trò chơi tập thể cho học viên thì cần để ý đến tính chất của lớp. Nếu những bạn học viên tỏ ra ngại ngùng vì ngồi lên đùi bạn học thì hoàn toàn có thể bỏ qua phần này.

5 Trò Chơi Teambuilding Tập Thể Ngoài Trời Vui Nhộn, Độc Đáo

1. Trò Chơi Tập Thể Thú Vị “Tin Tưởng Thuyền Trưởng”

    Địa hình: Vùng núi có địa hình không nhẵn và nhiều chướng ngại vậtSố rất đông người chơi: Tùy theo người tổ chứcDụng cụ sử dụng: Số khăn bịt mắt tương đương với số người tham gia, những vật dụng dùng làm chướng ngại vậtCách chơi:

Mỗi đội xếp thành hàng dọc như một đoàn tàu. Thuyền trưởng là người đứng đầu. Ngoại trừ đội trưởng, những thành viên khác đều bị bịt mắt, người sau đặt tay trên vai người trước và đi theo sự dẫn đường của thuyền trường.

Trên quãng đường về đích, tận dụng địa hình hoặc đặt một số trong những chướng ngại vật để thử thách những đội chơi. Các “tàu” di tán và thuyền trưởng chỉ có quyền hô lệnh: quẹo trái, phải, lên, xuống,… Tàu nào về đích trước là đội thắng cuộc.

Đây là trò chơi tập thể cho học viên được lựa chọn nhiều nhất. Tham gia trò chơi này những thủ lĩnh trẻ sẽ được phát huy kĩ năng lãnh đạo, dẫn dắt cả nhóm vượt qua thử thách hoàn thành xong xuất sắc trách nhiệm.

    Quy tắc: Tàu nào chạm vào chướng ngại vật thì sẽ phải quay lại thực hiện từ đầu hoặc bị phạt thời gian tùy theo địa hình và độ khó của trò chơi.Lưu ý: Bạn nên quét dọn và sắp xếp những vật sắc nhọn trong khu vực chơi để tránh gây nguy hiểm cho những người dân tham gia.

2. Trò Chơi Thử Thách Đồng Đội “Ai Hiểu Ai Nhất”

    Số rất đông người chơi: Không số lượng giới hạn, tùy theo ban tổ chứcDụng cụ sử dụng: Giấy có chứa từ khóa cần diễn tảCách chơi:

Các đội đứng thành hàng ngang, mỗi đội cử một người lên gặp MC để nhận tờ giấy có chứa từ khóa, sau đó trở về, đứng cách những thành viên khác trong đội từ 1.5 – 2m và truyền đạt nội dung có trong giấy bằng những động tác, cử chỉ, ngôn từ khung hình. Đội nào trả lời đúng nội dung trên tờ giấy thì đội đó thắng.

    Quy tắc: Người diễn đạt từ khóa không được nói chuyện, nếu nói đội bạn sẽ bị phạt thời gian.Lưu ý: Nên chọn người nào có ngôn từ khung hình tốt, sử dụng những động tác đơn giản để thuận tiện và đơn giản phán đoán.

3. Trò Chơi Team Building Hài Hước “Tìm Đúng Nhà”

    Số rất đông người chơi: Không số lượng giới hạn người tham giaDụng cụ sử dụng: Bút màu và bìa cát tông cắt thành hình rất khác nhau để làm số nhà. Bên cạnh đó bạn nên sẵn sàng sẵn sàng ruy băng, khủng hoảng rủi ro cục bộ bong bóng, băng dính hoặc những dụng cụ liên quan.Cách chơi:

Cho người tham gia đứng quan sát 2-3 phút tùy vào luật chương trình đưa ra. Sau đó phải đi ra xa 3-4m phụ thuộc vào không khí tổ chức team building trên ngoài trời. Người chơi bịt mắt lại và chờ tín hiệu lệnh của người dẫn chương trình. Khi tiếng còi vang lên, bạn lần tìm đến chỗ để những hình, xem xét kỹ rồi nói số lượng trên hình. Nếu nói đúng số nhà trên hình, bạn sẽ thắng cuộc.

    Quy tắc: Nếu đoán sai, bạn sẽ bị phạt sau khi kết thúc trò chơi.Lưu ý: Sau mỗi lượt chơi, ban tổ chức nên thay đổi hoặc thêm bớt số nhà để người chơi khó nắm bắt và luôn phải quan sát kỹ lưỡng vị trí những ngôi nhà.

4. Trò Chơi Tập Thể Rèn Luyện Sức Khỏe “Cướp Cờ”

    Số rất đông người chơi: Khoảng từ 10-40 người tham giaDụng cụ sử dụng: 10 lá cờCách chơi:

Các thành viên được phân thành 2 phe, mỗi phe đứng một bên. Sau sống lưng mỗi đội có 5 cây cờ và được cắm thành một hàng ngang. Bạn chạy qua hàng rào bảo vệ của quân địch, đến chỗ cắm cờ để lấy được cờ của kẻ địch.

Nếu trong lúc rượt đuổi, bạn bị chạm vào thì sẽ làm tù binh. Còn khi bạn chạy được vào khu vực cắm cờ thì bạn hoàn toàn có thể chọn lấy cờ mang về hoặc giải thoát cho toàn bộ tù binh thuộc về phe mình. Phe nào đem về cả 10 cây cờ thì đội đó sẽ thắng cuộc.
Đây là trò chơi khá thú vị cần thể lực tốt và sự nhanh nhẹn, khôn khéo, thích hợp để làm trò chơi team building cho học từ cấp 2 đổ lên và đối tượng khách trưởng thành.

    Quy tắc: Không được chạy trước tín hiệu lệnh của người dẫn chương trình.Lưu ý: Nên chọn khu vực tổ chức team building rộng, phẳng phiu, không còn chướng ngại vật để thoải mái rượt đuổi.

5. Trò Chơi Ban Đêm Ngoài Trời Độc Đáo “Tìm Giấy Trong Đêm”

    Thời gian: Ban đêmSố rất đông người chơi: 10-40 ngườiDụng cụ sử dụng: Nhiều mảnh giấy nhỏ phát quangCách chơi:

Ban tổ chức chương trình team building để sẵn những mảnh giấy nhỏ ở mỗi đoạn đường, hoàn toàn có thể là trên cành cây, bên đường, hoặc dưới đất…

Yêu cầu tất khắp cơ thể chơi phải chạy thật nhanh từ đầu đường đến cuối đường. Trong lúc di tán, bạn phải đồng thời đếm số tờ giấy có ở hai bên đường. Khi đến đích, MC sẽ tính điểm của bạn thành 2 phần: một điểm về thời gian chạy, một điểm tùy theo số lượng giấy bạn đếm được trên đường.

Về điểm tốc độ, người chạy lâu nhất sẽ không còn điểm nào, còn những người dân khác, nếu chạy nhanh hơn bao nhiêu người sẽ được bấy nhiêu điểm.

Về điểm đúng chuẩn, bạn đếm được bao nhiêu tờ giấy thì được bấy nhiêu điểm. Nếu đếm dư 1 tờ sẽ bị trừ 2 điểm.

    Quy tắc: Trong lúc chạy không được động đến những tờ giấy dọc bên đường.Lưu ý: Vì tổ chức khi trời tối, nên bạn nên phải quét dọn và sắp xếp khu vực chơi bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, sạch sẽ. Bên cạnh đó, nên dùng những miếng giấy khá lớn và có phản quang để người chơi thuận tiện và đơn giản đếm được số giấy hơn.

10 Trò Chơi Team Building Tập Thể Bãi Biển

1. Trò Chơi Team Building Bãi Biển “Vào 3 Vào 4”

    Số rất đông người chơi: Không số lượng giới hạn người chơiDụng cụ sử dụng: Bút đánh dấu để đánh dấu những bạn thua cuộcCách chơi:

Tất khắp cơ thể tham gia xếp thành một vòng tròn và hoàn toàn có thể đi theo chiều hoặc ngược chiều kim đồng hồ, vừa đi vừa hát một bài nào đó. Người dẫn chương trình hô to “Vào 5 (một số trong những bất kỳ tùy thuộc vào số rất đông người chơi)”. Người chơi nhanh gọn tìm đồng đội để tạo thành một nhóm 5 người. Bạn nào không tìm được đủ người tạo thành nhóm 5 người sẽ bị loại và sau khi kết thúc sẽ bị phạt. MC hô “ra”, người chơi tách nhau, tiếp túc hát và chờ tín hiệu lệnh tiếp theo của MC.

2. Trò Chơi Tập Thể Bãi Biển “Bước Chân Nhanh Nhất”

    Số rất đông người chơi: Không số lượng giới hạn người tham giaDụng cụ sử dụng: GiấyCách chơi:

Các thành viên trong đoàn được phân thành nhiều đội có số rất đông người bằng nhau. Mỗi người sẵn sàng sẵn sàng hai tờ giấy vừa bằng bàn chân của tớ. Các đội xếp thành hàng dọc trước vạch xuất phát, cách vạch đích từ 5-10m. Khi có tín hiệu lệnh của MC, người đứng đầu của mỗi đội sẽ đi đến vạch đích bằng phương pháp: để một miếng giấy xuống đất và đặt một chân lên nó, sau đó đặt tiếp miếng giấy còn sót lại xuống và bước chân còn sót lại lên, đồng thời rút miếng giấy đầu tiên đặt lên trên.

Cứ tiếp tục như vậy cho tới lúc về đích. Đội thắng lợi là đội về đích đầu tiên.

    Quy tắc: Khi bước đi, bạn chỉ được đặt một chân lên giấy, còn chân kia không được chạm đất. Nếu chạm đất, đội bạn sẽ bị trừ điểm hoặc phạt thời gian sau khi kết thức trò chơi.

3. Trò Chơi Team Building Bãi Biển Hấp Dẫn “Mắt Xích Bền Chặt”

    Địa hình: Chọn chỗ sân chơi rộng, phẳng phiuSố rất đông người chơi: Không số lượng giới hạn người tham giaDụng cụ sử dụng: Có thể chọn một vật bất kì để làm vật dụng chơi như lá cờ, cành hoa, viên gạch,…Cách chơi:

Tất cả thành viên được phân thành hai nhóm ngồi cách nhau 10-15m theo hàng ngang, ở ở chính giữa có đặt vật dụng chơi như cành cây, lá cờ, cái khăn,… Khi người dẫn chương trình có tín hiệu lệnh, thành viên mỗi đội phải móc xích với nhau bằng phương pháp ngoắt cánh tay nhau và cùng nhảy ếch đến vật dụng chơi. Nếu đội nào về đích và cầm vật chơi lên trước thì đội đó sẽ thắng cuộc.

    Quy tắc: Đội nào mà mắt xích bị dứt thì sẽ phải tạm dừng, quay về vị trí cũ và khởi đầu lại.

4. Trò Chơi Tập Thể Bãi Biển Vui Nhộn “Đầu Voi Đuôi Chuột”

    Số rất đông người chơi: Không số lượng giới hạn số lượngDụng cụ sử dụng: Bút và giấy tương đương với số rất đông người tham giaCách chơi:

Thành viên trong mỗi đội sẽ xếp thành hàng dọc và cách nhau khoảng chừng 1 m để tránh trao đổi. Người tổ chức chương trình sẽ đưa cho những người dân đầu tiên của đội một tờ giấy có chứa từ khóa và đề nghị người này vẽ một hình ảnh nào đó để diễn tả đúng chuẩn nhất từ ngữ trong tờ giấy. Sau đó, người đầu tiên sẽ truyền tờ giấy mà mình vẽ được cho những người dân thứ 2, người thứ 2 thực hiện sao chép bức vẽ và chuyển cho những người dân thứ 3,… cứ như vậy cho tới người ở đầu cuối trong đội.

Người ở đầu cuối nhờ vào những hình ảnh trong tờ giấy của người phía trên mình để tìm ra đáp án đúng chuẩn trong bản tin mà chương trình đưa ra.

Đội nào nhanh nhất có thể và trả lời đúng chuẩn câu vấn đáp trong bản tin đội đó sẽ dành thắng lợi.

    Quy tắc: Không được trao đổi những thông tin liên quan đến câu vấn đáp bằng lời nói, không được sử dụng chữ trong bản vẽ, chỉ dùng hình ảnh. Nếu sử dụng chữ, kết quả của đội đó sẽ không được đồng ý.

5. Trò Chơi Team Building Bãi Biển Khéo Léo “Ai Nhiều Nước Hơn”

    Số rất đông người chơi: Tối đa 40 ngườiDụng cụ sử dụng: Hai chén nước cho từng độiCách chơi:

Các thành viên trong nhóm xếp thành hàng dọc và người đứng đầu cách vạch đích 5 m. Người đứng đầu hàng sẽ cầm mỗi tay một chén nước. Khi nghe thấy tín hiệu lệnh của MC, bạn đứng đầu hàng  chạy nhanh về vạch đích, đặt hai chén nước xuống, rồi chạy thật nhanh về đập tay vào bạn thứ hai, sau đó chạy ra về cuối hàng mà đứng. Cứ tiếp tục thực hiện cho tới người ở đầu cuối. Đội nào chạy nhanh nhất có thể mà còn nhiều nước nhất sẽ thắng cuộc.

6. Trò Chơi Tập Thể Bãi Biển Gắn Kết “Tìm Một Nửa Của Bạn”

    Số rất đông người chơi: 10-40 ngườiDụng cụ sử dụng: Những miếng giấy sắc tố rất khác nhau hình 1 nửa trái tim, số lượng bằng số người tham gia trò chơi. Lưu ý mỗi hình trái tim phải có đường cắt bánh răng rất khác nhau.Cách chơi:

Người dẫn chương trình sẽ chia người chơi thành hai nhóm, sau đó phát cho từng người một nửa trái tim, từng người viết vào nửa trái tim của tớ theo yêu cầu của ban tổ chức (“Nếu” hoặc “Thì”).

Sau khi những thành viên trong đội viết xong, MC sẽ hô tín hiệu lệnh: “ Hãy tìm bạn bằng nửa trái tim”. Những người tham gia phải nhanh gọn tìm ra được người cầm nửa trái tim khởi sắc cắt khớp với nét cắt trái tim của tớ để hợp thành một trái tim hoàn hảo nhất. MC đưa nhận xét và phản hồi từng cặp chơi, sau đó cho mọi người đề cử ai có cặp “Nếu- Thì” hay nhất thì sẽ dành thắng lợi.
Đây cũng là một trò chơi team buiding cho học viên vui nhộn và rất thú vị.

7. Trò Chơi Team Building Bãi Biển Độc Đáo “Mảnh Ghép Cuối Cùng”

    Số rất đông người chơi: không số lượng giới hạn người chơiDụng cụ sử dụng: Chuẩn bị cho từng đội những mảnh giấy sắc tố và hình thù rất khác nhau được cắt ghép ra từ một bức tranh.Cách chơi:

Các thành viên trong đội phải tận dụng thời gian nhanh nhất có thể để lắp ghép, sắp xếp những mảnh giấy thành một hình thù xác định, hoàn toàn có thể là một hình vuông vắn, hoặc hình chữ nhật, hoặc hình loài vật nào đó,… Nếu đội nào lắp ghép thành hình hoàn hảo nhất trong thời gian ngắn nhất thì đội đó sẽ giành thắng lợi. Trò chơi team building cho học viên rèn luyện kĩ năng tư duy và phản ứng nhạy bén trước tình huống đòi hỏi những lead nhóm phải phát huy kĩ năng lãnh đạo, sáng tạ và có kế hoạch.

Clip Những trò chơi 4 người ngoài đội ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Những trò chơi 4 người ngoài đội tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Những trò chơi 4 người ngoài đội miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Những trò chơi 4 người ngoài đội miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Những trò chơi 4 người ngoài đội

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Những trò chơi 4 người ngoài đội vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Những #trò #chơi #người #ngoài #đội - 2022-09-30 12:31:04