Top 9 chuỗi cửa hàng mcdonald Huyện Yên Lập Phú Thọ 2022 ✅ [Update]

Thủ Thuật Hướng dẫn Top 9 chuỗi shop mcdonald Huyện Yên Lập Phú Thọ 2022 2022

Cao Ngọc đang tìm kiếm từ khóa Top 9 chuỗi shop mcdonald Huyện Yên Lập Phú Thọ 2022 được Cập Nhật vào lúc : 2022-09-28 18:49:04 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bài viết đánh giá Top 9 chuỗi shop mcdonald Huyện Yên Lập Phú Thọ 2022 theo quan điểm thành viên của tác giả

Nội dung chính
    McDonald's Phú LâmMcDonald's Tân Sơn NhấtMcDonald's Siêu Thị Sài GònMcDonald’sMcDonald's Aeon Mall Celadon Tân PhúMcDonald's Aeon Bình Tân

McDonald's

4166 đánh giá Địa chỉ: 2-6Bis Điện Biên Phủ,Đa Kao,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam Liên lạc: 02838203040 Website: ://mcdonalds/

Combo đáng sử dụng nhất của mc donal là combo 29k, mc donal là một trong địa chỉ cực kỳ hợp lý để họp hành, ăn sáng, gặp mặt bạn bè và mái ấm gia đình, nếu bạn thường xuyên đi ăn mc donal, hãy chắc như đinh rằng tôi đã cài ứng dụng cùa họ để nhận được nhiều ưu đãi nhất kèm theo biết được mọi thông tin từ họ, tuy nhiên giá cả lạm phát đang tăng rất cao nhưng họ vẫn không thay đổi giá. Đặc biệt cafe ở đây rất ngon ngoài nhiều chủng loại cơm và bánh miễn bàn !!!!!!!

Nơi quá nổi tiếng với người trẻ tuổi trên toàn thế giới, mùi vị ở bất kể đâu cũng same same nhau, tụ tập bạn bè, ăn uống mái ấm gia đình, sinh nhật con cháu đều phù hợp.
Tuy nhiên, khá ổn ào và đông khách.
Coffee vị truyền thống Vietnam cũng rất ok và đáng thưởng thức mỗi sáng.

Quán thì thông thường như những McDonald khác, được vị trí thuận lợi để tập trung đoàn đi tour vì có sân rộng và nhiều bàn và ghế

Nhân viên kém chuyên nghiệp, vệ sinh kém. Gia đình mình ăn McDonald cũng phải hơn 10 năm từ lúc còn ở Úc. Rồi khi về VN hầu như thời điểm vào buổi tối cuối tuần nào con tôi cũng 1 phần Happy Kid. Tuy nhiên, mới gần đây khi ghé chi nhánh Điện Biên Phủ, mình shock thật sự với khâu vệ sinh của nhân viên cấp dưới ở đây. Bạn nv lấy đồ ăn ra cho nhà mình đi bưng đồ ăn ra ngoài quay vô rùi vô tư dùng tay không bóc đồ ăn để vô cho nhà mình, bạn cũng vô tư cuối mặt vô phần đồ ăn ( không hề có khẩu trang) vừa xem vừa nói chuyện đến mức văng toàn nước bọt. Thái độ nhân viên cấp dưới thì lồi lõm kinh khủng. Quá thất vọng

Trụ sở McDonald's tại Việt Nam

McDonald's tại Việt Nam

Có mặt tại hơn 118 quốc gia với chuỗi 35,000 nhà hàng quán ăn tại khắp những lục địa, mỗi ngày, McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng, không riêng gì có đảm bảo mang lại cho họ những bữa tiệc ngon, bảo vệ an toàn và đáng tin cậy vệ sinh, mà còn làm họ hài lòng với dịch vụ của McDonald’s.

Dạo này ly cafe hay hamberger hình như hơi nhỏ chắc xange lên. Ta ghé ăn đậu xe hơi mà cũng tinh tiền. Bán ta ghé ăn lại tính tiền gửi xe ko đáng bao nhiêu nhưng như vậy khách sẽ phiền. Vì chổ marketing thương mại ăn phải có chổ cho khách đậu xe chứ

Trải nghiệm khá ok nha mọi người. Các bạn vui vẻ, hướng dẫn nhiệt tình, anh giữ xe cũng rất vui vẻ luôn ạ.

Không gian cũng rộng rãi, chỗ để xe ổn nè

⭐ Không gian rộng rãi, thoải mái (1 trệt 1 lầu) nhiều bàn nhiều chỗ ngồi cả trong nhà lẫn bên phía ngoài. Decor đẹp, ấn tượng, có sắc tố, điểm nhấn riêng.

⭐️ Có nhiều quầy hàng, máy bán hàng tự động được phân bố vị trí hợp lý, rõ ràng tạo điều kiện cho người tiêu dùng thuận tiện order.

⭐️ Phía sau nhà hàng quán ăn có một khoảng chừng trống rộng rãi để làm bãi giữ xe và làn đường dành riêng cho ô tô, thuận tiện khi di tán ra-vào nhà hàng quán ăn. Có view đẹp để chụp hình check in.

⭐️ Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, tuân thủ những quy tắc phòng tránh dịch và điều phối người tiêu dùng linh hoạt.

⭐️ Đồ ăn ngon. Packaging đẹp, ngăn nắp, sạch sẽ. Giá cả hợp lý.

McDonald's

3131 đánh giá Địa chỉ: 2-2A Trần Hưng Đạo,Phường Phạm Ngũ Lão,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam Liên lạc: 02838213111 Website: https://mcdonalds/

Mình cố ý đi trước 10h sáng và ăn phần big breakfast , những bạn ăn nhìu thì kiến nghị nên thêm trứng và miếng bò, còn nếu order buger ko thì hoàn toàn có thể add thêm thịt bò và phomai , ăn vào thì rất juicy lun, quán cũng mát và thoáng, đáng thử 🍔🍔🍔

Gọi là fast food mà chậm từ khâu đặt đồ cho tới khâu ra món. Không biết có phải do thiếu nhân viên cấp dưới hay là không mà khu vực order đồ ăn trực tiếp không còn người, trong khi 2 cây chọn mọn đứng xếp hàng dài để đợi đặt món. Mất 1 lúc mới có bạn nhân viên cấp dưới lại mời lại khu vực order trực tiếp với nhân viên cấp dưới. Cây order đồ thì hết giấy in hóa đơn, phản ánh trực tiếp xong cũng không thấy ai ra thay giấy.
Sau khi order thì trên bảng sẵn sàng sẵn sàng chỉ có 4 đơn. Mà mình đợi gần 20 phút mới có đồ của tớ.
Mình là fan của McDonald nhưng khá thất vọng vì lần đi ăn này. Chắc thi thoảng ghé thăm hoặc đặt đồ onl chứ cũng không hứng thú mấy nữa.

Ở đây bao nhiều khách nước ngoài luôn. Các bạn học tiếng Anh hoàn toàn có thể đến đây và bắt chuyện với họ ^^

Trải nghiệm nơi đây đối với mình rất tệ! đặt tiệc sinh nhật 17g30, lên tới nơi vẫn không được trang trí sẵn sàng sẵn sàng phòng, khối mạng lưới hệ thống âm thanh rất tệ, mic hết pin khách phải tự chạy đi mua lắp vào, khi nói mic thì nhạc tắt, tiệc tổ chức lầu 3, không còn nhân viên cấp dưới trực, muốn gì thì phải leo lầu lên xuống nhiều lần, món ăn phục vụ rất chậm so với thời gian thỏa thuận ban đầu và đưa lên từng đợt nhỏ giọt. Về thức ăn, burger thường thì ngon, riêng burger phở thì vị rất tệ, ớn tới tận cổ, không đủ can đảm ăn lần 2. Tóm lại, tránh việc tổ chức tiệc nơi đây!

Mặc dù không ăn hamburger nhiều một phần vì mắc :( nhưng lúc nào ăn hamburger thì sẽ nhớ tới McDnald's

McDonald’s và KFC là hai trong số những chuỗi shop thức ăn nhanh nổi tiếng được nhiều người trên thế giới yêu thích. Khi nói đến hamburger, McDonald’s luôn là lựa chọn số 1 trong khi nói đến gà rán, KFC luôn là vấn đề đầu tiên khiến người ta nhớ đến.

Lý do là vì chính sản phẩm của hai chuỗi này đã trở thành thương hiệu của tớ và do đó, là bản sắc của tớ. Sự khác lạ giữa McDonald’s và KFC đa phần đến từ những món ăn mà người ta phục vụ.

Theo ước tính, McDonald’s hiện phục vụ 58 triệu người tiêu dùng mỗi ngày tại 119 quốc gia. Các nhà hàng quán ăn của tớ rất khác nhau về không khí và cơ sở vật chất vì một số trong những đáp ứng dịch vụ lái xe thông qua và một số trong những có khu vui chơi cho trẻ em trong khi một số trong những đáp ứng dịch vụ tại quầy một mình.

Màu sắc đặc trưng của McDonald’s là đỏ và vàng trong khi những sản phẩm phổ biến nhất của tớ là bánh mì kẹp thịt nổi tiếng, đồ ăn sáng, món tráng miệng, bánh mì kẹp gà và khoai tây chiên.

McDonald’s cũng luôn có thể có những sản phẩm dành riêng cho người tiêu dùng ăn chay. Khi nói đến những chi nhánh trong khu vực, McDonald’s được nghe biết là nơi đáp ứng một số trong những sản phẩm nhất định được tùy chỉnh để phù phù phù hợp với văn hóa ẩm thực của những vùng tương ứng.

Tuyệt vời. Đồ ăn hơi mặn. Vị kem không hề ngon như xưa nữa. Kem lỏng, mùi vị rất tệ. Vui lòng giữ lại chất lượng cũ, kem tuyệt vời của những bé. Cần lưu ý lại chất lượng của sản phẩm.

1. Ngay trung tâm TPHCM
2. Có sân vườn ngồi buổi tối rất ổn
3. Đậu xe máy thuận tiện và đơn giản

Kem matcha ăn ở chi nhánh ĐBP 9981 lần ko sao, mới sắm ở đây lần thứ 2 mà nv rắc cho nhúm bột như bố thí dạy á, ăn nửa hủ vẫn tưởng do miệng mình lạt, mà 2 hủ đều ko mùi gì ngoài mùi sữa ngang ngang nay bật tấm hình lên coi lại mới thấy trắng nhách, xanh được xíu trên mặt.

McDonald's Phú Lâm

1135 đánh giá Địa chỉ: 718 Kinh Đ. Vương,Phường 13,Quận 6,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam Liên lạc: 02866898080 Website: ://mcdonalds/

Tôi đi việc làm sẵn tiện ghé quá tiệm để mua thức ăn. Tuy nhiên, shop chỉ có 2 hình thức thanh toán là: Quẹt thẻ và tiền mặt. Trong khi chuyển khoản qua ngân hàng nhà nước lại không còn. Các bạn nhân viên cấp dưới cũng không biết phương pháp xử lý ra làm sao nên tôi phải đặt grap để shopping.
Hamburger phi lê cá tuyến khá ngon.
Chỗ đậu xe rộng rãi
Nhà hàng sạch sẽ

Gà rán thì thông thường, cũng như những thương hiệu thức ăn nhanh khác thôi, không còn gì quá đặc biệt. Hamburger tôm là món nên thử, ngon nhất trong nhiều chủng loại hamburger ở đây. Khoai vòng lạ mắt, ăn cũng thông thường. Điểm cộng lớn số 1 với mình là ở đây có sốt chấm mayonnaise ngon, nước chấm được dùng miễn phí, tùy thích.
Giá ở McDonald's nhỉnh hơn một chút ít so với vài thương hiệu khác, theo khẩu vị của tớ thì thông thường, không còn gì quá đặc biệt. Ăn để trải nghiệm cũng ok. Trong tiệm còn tồn tại một quầy MC cafe nữa nên nếu ngán nước ngọt thì hoàn toàn có thể mua trà, cafe, latte uống nên cũng tiện.

Bột tẩm gà và thịt gà ngon, được ướp gia vị rất đặc biệt, khác hoàn toàn KFC, Lotteria, Popeyes...
Kem ngon
Nhân viên lịch sự

03/03/2022 lúc 20h.Vô Mua cái hambuger không thấy cho tương ớt.Vô xin nhân viên cấp dưới bảo ăn hambuger chỉ được ăn tương cà không được quyền xin tương ớt.Pó Tay với mc donals’S này.

Đồ ăn khá ok, sẽ quay trở lại

Giao bánh không tương cà tương ớt ! Ăn hết ngon !

Mua burger mà xin gói tương ớt nhân viên cấp dưới k cho kêu là k có trong phần ăn. Mc Donald’s chắc sắp đóng cửa ở VN. Cắt giảm từ menu tới đồ ăn. Tương ớt mà đong đếm từng gói xem có cho khách hay là không thì k tồn tại được

Tệ, thái độ nhân viên cấp dưới tệ, không cho đặt trực tiếp, máy chọn thì lâu, chọn đùi gà k được, ức gà quá tệ, ăn không nổi, biết khách không thích thì mua đùi với má đùi nhiều vô, nói ở đây không cho chọn. Nói chung quá tệ với thương hiệu, cũng may là gần nhà.

McDonald's Tân Sơn Nhất

872 đánh giá Địa chỉ: Phòng A1, Tầng trệt, Khu vực thương mại Nhà giữ xe Ga Quốc Nội,Tân Bình,700000,Việt Nam Liên lạc: 02866725888 Website: https://mcdonalds/

Cái bàn người trước ăn dơ, để ruồi bu thuối rình không thèm dọn. Ra bưng cái khay thức ăn cũ xong có khách ngồi đó cũng không thèm lau hộ

Hiếm lắm mới tìm được Mc ở VN. Gần ngoài chỗ mình làm có một chiếc và vô sân bay có cái. Big mac ở đâu ăn cũng tạm. Hôm qua ăn thì mình thấy mặn quá. Vị thì giống một 8 một 10 với Đài và Nhật. Khoai tây thì không ngon bằng. Còn ngon nhất vẫn là Mc ở mẽo. Vị bò khác hoàn toàn những nước khác. Trong sân bay nên mắc hơn ngoài. Qua vợ mình ăn cây kem 15k. Nhiều hơn ngoài chút. Dù sao cũng đánh giá 5 seo.

Ăn nhanh, chủ ý những khuyến mại hoàn toàn có thể bạn được miễn phí đó ăn hoặc uống. Nếu cần xuất hóa đơn GTGT phải yêu cầu ngay và phải gọi điện thoại liên tục cho tới lúc nhận được hóa đơn.

Thực đơn sáng đồ ăn và nước uống thiếu đa dạng, gia vị không được ngon miêng

- Sạch sẽ, ăn ngon.
- Có view phòng lạnh và ngoài trời.
- Thời gian chờ ra món là khoảng chừng 15 phút, nên đưa nước uống ra trước cho người tiêu dùng trong thời gian đợi lên món ăn.
- Nên để ý quan tâm tới khay đựng ống hút, ống hút không hề cây nào.

Quá ấn tượng bởi cậu nhân viên cấp dưới đeo caravat có lẽ rằng là quản lý, người đâu cực kỳ tâm lý và chiều người tiêu dùng. Thức uống ngon, nhân viên cấp dưới chu đáo, mình rất hài lòng.

So với lần đầu ăn khi Mc Donald's có ở VN, thì mùi vị đã được điều chỉnh, chất lượng sp ngon và phù phù hợp với người Việt hơn rất nhiều. Dịch Vụ TM thông thường

Nếu nói về đồ ăn sân bay thì McDonald’s là một trong sự lựa chọn ko tồi đâu. Gà rán lúc nào thì cũng nóng hổi. Miếng gà to đùng mà ráo dầu cực kỳ, vỏ ngoài giòn tan, bên trong thì nóng mún phỏng lưỡi. Biết là béo mà lâu lâu mới ăn thì ngon lắm. Không gian đẹp đẽ sáng sủa lại mở 24/24.

McDonald's Siêu Thị Sài Gòn

768 đánh giá Địa chỉ: 460 Đ. 3/2,Phường 12,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 02838625888 Website: https://mcdonalds/

Trải nghiệm tồi chỉ vì khoai tây chiên
Burger x2 bò + phô mai ăn tạm ổn . Thịt ko ướp j nhiều nên nhạt, phải ăn thêm với sốt. Tuy v nhưng bò mềm ko bị khô ăn cũng ok
Khoai mềm oặt , kbiet do đông quá hay nhân viên cấp dưới còn non tay mà khoai chiên ăn còn thua mấy tiệm khoai lắc u003d]]
1 combo gồm burger x2 bò, khoai và nước là 150k

Thật buồn cho một khối mạng lưới hệ thống shop lớn nhưng chỉ đối đãi tốt với khách đến mua trực tiếp nhưng lại đối xử quá tệ bạc với bên shipper củng là nhửng người shopping .
Đơn hàng thì không tuân theo thứ tự.
Thích món nào làm món đó trước còn tồn tại đơn cho đứng đợi tận 27 phút ngoài nắng.
Cho dồn đơn cả chục người ở ngoài nắng nhưng chỉ có 2 cái ghế và không còn ai dám ngồi vì mấy bé nhân viên cấp dưới ỏng ẻo đem ra không đủ can đảm kêu to sợ bị đau họng hay gì á.
Cao điểm bị dồn đơn ai củng hiểu nhưng để cả đống người dồn vào mở to lổ tai nghe mấy bé ỏng ẻo làm đơn k theo thứ tự và chờ quá lâu cho một bọc hàng chút xíu.
Thật sự quá thất vọng về cách đối xử của khối mạng lưới hệ thống shop lớn theo kiểu khinh bỉ shipper

Nghiện món kem vani của quán mất rồi. Món mặn thì cũng ko có gì phàn nàn ^^. Nhưng hình như nhân vien hay để nhầm nhiều chủng loại tương, ko đúng như nhãn 😅.

Bác bv của chi nhánh này cực kỳ tệ , quát nạt khách và thái độ cực kỳ rất khó chịu . Đây ko phải lần đầu mình ăn ở chi nhánh này và lần nào bác bv cũng thái độ rất khó chịu y như vậy. Móc đồ lại trên xe thì bị bác hét vào mặt móc đồ lại mất không chịu không phụ trách. Mình ko đòi bác có trách nhiệm với đồ mình móc lại nhưng thái độ của bác thật sự làm người khác rất khó chịu .

Bác bảo vệ giữ xe rất rất khó chịu với người tiêu dùng, nhân viên cấp dưới thì không tư vấn khách nói chung là tệ ngày 14/7 chiều 6h

trưa 30/7/22 ,chị nhân viên cấp dưới thái độ, nói chuyện cộc lốc tuy nhiên k đông khách lắm lúc đó. thối tiền sai cũng không thèm xin lỗi, đưa lại tiền như kiểu ban ơn, tuy nhiên k ai làm gì và lại sở hữu thái độ như v ? k biết tên nhân viên cấp dưới nhưng là chị gái da ngăm đen giọng nói vô cùng rất khó chịu .

Nước chấm ngon, đặc trưng riêng của McDonald's, gà có vẻ như không giòn so với shop khác cùng khối mạng lưới hệ thống. Không gian cũng thoải mái, thoáng mát. Nhân viên dễ thương. Nhưng, tôi đã từng ăn ở McDonald's quận 1, mọi thứ vẫn ổn cho tới lúc đến đây ăn lần đầu, thái độ chú bảo vệ không tốt lắm. Lời khuyên chân thành quản lý nên xem lại chú bảo vệ, không thôi tuột khách mất, trước nhất là tuột vị khách là fan của gà như mình. Mình là người tiêu dùng dịch vụ, chứ không phải đi xin chỗ đậu xe. Nên chỉ cho 3/5 thôi.

Quán có bãi đỗ xe phía trước có người canh, chú bảo vệ nói hơi nhiều :))
Combo burger - khoai ngon, gà ăn ổn, giòn nhưng hơi nhiều thịt với thịt hơi béo. Kem ly bạn mình bị ghiền, ăn được, béo ngọt nhưng hơi ngán và nhiều. Trà xanh đá xay uống tạm, quầy pha chế ổn nhưng quầy nước thì ít hơn quầy đồ ăn. Thanh toán thẻ tín dụng được, có máy quẹt thẻ. Giá cũng không đảm bảo hơn KFC hay Lotte nhiều, đồ ăn ngon hơn same brand ở Sing.
Quầy tương nhiều lọai, không biết cái nào ngon, thường chọn tương ớt màu trong vì vị khá giống tương xí muội. Phục vụ oke.

McDonald’s

714 đánh giá Địa chỉ: 683 Âu Cơ,Tân Thành,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam Liên lạc: 02838121555 Website: https://mcdonalds/

Lần đầu ăn ở McDonald's. Hài lòng ❤️
Cơm dẻo ngon. Gà là một trong miếng to. Ăn no say nê.
Ở đây có máy order riêng. Nhìn lạ ghê. Mấy bạn nhân viên cấp dưới nhiệt tình, xinh đẹp nữa chứ.
Mn ăn xong là tự dọn. Thấy thật sự là văn hóa luôn.
Chịu luôn McDonald's.

Vị trí quán đẹp, dễ tìm.
Buổi trưa quán không đông khách nên rất thoải mái, không ồn ào
Nhân viên làm món nhanh.

Mua cobom gồm 2 miếng gà,1 khoai tay, 1 phần nước, 1 phần kem. Về đến nhà mở ra chỉ có một miếng gà. Chán nam thanh niên mặt áo trắng thắt cà vạt ghê. Đói bụng mà gặp v tức gì đâu. Đồ an thì ngon

Ăn ở đây ngon hơn trong Aeonmall Tân Phú. Tuy nhiên giờ cao điểm luôn đông, bãi xe máy thuận lợi nhưng xe hơi thì hơi hẹp. Đồ ăn khi order đợi hơi lâu nhưng ra món cũng không chậm lắm

Gà rán nên bạn hoàn toàn có thể mất thời gian để đợi chế biến món, khi cao điểm đông khách thì đợi hơi lâu.
Nhân viên nhiệt tình thân thiện.

Hệ thống nhìn rất chuyên nghiệp,tuy nhiên hoàn toàn có thể do mình đi vào giữa trưa nên hơi vắng khách,nhân viên cấp dưới ân cần lịch sự chào hỏi,lên món cũng nhanh ko phải chờ đón lâu,bên trong mát lạnh lun nhé, cho quán 5sao nỗ lực lên nhé

Thức ăn ngon, cần cải tổ thêm tốc độ. Nên đưa kèm dao nĩa cho khách chứ lúc ăn toàn phải dùng tay

Mình có nghe nói McDonald có thanh toán Moca nên không mang ví, nhưng đến nơi hỏi có trả qua Moca được không thì những bạn bảo chỉ được thanh toán bằng tiền mặt hoặc trả thẻ nên thấy hơi phiền. Dù sao thì đồ ăn của McDonald rất ngon, phục vụ cũng nhanh và vui vẻ

McDonald's

507 đánh giá Địa chỉ: 11, 12, 13 TTTM, Vincom Mega Mal,Quận 2,700000,Việt Nam Liên lạc: 02838989888 Website: https://mcdonalds/

Cơm gà mcdonald's rất ngon, nhưng hay hết sốt,

tài xế gojek ra vào tầm khoảng chừng 1h. pha chế rất lâu. mong cải tổ thời gian phá chế ngắn nhất hoàn toàn có thể.

Nhân viên làm món rất thái độ với tài xế Giao hàng, cư xử thiếu tôn trọng

Chi nhánh này hơi bị xa xôi mà rộng lắm, đủ góc để ngồi mà rất là nhiều sắc tố dễ thương. Nằm đối diện với Gong Cha lun. Mình uống nước cái rồi đi nên ko gửi xe dưới hầm mà để ở ngoài đậu cạnh xe mấy a Giao hàng lun, miễn là mình tự trông xe thôi. Mình uống ly Ruby Chocolate đá viên (hoàn toàn có thể chọn đá xay) là sữa xay với dâu kiểu hơi ngọt ngọt. Kem whipping ngon, ly cũng rất to, giá khoảng chừng 55k thì phải. Nhân viên nhiệt tình, ra món nhanh.

Không gian lý tưởng. Phục vụ nhanh. Có SOK gọi món tự động nên thấy tiện bao nhiêu. Có Iced Matcha Latte ngon ngon, k bị ngọt quá. Gà ngon, thấm vị bên trong. Nhưng mình k thích ăn miếng gà McNuggets vì thấy khô và bở quá

ngon, do gần nhà mình nên hay ra đây ăn. BIg Fan ở đây

Nhân viên chuyên nghiệp

MCDONALDS Vincom Thảo Điền rất rộng
Oder nhanh, có quày tự Oder, burger nóng, nhanh, rất ngon
Không gian rộng, ấm cúng, ngồi rất thoả mai.
Nhân viên nhanh, vui vẻ, nhiệt tình. Rất ổn.
Cám ơn Vincom và MCdonal

McDonald's Aeon Mall Celadon Tân Phú

46 đánh giá Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng,Sơn Kỳ,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam Liên lạc: 02836362544 Website: https://mcdonalds/

Thật sự tệ!!! 14/01/2022!
1. Mình có đặt 3 miếng gà rán(có ghi rõ chỉ lấy má đùi vs đùi gà cho bé trai ăn, vì bé Ko ăn ức gà và cánh. Nhưng quán vẫn lấy ức gà).
2. Đặt phần Happy Meal Cheese Burger có ghi note rõ Ko lấy mù tạt và dưa chua quán vẫn lấy đủ.
3. Đặt phần Happy Meal cheese burger mới vì khuyến mại kèm 2 phần quà đồ chơi Kid toy bé trai vs bé gái. Quán chỉ bỏ giao 1 món Kid toy bé gái.
Mình đặt rất nhiều lần nhưng hnay trải nghiệm thật tệ. Gọi cho quán thì quán Ko nghe máy. Thất vọng.

Hương vị cafe đậm đà, giá cũng không đắt lắm, uống được hihi

Dẫn cháu đi Aeon chơi rồi vô đây ăn vì tụi nhỏ thích ăn đồ ăn nhanh. Mình kêu đồ ăn cho 2 người lớn và 2 đứa con nít hết 287k. Gà rán vỏ giòn rụm, nóng hổi. Burger ăn khá là ok nhưng ko được nóng. Theo mình thì giá burger hơi cao xíu. Khoai tây chiên ở đây phải nói là xuất sắc lun mình rất thích ăn. Có không khí để ngồi lại thoải mái nè.

Nhà thu phục vụ tốt nha
Có chị quản lý rất dễ thương nữa nè

Phục vụ oke. Có máy order hoặc tại quầy rất tiện lợi. Thức ăn ngon. Không gian đẹp, hơi nóng. Cần có nhân viên cấp dưới lau bàn ăn thường xuyên hơn

Aeon mall新開的麥當勞,有室內座位,可以使用自動點餐,速度更快!
Câu chuyện của
Ray Kroc
Làm thế nào để tạo ra một đế chế nhà hàng quán ăn và trở nên thành công trong một đêm ở tuổi 52? Ray kroc trả lời: “Tôi đúng là người thành công trong một đêm, nhưng 30 năm là một đêm rất rất dài”.

nguồn gốc
Vào năm 1917, chàng thanh niên 15 tuổi Ray Kroc đã đăng ký sai tuổi thật để được trở thành tài xế lái xe cứu thương cho Hội Chữ Thập Đỏ. Tuy nhiên, ông còn chưa kịp hoàn tất khóa đào tạo và huấn luyện cho việc làm thì trận chiến tranh đã kết thúc. Sau đó, Ray Kroc tiếp tục kiếm sống với việc làm chơi đàn dương cầm, làm nhân viên cấp dưới bán cốc giấy và máy trộn đa năng. Năm 1954, Ray Kroc đã rất ngạc nhiên khi nhận được một đơn hàng lớn đặt mua tám máy trộn đa năng từ một nhà hàng quán ăn ở San Bernardio, bang California. Ông phát hiện ra một nhà hàng quán ăn nhỏ nhưng marketing thương mại rất thành công của hai anh em Dick và Mac McDonald, và cảm thấy thích thú với khối mạng lưới hệ thống điều hành rất hiệu suất cao của tớ. Họ có một thực đơn rất số lượng giới hạn, tập trung vào chỉ vài món – burger, khoai tây chiên và thức uống, nhưng điều này đã giúp họ tập trung tốt hơn vào chất lượng ở từng khâu chế biến.

Ray Kroc đã thuyết phục hai anh em McDonald về tầm nhìn của tớ trong việc xây dựng nhà hàng quán ăn McDonald’s trên toàn nước Mỹ, và vào năm 1955, ông đã thành lập Tập đoàn McDonald’s. 5 năm sau đó, ông đăng ký độc quyền cho thương hiệu McDonald’s. Năm 1958 đánh dấu cột mốc chiếc hamburger thứ 100 triệu đã được bán ra từ thương hiệu này.

Ngay giờ đây

Nhìn quá sang trọng đồ ăn cũng ngon rất thích ăn kem tươi và tương chấm nơi đây

McDonald's Aeon Bình Tân

6 đánh giá Địa chỉ: 1 Đường Số 17A,Bình Trị Đông B,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam Liên lạc: 02837626222 Website: https://mcdonalds/

Đặt combo đồng giá 39k Bị nv tỏ thái độ khinh mà mình trả tiền đàn hoàn chứ có xin đâu... Không hài lòng chất lượng

Tải app đc phần gà miễn phí hỏi cay hay là không bảo không vẫn lấy cay vậy hỏi chi v ?
Phục vụ chậm phải ra tận quầy tự lấy

(Bản dịch của Google) Vì vậy, thật sai lầm khi được gọi là thức ăn nhanh. McDonald's phổ biến ở mọi quốc gia. Không có nơi nào khác trên thế giới bạn phải đợi hơn 5 phút để thức ăn của bạn được chuyển đến, đã 10 phút và thức ăn thậm chí vẫn chưa sẵn sàng.

(Bài đánh giá gốc)
So slow it's wrong to be called fast food. McDonald's is universal, it's in every country. There's no where else in the world you have to wait more than 5 minutes for your food to arrive, it has been 10 mins and the food is not even ready yet.

(Bản dịch của Google) Nơi tốt nhất để đi chơi với mái ấm gia đình và bạn bè. Thức ăn nhanh và đồ uống ngon.

(Bài đánh giá gốc)
Best place to hang out with family and friends. Delicious fast food and drinks.

(Bản dịch của Google) Nhân viên thân thiện và thân thiện

(Bài đánh giá gốc)
服務人員友善、親切

Review Top 9 chuỗi shop mcdonald Huyện Yên Lập Phú Thọ 2022 ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Top 9 chuỗi shop mcdonald Huyện Yên Lập Phú Thọ 2022 tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Top 9 chuỗi shop mcdonald Huyện Yên Lập Phú Thọ 2022 miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Top 9 chuỗi shop mcdonald Huyện Yên Lập Phú Thọ 2022 Free.

Thảo Luận thắc mắc về Top 9 chuỗi shop mcdonald Huyện Yên Lập Phú Thọ 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Top 9 chuỗi shop mcdonald Huyện Yên Lập Phú Thọ 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Top #chuỗi #cửa #hàng #mcdonald #Huyện #Yên #Lập #Phú #Thọ - 2022-09-28 18:49:04